Tùy thân mang theo Trùng tộc căn cứ 3

531 2 0
                                    

Cuốn ba Chương 27: một vạn cái linh hồn? Ba năm chi kỳ

Huyện dày đặc nam tử thân do mang trăm chiếc cánh giáp thú xe tạo thành đoàn xe, mỗi một thú trên xe, đều cố định lấy một cái vặn vẹo màu đen vật chứa" màu đen vật chứa không biết là do cái gì chất liệu làm thành, giống như kim loại, vừa giống như màu đen ngọc thạch" nhàn nhạt màu đen làn khói quanh quẩn lấy những...này kỳ quái màu đen vật chứa, lộ ra thập phần quỷ dị ."

Đoàn xe hai bên. Chỉnh tề mà xếp đặt lấy một ngàn tên khôi ngô áo giáp màu đen ma Sư Chiến sĩ, những...này áo giáp màu đen ma Sư. Chẳng những khôi giáp đen như mực vô cùng, mà ngay cả làn da cũng ẩn ẩn tản ra màu đen.

Toàn bộ đặc sứ đoàn xe lộ ra lại để cho người sởn hết cả gai ốc sát phạt khí tức,

". Hưởng, cái gì thánh trùng quân chủ, chúng ta tới lâu như vậy, rõ ràng còn không ra nghênh đón hắc huyền đại nhân!" Áo đen nam tử sau lưng, một cái áo giáp màu đen ma Sư thống lĩnh hừ lạnh nói.

"Minh Sư, ngươi cũng không muốn quá coi thường thánh trùng lấy chủ rồi, căn cứ tình báo, thánh Trùng tộc thế nhưng mà tại trong vòng một ngày tựu đã diệt hai mươi mấy vạn khủng bố thực vật ah" tên là hắc huyền âm trầm nam tử, đúng là cái này đặc sứ đoàn thủ lĩnh, Vương cấp năm đoạn Hắc Ám Hệ cường giả.

": hơn mười vạn" cái này lại có gì đặc biệt hơn người" chúng ta Ma vực Chiến quốc quân đội, đồng dạng cũng có thể đơn giản làm được" áo giáp màu đen ma Sư đội ngũ thống lĩnh minh Sư nhếch miệng, ngữ khí tầm đó phi thường.

"Trong vòng một ngày tiêu diệt khủng bố thực vật xác thực không có gì không dậy nổi, chính thức để cho ta cảm thấy một tia hiếu kỳ chính là, đất đỏ quốc gia hơn một ngàn vạn con dân rõ ràng trong một đêm liền đã tiếp nhận thánh trùng quân chủ làm vì bọn họ mới đích quốc vương" hơn nữa còn giống như thập phần ủng hộ hắn, đơn theo điểm này, ta đã cảm thấy người này không đơn giản" hắc huyền có chút cười lạnh nói: "Phải biết rằng chinh phục quân đội dễ dàng, chinh phục dân tâm tựu khó khăn nhiều hơn, "

"Cái này" . Minh Sư có chút dừng lại, lắc đầu nói: "Có lẽ là Gall khắc Thái phu nhân tâm đi à nha. Nếu như là chúng ta tới đả đảo Gall khắc, cũng hẳn là đồng dạng kết quả" .

"Sai rồi, ngươi đã quên ư" chúng ta Ma vực Chiến quốc chiếm lĩnh tiểu quốc cũng không ít, những...này tiểu trong nước nhỏ, so Gall khắc tàn bạo quốc vương nhiều hơn đi, nhưng là cũng chỉ có thể chấn nhiếp dân chúng mà thôi, chưa từng có đạt được qua như vậy ủng hộ hắc huyền lắc đầu nói.

"Hừ, yếu nhân tâm có làm được cái gì, chỉ cần có thực lực, người khác phải thần phục, " minh Sư nhếch miệng, không cho là đúng mà hướng cửa thành thoáng nhìn, trong mắt sáng ngời nói: "Rốt cục đi ra "

Tùy thân mang theo Trùng tộc căn cứ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ