Chương 2

3K 187 8
                                    

Chương 2: Một buổi sáng tại Yukimura gia

"Ân..."

Akane mệt mỏi mở đôi mắt màu tím trong suốt ra, gương mặt ửng hồng mê người vì mới ngủ dậy, vừa bị người đêm qua chơi đùa đến hơn giữa đêm.

Akane nhìn người bên cạnh vẫn ngủ say, khẽ động thân thể đã mềm nhũn, dường như không còn sức lực, cố gắng tránh thoát đi vòng tay của người kia đang kiềm giữ hắn thật chặt vào lòng người nọ.

Cảm giác như cái miệng nhỏ phía dưới chảy ra chất lỏng chưa được rửa sạch đêm qua, Akane xấu hổ, lại nhìn toàn thân mình trần trụi hoàn toàn lộ ra hôn ngân che kín làn da trắng nõn mềm mại, Akane càng muốn rời đi kiềm chế của người nọ, hắn muốn đi tắm.

Nhưng hắn mới cựa mình, Yukimura Ren không biết tỉnh lúc naò đã kéo hắn vào lòng mình.

Môi Yukimura Ren hôn cái cổ trắng nõn của Akane, liếm hôn nó đến say mê, tay cũng vươn ra chạm đến điểm nhỏ trước ngực mân mê.

"Đừng... Đã đến... a... giờ... a.. đi.. học... đừng... ân..."

Akane rên rỉ, hắn có thể cảm thấy cái thứ thô to kia đang cọ sát mông hắn, Akane cố đẩy Yukimura Ren ra, nhưng lại bị người nọ đè lại, hôn lên đôi môi đỏ mộng của hắn.

Ngón tay người nọ cũng đã tiến vào khuấy động tiểu huyệt bị làm suốt đêm qua, vẫn còn mềm mại và ngập đầy bạch trọc.

"Bên trong em thật tuyệt, Akane. Đêm qua, nơi này bị ta thao lộng suốt đêm vẫn như vậy chặt..."

Yukimura Ren ghé vào lỗ tai Akane thì thầm, ngậm lấy cái tai đã đỏ ửng kia, phía dưới lại rút ngón tay ra, nhanh chóng thay vào thứ đã sưng to không chịu nổi của hắn....

Akane thất thần nhìn trần nhà, tay cũng buông lỏng chống cự, mặc người khác đùa bỡn, vì dù hắn có muốn hay không cũng vậy thôi...

Đến khi Yukimura Ren tạm thỏa mãn mới tha cho Akane, Ren nhẹ nhàng ôm Akane vào phòng tắm, vệ sinh sạch sẽ cho hắn.
________

Akane đứng trước gương, thân mình có chút run rẩy, mềm nhũn sau hồi kích tình, định lấy đồng phục mặc vào thì bị ai đó đằng sau choàng tay ôm hắn vào lòng, người kia cũng lấy đi đồng phục trong tay hắn.

"Để ta."

Akane thập phần phối hợp Yukimura Ren cho hắn mặc đồ, hắn cũng không ngạc nhiên Yukimura Ren lại thích giúp hắn mặc y phục, vì đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên, hơn nữa hầu như ngày nào cũng vậy giúp hắn.

Akane chỉ nghĩ có vẻ người ta rất thích giúp luyến sủng của họ mặc y phục và giúp cả... cởi y phục.
________

Lúc Yukimura Ren và Akane cùng vào phòng ăn dùng bữa sáng, thì ở đó đã đầy đủ mọi người.

Ozawa Arima - đại phu nhân không mặn không nhạt liếc nhìn chồng mình và 'con nuôi' đang vô cùng thân cận đi đến: "Chào buổi sáng, Ren."

[POT] Luyến SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ