[ 3 ] - Special for reader

4.9K 164 13
                                    

1 năm sau

Hyomin trở về căn hộ sau khi đi dạy về , cô mệt mỏi lăn xuống Sofa nằm giả chết thì từ phía sau , Jiyeon đem mùi hương dịu nhẹ quyến rũ đến đánh thức Hyomin .

Jiyeon vừa mở mắt thì đã bị Jiyeon sấn tới ôm lấy vào lòng và hôn , Jiyeon hôn rất nhiệt tình , nụ hôn của đứa trẻ này không bao giờ là đơn giản cả , thời gian Hyomin yêu Jiyeon đã thấm thoắt một năm , Jiyeon cũng đã tốt nghiệp vì thế Hyomin không có lí do gì để từ chối yêu cầu bá đạo của Jiyeon là dọn đến nhà của nó sống .

" Người yêu của em hôm nay đi làm về mệt vậy ? " – Jiyeon dụi mặt vào cổ Hyomin nũng nịu , mà Hyomin cũng nũng nịu ngược lại với Jiyeon . Cô mệt mỏi chính là do không ngủ đủ giấc mà cái tên đáng ghét này chính là người gây ra – " Còn không phải tại em , hứ ! " – Hyomin quay sang một bên làm mặt giận Jiyeon .

Jiyeon gương mặt vô số tội , bế Hyomin ngồi vào lòng mình , bắt nhìn thẳng vào mắt mà trả lời – " Unnie nói thử xem em làm cái gì ? " – Jiyeon tà ác , bàn tay đã di chuyển trong áo sơ mi của Hyomin từ lúc nào . Hyomin đầu hàng rồi , cô không nói lại được Jiyeon , chuyện gì Jiyeon cũng có thể trơ mặt ra nói với cô . Hyomin không thể cứ nói cứng với Jiyeon được , thôi thì giả làm mèo con làm nũng vậy . Nghĩ là làm , Hyomin trườn lên câu cổ Jiyeon ghé vào tai Jiyeon một cách quyến rũ

" Unnie đói quá ! Yeonie ~~ " – Quả nhiên hiệu quả gấp trăm lần khi cứ cãi nhau với Jiyeon nha . Jiyeon lập tức bế Hyomin vào nhà bếp – " Em đã nấu cơm rồi , ăn xong rồi đi tắm cũng được ! " – một nụ hôn vào gáy Hyomin như ám chỉ việc tắm xong sẽ phải phục vụ đại gia đây vì vợ ở nhà nấu cơm . Hyomin trước tiên là lấp đầy cái bụng trước đã còn lấy sức mà chiến đầu với con sói già này .... Vốn dĩ sau khi tốt nghiệp , sói con đã ranh mãnh hơn rất nhiều nên được Hyomin cho nâng cấp thành sói già .

Đêm khuya thanh vắng , bài luận để phục vụ cho công tác giảng dạy chưa viết xong đã bị Jiyeon kéo lên giường làm chuyện người lớn . Jiyeon thế nào mới có 19 tuổi lại như một người đàn ông thâm niên rồi , hành hạ Hyomin đến tê liệt chân tay . Hyomin nhất quyết từ chối nhưng Jiyeon lại đe dọa việc sẽ tung mấy bức hình bán nude đang ôm lấy Jiyeon bị chụp trộm khi ngủ lên mạng thì lại rúm ró lại , uất ức mà lấy lòng Jiyeon . Nhìn gương mặt vui vẻ thỏa mãn kia mà không biết Hyomin phải chịu bao nhiêu lần bị lấp đầy .

" Yeonie nhẹ một chút , unnie còn phải làm luận !! uhmmm !!!! – Hyomin không thể nào kiềm chế được tiếng rên sexy của mình khi Jiyeon đang dùng lưỡi liếm lám âm hộ cô . Jiyeon để hai đùi Hyomin vác lên vai mình , mặt mũi không biết trời đất là gì khi đang hưởng thụ sự ngọt ngào của Hyomin .

" Nhiều quá !! unnie thật nhiều nước ...hưm ..ahhhh .... Luận để em giúp unnie làm " – Tiếng nói chiều chuộng của Jiyeon hòa với tiếng rên kiều diễm của Hyomin . Hyomin không nghĩ mình là một người ẩm ướt như thế này , mỗi lần Jiyeon trêu đùa cô bé của Hyomin là y như rằng Hyomin cho Jiyeon bơi lội trong đó thỏa thích . Bị Jiyeon kích thích như vậy Hyomin đã sớm không chịu được nữa , bàn tay vò tóc Jiyeon ấn xuống , thật sâu thật sâu .

" Hyomin hôn ! " – Jiyeon rất nghe lời Hyomin trừ việc trên giường ra , hễ hai người ở trên giường thì Jiyeon là ông hoàng , sai bảo Hyomin , ra lệnh đủ các kiểu .Hyomin vì quá quay cuồng với đủ loại kích thích nên cũng không kiềm chế được tôn nghiêm của mình , không thèm chỉnh đốn sự lên mặt của tên " chồng " này , tiến đến kéo Jiyeon vào một nụ hôn , vừa tiện Jiyeon cho Hyomin nếm thử mùi vị ái tình của cô nàng . Hyomin bị Jiyeon khuất phục đến nỗi cả người mềm nhũn , phía dưới không ngừng co thắt đòi sự chiều chuộng .

Cô giáo thiên thần và học trò ác ma [ twoshot ] [ Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ