Chap 13: Tình Yêu Xen Lẫn Bi Kịch

2.8K 75 2
                                    


  -" Điều tra cho tôi về tập đoàn Trần gia và con gái tập đoàn đó ". Snow nói với Ngọc Nhi ( chap 6 )

- " Vâng, thưa thủ lĩnh ".

Người con gái snow này vẫn còn là 1 bí ẩn chưa ai biết?? Không biết có ai đã đoán ra chưa!

Tại Trần gia

-" thưa chủ tịch gián điệp bên ta đã bị bắt, hắn thật cao tay. Hiện giờ công ty bên nước ngoài đã rút không ký hợp đồng với chúng ta nữa. Giá cổ phiếu chúng ta đang rớt, có 1 người giấu tên đã mua khá nhiều số cổ phiếu đó ". Thư kí nói với ông ta( vâng người đó là ba nó).

Gtnv

Trần Vũ Minh 46t ba nó là 1 con cáo già thâm hiểm lấy mẹ nó cũng chỉ vì gia tài và nay đã thực hiện được ước muốn. Sẵn sàng vứt bỏ tất cả vì tiền vì quan niệm rằng tiền là tiên là phật là sức bật của lò xo là thước đo của tuổi trẻ. Có tiền là có tất cả.

Đặng Mai Hường mẹ của Tuyết tức ả đàn bà năm đó. Mưu mô xảo quyệt, luôn ganh tị mọi thứ với mẹ nó lên mới thế muốn giết mẹ nó và cướp đoạt ba nó. Hiện tại đã thành công.

-" chuẩn bị kế hoạch có lẽ chúng ta lên làm thế đã đến lúc ". Ông ta nhìn thư ký của mình và nói.

---------------

-" Vin này đưa em đi bar chơi đi ". Nó nũng nịu nói với hắn.

-" không được em như thế này sao đi được, đi rồi ngta cướp mất em thì thế nào. Không chịu ". Hắn nhõng nhẽo nói với nó hiện tại nó đang mặt áo crop top cúp ngực màu đen ôm sát người cùng với chân váy da tóc để thả tự nhiên. Nhìn nó hắn muốn sịt cả máu mũi mà bây giờ nó kêu hắn dắt đi bar. Khác nào dâng mỡ trước miệng mèo.

-" đi nha nha Vin, rủ m.n nữa nhé. Em chuẩn bị xong rồi. Anh lên thay đồ rồi đi thôi ". Nó vừa nói vừa đẩy hắn vô phòng.

-" hay là em thay cho anh ". Hắn nhìn nó cười gian nói.

-" a biến thái, mặc anh em xuống dưới chờ m.n ". Nó đỏ mặt bỏ chạy.

15p sau m.n tập hợp đông đủ dưới nhà hắn và kéo nhau đến bả Anger do nó làm chủ.

-" bar này lớn thật nha, đẹp thật đó woaa thật thích ". M.n đua nhau khen.

Nó không nói gì lên thẳng phòng vip 1 rồi kêu người đưa rượu ra uống. Nó thì ngồi đó uống mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng vì cái phòng thật sự rất đẹp đang nghĩ không biết ai có phước làm chủ quán bar này.

Sau khi quậy phá đã, nó ra ngoài tiến lên bàn DJ và bắt đầu chỉnh nhạc. Mọi người chạy theo nó, tiếng nhạc vang lên là, cả bar nhảy theo nhịp của nhạc. Vâng đó là âm vực của nữ hoàng đóng đêm Snow.

-" Trời đó không phải là giai điệu của snow sao ".

-" không thể nhầm lẫn được giai điệu này chỉ có một mình cô ấy có thể ".

- " Zoi đó sao người con gái snow là cô ấy sao thật tuyệt. Chơi với nhau bnhiu lâu giờ mới biết My My so good ". Tronie và Ken cùng nhau nói và nhìn về hướng nó.

Hắn thì vẫn chưa hết hoang mang, đã từng nghe nói qua snow người con gái của máu lạnh không ợ trời không sợ đất ra tay không thương tiếc ai. Hắn nửa vui nửa sợ vui vì nó tuyệt đến thế, sợ vì nó sẽ bị nguy hiểm trong t/giới ngầm này.

-" Mọi người thấy có vui không ".

-" rất vui, snow muôn năm ".

-" được rồi, đêm nay mừng sự quay lại của tôi tất cả những người ở đây đều không phải trả tiền. Đêm nay tôi lo nhưng nếu ai làm loạn ở địa bàng của tôi thì sẽ chết ".

-" snow là số 1 ". Mọi người cùng nhau hô to.

-" về thôi, em quậy đủ rồi bảo bối ". Hắn tiến lên kéo nó xuống.

-" hihihiih Vin đẹp trai quá ". Nó đang có giấu hiệu say nhìn hắn cười tươi và nói nhảm.

Về đến nhà hắn, do muốn chăm sóc nó lên hắn đã đưa nó về nhà mình.

( cảnh báo có 17+ nha )

-" Zoi ngoan nào ". Hắn lo cởi giày cho nó, nó thì chêu ngươi hắn cứ sờ soạng đủ chỗ.

Hắn cũng là c.trai làm sao mà cưỡng lại nổi.

Nó kéo hắn lại gần và ngồi trên hắn, bắt đầu cởi áo hắn. Nó muốn đêm nay mình là của hắn, vì thời gian không còn nhiều nó muốn trước lúc đi mình là của hắn.

-" Em muốn ăn anh ". Vừa nói vừa cắn vào tai hắn. Hắn chịu hết nổi với trò quậy phá của nó. Xoay người lại từ bị động thành chủ động,

-" là do em chêu chọc anh trước ". Vừa nói vừa cúi xuống hôn nó tay không yên phận mà ** khắp người nó. Không biết từ lúc nào đồ trên người cả 2 đã không còn.

-" Zoi gọi tên anh ". Tay khẽ đụng vào nhuỵ hoa ẩm ướt của nó.

-" ưm, Vin em không chịu nổi nữa ". Nó vặn vẹo người nói với hắn.

Hắn khẽ tách chân nó ra và đi vào trong nó. Đêm đó 2 người đã hoà tan với nhau không biết đến bao lâu. Cả 2 đều mệt và ôm nhau ngủ. Hắn khẽ hôn lên trán nó.

-" Bảo bối ngủ ngon, đêm nay làm em mệt rồi ".

-" ừm ". Nó mang máng nghe bên tai những gì hắn nói và nở 1 nụ cười.  

Cưng Chiều Em Suốt Cuộc Đời NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ