Chap 8

6.3K 265 13
                                    


- Vy, sao con lại ở đây ? - Vẻ mặt ngạc nhiên của Trần Quốc Vinh nhìn cô con gái bảo bối của mình.


- Bố cũng ở đây sao ? - Cô cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy ông, suy nghĩ lại thì cũng đúng, ba cô đù sao cũng là tổng giám đốc của một công ty doanh nghiệp có tiếng trong nước. 

Cô định trả lời câu hỏi của ông thì một ly nước đựơc đưa đến trước mặt cô. Cô giật mình quay lại thì thấy hắn đã đến bên cạnh mình từ lúc nào. 

- Cô uống đi 

- Vâng, cám ơn anh

Trần Quốc Vinh vẻ mặt khiếp sợ nhìn Cao Minh Hoàng, không ngờ con gái ông lại đi dự tiệc với hắn, rồi lại nhìn cánh tay đang ôm eo con gái mình. Ở trong giới thương nghiệp không ai là không biết hắn, chỉ mới 22 tuổi đã đưa công ty đứng đầu cả nước và vẫn giữ vững cho đến bây giờ, trong 5 năm qua hắn cũng thành lập nhiều công ty trên khắp các quốc gia khác. Ông trấn định lại rất nhanh, vội đưa tay ra chào hỏi hắn, mặc dù ông là trưởng bối nhưng cũng có vài phần kính nể hắn.

- Xin chào Cao tổng 

Hắn nhìn bàn tay giơ ra trước mặt mình, tuy hắn không thích tiếp xúc người khác nhưng người trước mặt là ba cô, hắn cũng phải tỏ ra tôn trọng.

- Xin chào Trần tổng - Vừa bắt xong hắn cũng buông tay ra rất nhanh đút vào túi quần. Ông nhìn hành động hắn cũng không nói gì, sau đó quay qua nhìn con gái mình, trao đổi ánh mắt " lát nữa về nói chuyện với bố". Cô cũng đáp lại bằng ánh mắt với ông " con sẽ nói hết cho bố nghe"

Trao đổi xong, ông cũng phải rời đi tránh làm phiền hắn.

- Cao tổng, tôi đi trước 

Hắn gật đầu, ông nhanh chóng rời đi đến những chỗ khác để bàn chuyện hợp tác.

Trong suốt bữa tiệc, có nhiều người đến mời hắn uống rượu, hắn cũng uống vài ly nhưng lâu dần thấy họ cứ dây dưa mãi, hắn cũng dần mất kiến nhẫn. Mọi người nhìn ra hắn không vui nên cũng không nói tiếp nữa, im lặng rời đi.

- Này xong chưa, tôi muốn đi về - Cô giật giật áo hắn.

- Mệt à ? Vậy chúng ta về - Hắn hiên ngang ôm cô rời khỏi bữa tiệc cũng không ai dám có ý kiến.

Trong xe, cô đang đưa mắt nhìn phong cảnh bên ngoài, hắn quay đầu nhìn cô, ánh sáng mông lung chiếu rọi lên mặt cô. Hô hấp của hắn dồn dập, nhấn nút kéo tấm kính ngăn cách với bên tài xế.

Hắn ngày càng dựa sát vào người cô. Cô cảm nhận được có hơi thở phả lên mặt, quay đầu lại thì thấy khuôn mặt hắn đang tiến gần. 

Chưa kịp hét lên thì đôi môi hắn đã yên vị trên môi cô. Cô lắc đầu muốn tránh xa nụ hôn này, bàn tay hắn nhanh chóng chế trụ sau gáy cô, ép cô càng sát lại gần hắn. Hắn cố gắng cạy môi cô ra nhưng cô mím môi lại, bàn tay khác của hắn dùng sức bóp chặt cằm dưới cô khiến cô đau mà la lên. Nhân cơ hội đó, hắn luồng lưỡi chen vào, khuấy đảo khắp miệng cô.

Cô mở to mắt, kinh hoàng nhìn hắn. Mùi rượu còn lưu lại trong miệng hắn truyền qua cô khiến cơ thể của cô mềm nhũn lại. Chờ hắn chấm dứt nụ hôn xong, một đường chỉ bạc được kéo dài ra hấp dẫn vô cùng, cô lấy tay dùng sức chà sát môi mình xóa tan nụ hôn của hắn.

- Anh làm cái gì thế ?

- Không được lau - Hắn nhíu mày nhìn hành động cô không vui.

- Sao tôi phải nghe lời anh, tôi .......

Một lần nữa môi hắn lại chạm vào môi cô, lần này mạnh bạo hơn lần trước, hắn hôn chừng nào môi cô sưng đỏ lên mới chịu dừng lại. Thấy cô mềm nhũn cơ thể, hắn ôm cô đặt lên trên đùi mình để cô dựa vào người hắn. Cảm thấy có gì đó dính dính trên áo, hắn nâng mặt cô lên thì phát hiện cô đang khóc, hắn ôn nhu gạt đi từng giọt nước mắt.

- Đừng khóc, tôi sẽ đau lòng

- Tại sao ... Sao anh lại đối xử với tôi như vậy ?

- Tôi thích em - Hắn thâm tình nhìn cô, thật ra hắn muốn nói là "yêu" nhưng sợ cô bị áp lực. Dù sao đối với cô thì cô và hắn cũng chỉ mới quen biết được nửa tháng.

- Tôi đã có bạn trai rồi, tôi rất yêu anh ấy

- KHÔNG CHO EM NHẮC ĐẾN THẰNG KHÁC 

Cô hoảng sợ nhìn hắn, co rúm người lại. Hắn cố gắng áp chế tâm tình mình, một lúc sau mới nói tiếp 

- Đừng sợ, tôi sẽ cho em thời gian suy nghĩ, chậm nhất là một tuần

- Không ...không cần....

Chiếc xe dừng lai, cô thấy đã đến trước cửa nhà mình, vội vàng leo xuống khỏi đùi hắn, mở cửa xe ra.

Ngay khi cô vừa đặt chân chạm đất, cổ tay bị hắn nắm lại giật ngược về phía sau, ngã vào lòng hắn, hắn cúi gần sát vào lỗ tai cô nói

- Em hãy suy nghĩ cho kĩ, nên nhớ tôi chỉ chấp nhận một đáp án duy nhất. - Hắn dừng lại một lúc chờ cô tiêu hóa kĩ, lúc sau hắn mới nói tiếp - Được rồi, em vào nhà đi

Hắn buông cô ra, cô nhanh chóng chạy nhanh vào nhà. Hắn nhìn cô tiến vào rồi cũng bắt đầu cho xe chạy đi.


Hết chap 8











(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ