Baekchen

622 45 23
                                    

chan | byun baekhyun & kim jongdae | baekchen | pg-13 | 3203 w | completed

Vì hôm ấy là cá tháng tư

---

Sáng sớm của một ngày mở đầu tháng 4.

Trong một căn nhà cỡ trung bình ở cuối con đường, có hai người con trai đang nằm cực kì yên bình trên chiếc giường của họ. Cơn mệt mỏi từ tối hôm trước cho đến tận sáng hôm nay vẫn không khiến hai người chợp mắt được chút nào.

-Jongdae biết không... Cậu đẹp lắm đấy! _ Baekhyun cảm thán, tay vuốt ve theo đường cong khuôn mặt của người con trai đối diện. Đôi mắt hắn như muốn rung lên, chìm đắm vào từng đường nét, hình ảnh của người yêu.

-Biết chứ. _ Người kia mỉm cười và đáp. Khóe miệng mèo cong cong khiến bất kì ai cũng muốn cưng nựng. Và đương nhiên là không ngoại trừ Baekhyun. Hắn vươn mặt mình sát với mặt Jongdae và hôn nhẹ lên đôi môi anh đào mỏng. Một nụ hôn phớt nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. Hàng lông mi đen dài của cậu con trai khép lại, cảm nhận cái hơi ấm vừa thoáng qua lại thôi nơi đôi môi mình.

-Này, nếu tớ không đẹp thì Baekhyun sẽ làm gì? _ Âm thanh ngọt ngào cao vút lọt vào lỗ tai Baekhyun. Hắn chậm rãi nghĩ ngợi rồi đưa ra một đáp án rất thiếu điều muốn đấm:

-Thì bỏ cậu.

Jongdae mở to hai mắt trừng trừng con người trước mặt. Xong lại giận dỗi quay lưng về phía hắn. Nếu vẫn như bình thường, thì sẽ có một con cún bự đổi mặt xin lỗi ngay lập tức. Nhưng hôm nay lại không phải ngày bình thường. Baekhyun nhắm mắt, vươn tay kéo người yêu vào lòng mình. Cọ cọ khuôn mặt vào tóc người kia, mặc cho người ta tức tối cỡ nào.

-Bây giờ tớ hiện rất xấu, nên bỏ ra mau. _ Jongdae hứ một tiếng trong miệng rõ to.

-Không, Jongdae rất xinh đẹp nên tớ không bỏ. _ Baekhyun đáp. Hắn luồn đôi tay thon dài xinh đẹp của hắn vào chăn, sờ soạng khắp làn da trần trụi của Jongdae.

-Ghét! Đây đi pha cà phê. _ Jongdae hắt giọng. Cậu ta bắt đầu cảnh giác với đôi tay đang xằng bậy của Baekhyun. Nắm lấy một phần chăn và ném nó về phía khuôn mặt điển trai đậm chất thiếu đánh của Baekhyun, Jongdae nhanh chóng ngồi dậy và lấy áo mặc.

-Jongdae!! Hôm nay là 1/4 đấy. _ Baekhyun bất mãn lên tiếng, hắn lật tung chăn và bật người ngồi dậy, hướng mắt về phía Jongdae đang đứng bên giường gài từng cái cúc áo. Hắn chỉ muốn đùa một chút, không ngờ bị giận đến ra mặt.

-Tớ không biết đấy. _ Jongdae hừ hừ, liếc qua người ngồi trên giường lần nữa trước khi mặc kệ mà bỏ đi.

Baekhyun lao như bay đến ôm ngang eo Jongdae lôi về giường. Hắn nhanh tay lấy chăn quấn Jongdae lại như quấn nem. Cậu ta bất ngờ đến muốn thốt lên tiếng cũng không kịp. Đã định bụng sẽ không tức nhưng thế này thì rất đáng để bực.

-Con cún khốn nạn!!! Bỏ! Bỏ! Bỏ! _ Jongdae gào lên với mong muốn thoát khỏi cái nóng và chật chội của chăn. Nhưng thật tiếc là nổ lực của cậu ta trong mắt Baekhyun chỉ là con mèo nhỏ đang xù lông.

đoản văn | EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ