Chương 217: Cho em được bên cạnh anh

1.5K 91 0
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Không không không, Seung Ri và JiYong không có quan hệ máu mủ, thật ra thì ba cũng chỉ là con rể nhà Kwon Gia, cũng không phải con cháu trong nhà, vì vậy, Seung Ri và JiYong không có chung huyết thống ." Nếu như có, cả đời ông cũng không tha thứ cho mình.(Ahihi=)))


Seung Ri nhất thời thở phào, trái tim dâng lên một tia xúc động, quay đầu ôm chặt lấy JiYong.

"Huhu, em không bị ba bán đi, em không phải là đứa trẻ không ai thương, JiYong, em không phải." Trăm ngàn cảm xúc ngổn ngang, cậu còn tưởng rằng mình bị ba bán cho người khác.

Nhưng thì ra không phải "Thật sự em không bị bán mất"

"Tất nhiên, anh luôn yêu thương em, bảo bối của anh sao có thể tùy tiện để người ta bán, ngoan, đừng khóc, chúng ta nên cảm thấy vui mừng, ngoan"

Ôm chặt cậu vào lòng, bảo bối của anh cứ như vậy mang cảm giác bất an suốt thời gian qua, đúng là do anh quá bất cẩn.

"Thật ra em là con riêng của người ta, huhu kiếp trước em đã làm nên tội gì, cứ như tình tiết trong tiểu thuyết đều áp đặt lên người em, JiYong, sao lại như vậy chứ? Tại sao để em gánh chịu nhiều như thế, em không muốn."

Seung Ri rúc trong ngực anh khóc như đứa trẻ, khóc đến hoa mắt choáng váng đầu óc, toàn thân trút hết sực lực, ngất xỉu trong lòng anh.

"Bảo bối, khóc như vây là đủ rồi sau này cấm em khóc thêm lần nào nữa, anh đưa em đi nghỉ ngơi." Đặt nụ hôn dịu dàng lên trán cậu, giống như đang nâng niu quý trọng tác phẩm nghệ thuật của mình.

" Seung Hoon " Seung Gi nhìn mắt Seung Ri vì khóc mà sưng bụp, tim cũng đau đớn theo.

"Tự các người giải quyết đi, tôi đưa cậu ấy về."

"Tôi đi cùng anh." Lời Seung Gi nói tỏ vẻ xin anh đồng ý.

Kwon JiYong không lên tiếng, chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

Hai cha con Choi SeungHo đứng lặng tại chỗ mắt nhìn mắt, Choi SeungHo ảo não, SeungHyun ưu thương xen lẫn tức giận. Nhìn người đàn ông trước mặt mình gọi tiếng ba mấy chục năm thật không thể tin được.

" SeungHyun "

Bực tức xoay người rời đi, không để tâm lời ông nói, phóng xe điên cuồng trên phố để phát tiết cơn giận.

Sau đó một mình đứng giữa quảng trường nhìn kẻ đến người đi, rồi lững thững hoà mình vào đám người đông đúc đó.

Anh không hình dung được tâm trạng của mình vào giờ phút này, càng không biết nên dùng biểu cảm gì đối với Seung Ri. Yêu thương hay căm giận.

Lúc trước yêu đương đối với anh chỉ là trò chơi, nay lại thật lòng thật dạ yêu một người , nhưng đâu ai khác là anh dâu của mình, càng nực cười hơn chính là từ anh dâu lại biến thành em trai cùng cha khác mẹ.

Ngay lúc đó, anh chỉ muốn vọt xe chạy đi thật nhanh, lái xe như điên ở trên đường.

Trên đường kẻ đến người đi, kẻ vui mừng người đau thương, người thì có đôi có cặp, người thì cô đơn đi một mình xuôi trong dòng người tấp nập, chỉ có một bóng dáng đau thương nổi trội trong đó.

Bây giờ đối với SeungHyun mà nói, thế giới đã bất động, dường như cái gì cũng không nghe không thấy, càng muốn chôn lấp những gì mình biết để nó phai mờ không tồn tại.

Xa xa, Dong Wook cứ như vậy đứng nhìn anh, anh đau thương! Cậu càng đau thương hơn!

Hai người đứng ở trên đường, anh nhìn mọi người, cậu chỉ nhìn mỗi anh.

Đứng cho đến trời sập tối, người trên phố thưa thớt dần, anh mới nhấc chân bước về phía xe của mình.

Mới sải được hai bước, chân vì đừng lâu nên tê cứng khiến anh ngã quỵ trên đất, ánh mắt Dong Wook hoảng hốt, vội vã chạy về phía anh, nhưng cậu cũng đâu tốt hơn anh, cũng tê nhức cả chân.

Phải nán lại xoa bóp một lúc mới đi lại .

"Đừng đụng tôi!"

"Khuya lắm rồi" Dong Wook hơi sợ rút tay về.

"Ai cho cậu theo dõi tôi, cô tới để thương hại tôi? Hả?" Tâm tình của anh đã kìm nén nãy giờ, thật khó chịu.

"Không phải"

SeungHyun lườm cậu rồi đứng dậy trở về xe, bóp kèn 'Tin Tin' hướng đến chàng trai đang ngẩn ngơ phía trước.

Khóe miệng Dong Wook nhếch lên, ngồi vào ghế kế bên người lái, yên lặng nhìn anh, không nói gì, trước sau vẫn giữ nét thùy mị, kiều diễm.

Xe chạy đến biệt thự liền dừng lại ra hiệu bảo cậu tự xuống.

"Không đi vào sao?" Dong Wook hỏi lại.

"Tôi muốn yên tĩnh một thời gian."

"Đừng, anh im lặng nãy giờ em đều không có quấy rầy hay làm phiền anh, em biết hiện tại trong lòng anh rất khó chịu, vì vậy cho em ở bên cạnh chia sẻ cùng anh được không?" Cậu rất ngạc nhiên khi Seung Ri và anh trở thành anh em với nhau.

Ánh mắt SeungHyun chứa đầy sự phức tạp, hồi lâu mới chậm rãi mở miệng nói "Xuống xe! ! !"

Mắt Dong Wook đỏ hoe, cắn chặt cánh môi anh đào " SeungHyun, chắc anh cũng biết tình cảm của em dành cho anh, nhưng em không mong ước xa vời là anh sẽ đồng ý, tuy nhiên anh đừng né tránh hay đẩy em ra khỏi cuộc đời anh có được không?"

"Cậu biết rồi cũng tốt, tôi thay phụ nữ còn hơn thay áo, cậu cảm thấy với nhan sắc của cậu, với cơ thể nam nhân của cậu, cậu có thể ở bên cạnh tôi bao lâu?"

Lời nói của SeungHyun hơi mơ hồ, để Dong Wook nghe lòng sóng dậy cuộn trào.

"Em không biết, nhưng em hiểu, dù là một ngày, em cũng muốn cùng anh đồng cam cộng khổ, cùng tiến cùng lùi, có chuyện gì chúng ta cùng nhau gánh chịu, như vậy không tốt sao?"

[LONGFIC][NYONGTORY] TÌNH YÊU BÁ ĐẠO [PART2]Where stories live. Discover now