Thế giới mới (New World)

954 39 2
                                    

Chương chap 2

Mấy bọn nhỏ hét lên thất thanh. Cũng phải thôi, ai bị rớt xuống cái hố sâu không đáy không sợ mới lạ đó!

Sau mấy phút, bọn nhỏ đó bị rơi xuống một cái nơi bằng bằng, tưởng sẽ rất đau, nhưng mà lại chẳng đứa nào đau cả. Người đầu tiên rơi xuống đó là Kim Ngưu, rồi tới Bạch Dương, rồi Xử Nữ, tiếp là Song Ngư, sau là Cự Giải, cuối cùng là Song Tử. Các bé cứ rớt xuống như thế thành cả một đống.

-Ặc, nặng quá đi, mấy cậu đi ra làm ơn_Kim Ngưu bị đè lên nặng quá

-Này, đứa nào trên cùng vậy? Tớ sắp die rồi!_Bạch Dương cũng la lên

-Tớ cũng sắp chết sùi_Xử Nữ nói

Còn Song Ngư và Cự Giải thì sao nhỉ? Hai bé cũng hơi đau thôi, bởi ở gần trên cùng mà.

-A ha, sao mình hông đau nhỉ??_Cái đứa nào ở trên cùng kêu lên

-Là vì cậu ở trên cùng chứ sao!!! Xuống ngay coi!_Đồng thanh

Bé Song liền nhảy xuống khỏi cái đống người đó. Sau khi các bé được tách ra khỏi nhau, thì mặt đen như đít nồi, trừ Ngư+Giải. Thấy vậy, Song Tử liền giương ánh mắt vô (số) tội ra nói:

-Ahihihi, xin lỗi nha, ahihi, mình đâu có biết gì đâu!

-Hừm, bộ cậu bị ngu hả?

-Ngu từ bé mà! Ahihihi_Song Tử lại cố tình chọc tức

-A! Thật là, không thể tha thứ...

____________________________ Ta là cỗ máy thời gian__________________________

11 năm sau...

10:00 pm, tòa nhà VVV ở London, Anh...

Trong căn phòng to thiệt to, lại còn rất sâu nữa. Căn phòng đó được trưng bày bao nhiêu là đồ vật, nào là bức tượng trạm khắc bằng vàng, rồi tới cả mô hình chiếc xe ô tô được trạm khắc bằng đá cẩm thạch nữa,... vân vân. Nhưng nếu như bán những thứ này đi chắc phải ôm về một đống tiền mất. Những thứ đó rất quý giá, cơ mà, thứ quý giá nhất được trưng bày ở trong một cái hộp tại chỗ sâu nhất của căn phòng. Bên trong đó là một viên ngọc màu đỏ rực rỡ. Nó, là thứ vô cùng quý giá. Nó, là một thứ mà ai cũng ao ước. Nhưng, để lấy được nó thì chẳng nhiều người lấy được. Vì, trước khi lấy được viên ngọc đó thì buộc phải vượt qua một màn mưa tia lade, rồi tới những cái bẫy cảm ứng. Thế nên trong cái phòng đó lúc nào cũng bị đóng kín cửa. Lúc nào trong cái phòng đó cũng bao trùm bởi bóng tối. Cơ mà, hôm nay, cánh cửa bằng thép không gỉ đó, được đẩy ra, và len vào trong là hai cô gái. Một cô gái tóc màu trắng như tuyết, mặc bộ đồ ôm sát cơ thể tạo nên 1 đường cong chữ S rất mê li, một cô gái có mái tóc màu nâu hồng, nhưng cô lại mặc bộ đồ bó sát màu xanh biển, nhưng kể cả màu gì thì cô cũng chẳng mất đi đường cong quyến rũ. Cô gái màu trắng kia thì thầm gì đó với người còn lại, rồi cô gái trắng đó uốn lượn qua màn mưa lade, rồi nhảy à không, bay qua tới luôn một chỗ cái hộp rồi lấy từ trong cái hộp ấy ra viên ngọc soi soi rồi giơ ngón tay út với cô gái kia nói:

-Lấy được rồi Song Tử!

-Giỏi lắm Song Ngư! Chúng ta đi thôi!_Cô gái tên Song Tử đó nói với Song Ngư

(12 chòm sao) [DROP] Angel+Vampire=Love???Where stories live. Discover now