#31.

3.4K 314 36
                                    

Nói nhầm hậu quả thế nào?

1. Đứa bạn trong lớp chọc tui tức điên lên, tui liền quát thẳng vào mặt nó "Mày cút cho tao", không hiểu sao lúc ấy tui nói thành "Mày mút cho tao!!!" ...Tui trong sáng, trong sáng, trong sáng màaaa.

2. Đi ngoài phố gặp anh trai của bà chị dâu, tui không biết xưng hô chào hỏi thế nào, chả hiểu sao lại mở mồm : "Cậu mẹ, cậu mẹ..."

3. Hồi tiểu học, thầy giáo môn văn kêu lên bảng đọc bài, có câu là : "Nước mắt của tôi từng hạt rơi xuống", tui lại đọc "Mắt của tui từng hột một rơi xuống"...

4. MC trong đoàn chào đón tân sinh viên đầu năm giới thiệu bài múa quạt thành múa cột =))))

5. "Mày động não lên đi" -> "Mày động vếu lên đi." ( âm của não và vếu gần nhau :v )

6. Hôm tốt nghiệp có bài diễn kịch "Anh nợ em, trong lòng hẳn cũng rõ ràng". Nhưng lúc tui nói lại nói nhầm thành "Anh nợ em, trong kịch bản viết rõ ràng"

7. Qua nhà bạn học, thấy có bố nó ngồi ghế nên tui liền qua chào "Chàu chào cụ ạ!", bạn tui liền chào người ngồi đó "Con chào bố". Lúc ấy tui chỉ muốn tàng hình luôn cho rồi.

8. Là giảng viên, tui định phát biểu "Mọi người hãy cùng xem một video khích lệ tinh thần" mà tui lại nói "Mời mọi người xem một video kích dục về tinh thần"...

9. Tâm tình với gấu, định hỏi anh ấy "Kết quả thế nào?", cuối cùng mở miệng ra thành "Cưới hỏi thế nào?".. Xấu hổ muốn chết.

10. Đi ăn lẩu cay với bạn, cay quá nên tui chịu không nổi, nên hô to "Chủ quán cho em BVS" thực ra em muốn xin giấy ăn, giấy ăn, là giấy ăn đó.

Lấy trên Face thấy hay nên quăng vào.Where stories live. Discover now