hồi 5

2.3K 44 11
                                    


Tựa như là rõ ràng La hầu trong nụ cười chưa hết nói như vậy, đứng ở phía trước nhất màu tím hồn thể trong mắt loé ra một tia phẫn hận, tiếp theo một cái chớp mắt, liền có mấy đạo tinh tế hồng ti, tựa như mạng nhện như nhau xuất hiện tại kia trương tuấn dật khuôn mặt bên trên.

Màu tím hồn thể bỗng nhiên nhất đốn, cả người hơi hơi câu lên, tựa hồ chính chịu đựng nỗi thống khổ khôn nguôi.

"Hừ ~" La hầu tựa như cười mà không phải cười mỉm mỉm khóe môi, đang chờ nói chuyện, bỗng nhiên tựa như có cảm giác liếc mắt ngoài cửa sổ, say sưa hít sâu một hơi, phảng phất nghe thấy được cái gì năm xưa rượu ngon bình thường

La hầu ý vị không rõ a một tiếng, chậm rãi đứng dậy, đi ngang qua thân ảnh màu tím bên người thì, ngả ngớn nở nụ cười một tiếng.

"Giống như ngươi mỹ vị a..."

Theo vì phía trước ý đồ phản phệ ý nghĩ mà chịu đựng trừng phạt thân ảnh màu tím đột nhiên nhất đốn, đáy mắt lóe qua một tia vẻ khuất nhục.

La hầu coi nhẹ quét mắt ngã trên mặt đất, từ lâu không có sinh khí La dương.

Phế vật này lúc này, đảo tính là làm việc tốt.

Chương 114:

Yên tĩnh không người trong trấn, bỗng nhiên truyền đến một loạt tiếng bước chân.

Tiếng bước chân kia đều đâu vào đấy, không nhanh không chậm, tựu như là ở tản bộ như nhau tùy ý.

Cảnh Lê hé mắt, Huyễn tử lưu kim kiếm đã ra khỏi vỏ nắm chắc.

Cảnh giác nhìn về phía trước nhàn nhạt khói đen, trước tiên không nói hắn mới vừa vẫn chưa không cảm thấy đến toà này trấn trên còn có sinh khí tồn tại; mà có thể ở loại địa phương này đi bộ nhàn nhã , sao lại sẽ là cái đơn giản.

Tiếng bước chân từ xa đến gần, càng ngày càng rõ ràng.

Bị sương mù che giấu trụ thân ảnh dần dần rõ ràng đứng dậy.

Quá phận mặt mũi tái nhợt, ở bên người sương mù tôn lên hạ, càng có vẻ trơn bóng như ngọc.

Ở nhìn rõ ràng người đến trong một phút chốc, Tử linh theo bản năng thở phào nhẹ nhõm, nàng còn tưởng rằng sẽ thấy một cái tội ác tày trời Đại ma đầu, không nghĩ tới hội là như thế một cái thư sinh dáng dấp người.

Không thể không nói trưởng hảo liền là chiếm tiện nghi, từ La hầu hiện thân sau, Tử linh tràn đầy địch ý liền không nhịn được biến mất rồi một nửa, còn lại một nửa, hay là bởi vì chỉ số thông minh còn tại tuyến ở trên , rõ ràng đối phương một thân một mình xuất hiện ở đây, nhất định có kỳ lạ.

Từ trên người của đối phương, Cảnh Lê không cảm giác được sinh khí.

Rõ ràng xem ra nhu nhược đòi mạng, phảng phất gió thổi thổi một hơi liền ngã, một mực, hắn không nhìn ra tu vi của đối phương.

Thần thức lạc tại người nọ trên thân, tựu như là đá chìm biển lớn, không chiếm được một điểm đáp lại, không nổi lên được nửa điểm gợn sóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên thư-Thất tú-Tu chân] Đại sư huynh mỹ mạo như tra-Phi sắc(on-g)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ