Phiên ngoại

6.6K 290 12
                                    

Hắn từ lúc nhỏ đã sống chung với gia đình của dì - em gái của mẹ hắn. Hắn nghe dì nói ba mẹ hắn đã mất từ khi hắn sinh ra.

Hằng ngày hắn đều bị đánh đập, cơm không có mà ăn, phải ăn cơm thừa của người khác. Một ngày kia, hắn đi ngang qua phòng của dì, nghe tiếng nói vọng ra từ bên trong :

- Sao bà còn nuôi nó làm gì ? Chúng ta còn không đủ tuổi nuôi sống nhà mình, giờ còn thêm người nữa. Mau tống nó vào trại mồ côi đi.

- Ông ngu lắm, giờ tôi trên danh nghĩa là người giám hộ của nó. Trước khi mất, ba mẹ nó đã để hết tài sản lại trên danh nghĩa của nó, nếu không có quyền giám hộ, tôi làm sao sử dụng tiền đó được.

Hắn nghe đến đó, chết sững người lại. Dù gì họ cũng là thân nhân của hắn, nên hắn cũng không nói gì mà bỏ đi vào phòng mình.

Cho đến một ngày, hắn càng lớn càng trở nên đẹp trai, dáng người cũng cao lên, dì hắn không kìm lòng được nên nửa đêm trèo lên giường hắn, có ý đồ cưỡng hiếp hắn. Tiếng động lớn phát ra thu hút mọi người trong nhà, chú thấy tình cảnh bên trong giận dữ ra sức lôi kéo người dì trên người hắn xuống, sau đó lao vào đấm đá hắn túi bụi.

Trong đêm đó, hắn bị đuổi ra khỏi nhà, lưu lạc đến quán bar. Hắn gia nhập vào các bang phái đi cướp bóc, chém mướn, không gì là không làm. Sau khi gây dựng được thế lực cho mình, hắn quay trở lại nhà dì, lấy hết tài sản trên danh nghĩa của hắn.

Khi còn nhỏ, hắn đã có hứng thú với kinh tế, nên dùng hết số tiền của mình để thành lập một công ty. Qua vài năm, công ty càng lúc càng phát triển mạnh mẽ, sau đó phát triển ra nước người.

Hắn cứ nghĩ sẽ sống cô độc đến hết cuộc đời này, từ nỗi ám ảnh lúc nhỏ, hắn đâm ra chán ghét, ghê tởm phụ nữ cho tới khi gặp cô.

Hắn đang ngồi bàn bạc với đối tác trong một nhà hàng sang trọng, thì thấy cô cùng vài người bạn bước vào. Trong giây phút đầu tiên, hắn bị nụ cười của cô thu hút, cả người cô như tỏa ra ánh sáng sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của hắn. Cô mặc một chiếc đầm trắng, mái tóc đen được xõa ra tạo nên hình ảnh đối lập với nước da trắng ngần của cô. Ánh mắt tỏa ra ánh sáng sáng ngời, khiến hắn bị cuốn sâu vào trong đó.

Trong suốt thời gian, hắn chỉ nhìn cô chăm chú cũng không biết người đối diện đang nói gì. Hắn kêu người đi điều tra về cô, từ nhỏ cho đến lớn, cặn kẻ không thiếu thứ gì. 

Hắn tìm mọi cách tiếp cận cô, dù biết cô đã có bạn trai, nhưng hắn không kìm hãm được lòng mình. Thứ hắn muốn nhất định phải có, nếu không có được, hắn chỉ có cách chặt hết đôi cánh của cô, sự tự do của cô, cột chặt cô bên người mình.




(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ