Chap 1: Khởi My! Trở Lại!

4.7K 110 3
                                    


Tại sân bay thấp thoáng 1 bóng người con gái như thiên sứ đang kéo cái vali cồng kềnh bước ra.

- " Trời ơi nóng chết mất''. Nó ngước lên nhìn trời và nói. Nó mặc đồ khá sành điệu, áo ôm sát người màu đen quần dài cũng bó sát lộ ra cặp chân dài miên man. Chân đi giày like, tóc hung đỏ cột cao trông nó thật cute.

Bỗng nó thấy 1 dáng người quen quen đang đứng ngó tới ngó lui. Nó bước tới đặt tay lên vai người đó.

-'' Này, mày đang tìm ai ". Nó đặt tay lên vai Quỳnh Anh nói giọng vừa nghe hỏi.

- " Ơ cái tên này, tôi tìm bạn tôi buông tay ra coi nào''. Quỳnh Anh vừa cáu gắt vừa cầm tay nó vứt xuống. Do quay lưng không để ý nó đang ở đằng sau.

- " Mày tìm tao hay hóng thằng nào hửm ". Nó kéo Quỳnh Anh quay lại nhìn mặt mình.

- " A, My nhớ mày chết mất ". Quỳnh Anh ôm chầm lấy nó khóc lóc đủ thứ. Đúng lúc Mun vừa đi tới thấy thế cũng ôm chầm lấy nó.

- " Sao đây có định về nhà không hả ". Một tên con trai bước đến nhìn 3 đứa tụi nó trầm giọng hỏi.

- '' Có chứ, về chứ hihihih ". Quỳnh Anh vui vẻ nhìn tên con trai đó nói. ( Hehehe hôn thê của chị An đó cũng là người yêu luôn Anh Thành đó mà hiihih).

- " Xem nào ai đây, ai mà lọt vào mắt con cáo già này đây ". Nó cười gian nhìn Thành nói. Anh Anh thì mặt từ đỏ đổi sang tím.

-'' Con kia, mày thích đá đểu tao nhỉ. Trịnh Trọng thông báo với mày Ngô Trọng Thành người yêu của tao''. Anh Anh kênh mặt lên nói với nó sau đó khoác tay Thành.

-'' Chào ! Tôi là bạn Anh Anh rất vui được làm quen". Nó vừa nó vừa đưa tay ra bắt với Thành. Thành cũng bắt lại theo phép lịch sự.

- " Huhu My à bơ tao luôn rồi sao ". Mun mếu máo nói với nó.

- " Ấy ấy con bạn yêu quái của tao, ý lộn yêu quí sao t bơ mày được, thôi về t mệt rồi''. Cả 3 leo lên xe và về nhà nó còn Thành sau khi chia tay bọn nó thì cũng về luôn. Cậu có xin về theo nhưng nó không đồng ý.  

Cưng Chiều Em Suốt Cuộc Đời NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ