Chương 30

4.3K 220 7
                                    

Khi Lâm Cảnh giao phần tài liệu cuối cùng đã là bảy giờ tối.

Hắn nhìn đồng hồ, cầm túi chào mấy tiền bối còn sót lại, sau đó vội vàng chạy về phía thang máy.

Mao Quân theo phía sau, chưa kịp đuổi kịp thang máy của hắn đã trơ mắt nhìn hắn xuống lầu trước một bước.

May mà thang máy bên cạnh đã đến, vừa ra thang máy liền nhìn thấy bóng lưng vội vàng ra ngoài của Lâm Cảnh.

-Này... – Tiếng kêu chưa hô dứt miệng đã thấy trong ánh hoàng hôn, thanh niên trước giờ lãnh đạm bày ra khuôn mặt tươi cười y chưa bao giờ thấy với một người khác.

Mao Quân như bị ma xui quỷ khiến bước nhanh vài bước, muốn xem rõ rốt cuộc là ai.

Nhưng người thanh niên xa lạ kia nhanh chóng xoay người cùng Lâm Cảnh rời đi, nhưng khoảng cách vai với vai lại gần đến mức gần như xảy ra ma xát.

Mao Quân ngu ngơ trong gió đêm ngày hè, trong lòng vô thức khẳng định, người thanh niên không rõ mặt mũi kia chắc chắn là nguyên nhân khiến Lâm Cảnh liên tiếp xem điện thoại.

Hoàn toàn không phát hiện có người dùng ánh mắt đưa tiễn bọn họ, Đường Nguyên vô cùng hào hứng cùng Lâm Cảnh thảo luận tiến độ cùng vấn đề trang trí hôm nay. Từ chọn nhân tài đến cách tiết kiệm tiền, Đường Nguyên dùng vẻn vẹn mấy ngày đã nắm được cơ bản, điều này khiến dự toán ban đầu của Lâm Cảnh có thể tiết kiệm không ít. Nhưng tiết kiệm tiền kiểu này cũng mang đến lượng công việc rất cao, Lâm Cảnh vốn thương Đường Nguyên, kết quả đối phương lại cảm thấy hứng thú với công việc này. Cuối cùng Lâm Cảnh vẫn không có bất cứ quấy nhiều gì với công việc trang trí.

Đây là sự nghiệp thuộc về cậu ấy.

Nhìn tình nhân tuy gầy gò nhưng tinh thần lại rõ ràng sôi sục hơn, khóe miệng Lâm Cảnh vẫn luôn cong lên, lúc không nhịn nổi ngẫu nhiên còn vươn tay véo mặt cậu, sờ đầu cậu, véo tai cậu.

Người này, mỗi một phân đều là của hắn.

Đường Nguyên cũng không biết đối phương đã bắt đầu chà đạp mình trong lòng, chỉ cảm thấy có chút hưng phấn.

Cậu học một chuyên ngành tự mình cũng cảm thấy được chăng hay chớ, trải qua cuộc sống được chăng hay chớ, mờ mịt với tương lai, với một việc mình có thể làm được vẫn cảm thấy mù mờ. Đây là sinh viên ư? Có lý tưởng có khát vọng có theo đuổi?

Nhưng ai không đi học có thể nói cho bọn cậu biết, sau khi tốt nghiệp rốt cuộc có thể làm những cái gì.

Nhưng bây giờ, trang trí cho Lâm Cảnh lại khiến cậu có cảm giác thỏa mãn.

Cậu chưa biết thiết kế, lại cảm giác vấn đề này cũng không phải chỉ dựa vào nhà thiết kế với đội thi công là có thể giải quyết, mà một thiết kế nội thất chỉnh thể lại đắt khiến người bình thường khó mà chịu được.

Cậu thích công việc mỗi ngày đều có thể thấy tiến triển, so với tương lai có khả năng làm thành phần tri thức ra hình ra vẻ đứng trong phòng điều hòa nào đó, có lẽ điều này mới là tương lai thích hợp nhất với Đường Nguyên cậu.

Hành láWhere stories live. Discover now