Phần 1: Cuộc gặp gỡ bất ngờ

195 8 0
                                    

Vào một đêm mưa tầm tã, mọi thứ như tối lại trong mắt tôi . À!, quên tự giới thiệu tên mình là Yuki. Đặc biệt một điều mình là một chú mèo lang thang giữa những con hẻm. Bây giờ thì mình không còn nhà nữa rồi, cho nên bây giờ cũng không biết đi đâu nữa. Một con mèo như mình thì biết đi đâu đây, ngày đến thì đi khắp nơi để kiếm miếng ăn, đêm xuống thì ngủ trong những thùng rác. Một cuộc sống khó khăn quá nhỉ, nói cho các bạn biết là mình từng ước có thể trở thành con người. Mong ước kì quặc quá nhỉ, có con mèo nào lại ước trở thành người. Nhưng mỗi đêm trước khi đi ngủ mình luôn nhìn lên bầu trời đầy sao và ước ước ước... Có thể trở thành người.
******************************
Ngày thứ hai tồi tệ, tiếng chuông báo thức lại càng làm tôi bực mình. Tôi là Takashima Azusa, dòng họ tôi sưa nay đều nổi tiếng. Lẫn cha mẹ tôi lại cũng muốn tôi trở thành một phần của gia đình. Nhưng tôi lại không thích vì họ lúc nào cũng chỉ muốn điều khiển tôi mà thôi. Năm nay tôi lên cấp ba và tôi cũng đã cao hơn so với năm trước. Trong khi đang ăn sáng:
- Azusaaaaa!!! Cậu đâu rồi, tới giờ đi học rồi đấy. Mau lên!!!
- Đợi tôi chút đi, Lala.
Đó là Lala, cô bạn hàng xóm của tôi. Chúng tôi đã học chung với nhau từ hồi mẫu giáo. Cậu ấy có mái tóc dài màu hồng đẹp tuyệt và trong lớp cũng có nhiều thằng con trai để ý cậu ấy. Vừa học giỏi lại khá dễ thương tôi có thể hiểu tại sao cậu ấy được để ý nhiều như vậy.
- Azusa, sao lâu thế tớ đợi gần mười lăm phút rồi. Chúng ta sẽ trễ giờ mất.
- Rồi rồi mà, tôi xuống rồi đây không cần phải la làng vào buổi sáng như vầy đâu.
Lala cứ nhìn vào tôi và hỏi:
- Cậu lại thức khuya viết tiểu thuyết nữa đúng không?
- Sa...sao... Sao cậu biết?
- Cậu lúc nào chả vậy, tớ cũng chơi với cậu từ lâu rồi mà. Hihi!
Vào sáng sớm mà nghe tiếng của cậu ấy làm tôi tỉnh luôn rồi. Và ngày nào chúng tôi cũng đến trường cùng nhau, chuyện này tôi cũng không biết sẽ kéo dài dc bao lâu. Bỗng :
- Azusa, cậu nghe tiếng gì không?
- Tôi không biết.
- Meoooo.... Meoooo....
- Hình như có chú mèo nào đó quanh đây hay sao ấy? Cậu không nghe thấy sao? Đợi tớ chút nhé...
Cậu ta chạy một mạch ra gần gốc cây ở khu đất trống. Tôi thì vẫn đứng ngay chỗ này và đợi cậu ta.
- Azusa ơi, coi nè coi bé mèo dễ thương ghê chưa nè.
Tôi thì từ trước đến nay không thích mèo nên cũng không để ý đến con mèo đó. Với lại ai lại mang mèo tới trường:
- Lala, cô không thể ôm con mèo tới trường được đâu.
- Vậy cậu ôm nó nhé!
Mặt tôi gần như sôi lên nhưng vẫn phải bình tĩnh, tôi nghĩ trong đầu là cũng sẽ bỏ nó ở đâu đó rồi đi luôn.
- Coi nè, con mèo tên là Yuki đó, dễ thương quá à!!! Cậu nuôi nó đi mà.
- Thôi được rồi, tôi sẽ nuôi nó ( tôi đã bất lực trước khuôn mặt của Lala)
Và cuối cùng chúng tôi đã bị trễ học vì Lala và con mèo đó. Tôi giấu con mèo đi để không ai tìm thấy nó. Nhưng vào giờ ra chơi :
- Ê, tụi bay tao tìm thấy con mèo nè.
Lúc đó tôi đang ngồi trong lớp và viết tiểu thuyết nhưng thấy tập trung đông nên ra coi. Ngay lúc đó tôi sững sờ khi thấy chính là con mèo tôi thấy sáng nay. Tôi đã nhớ là giấu nó trong cặp rồi kia mà.
- Này, tụi mày làm gì thế đó là con mèo của tao mà. Bỏ ra!!!
Tụi nó thấy tôi làm vậy đều bất ngờ, tôi không để ý và cứ chạy đi. Và tôi liền chạy ra nơi bí mật mà không ai biết. Nhìn nó làm tôi thật bực mình nhưng cũng không thể bỏ đi được.
******************************
Yuki đây, bây giờ mình đang rất vui vì nằm trong vòng tay của cậu chủ mới. Cậu ấy làm mình ấm áp và hạnh phúc bằng một cách nào đó. Sao mà càng nhìn thì cậu ấy lại càng đẹp trai, mái tóc bạch kim cùng đôi mắt đỏ như hút hồn mình. Và bây giờ mình chỉ biết im lặng, nằm cuộn tròn trong vòng tay của cậu chủ.

Tiger And Bunny Dj( Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ