Giới Thiệu

968 37 8
                                    


Author : MS phu phu

Disclaimer : Tất cả các nhân vật có trong truyện này thuộc về cô J.K. Rowling mặc dù au cũng muốn sở hữu họ.

Category : HP đồng nhân, song trọng sinh, xuyên không, có ngược, phúc hắc si tình công x ngạo kiều lãnh đạm biệt nữu thụ, công sủng thụ, sinh tử văn, phụ tử, H nhẹ.

Rating : T [Lúc đầu định đánh M nhưng mà kỹ thuật viết H của au quá kém. Thứ lỗi. ]

Status : Đang sáng tác.

Couple chính : Lucius Malfoy x Severus Snape

Couple phụ : Voldemort x Regulus Black, James Potter x Harry Potter [xuyên không tới quá khứ], Remus Lupin x Sirius Black, Gellert Grindelwald x Albus Dumbledore và nhiều nhân vật quần chúng khác.

Độ dài chương : Chưa xác định nhưng hẳn là >100.

Summary : - Severus Snape, sau khi bị con rắn Nagini của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort cắn chết, tưởng sẽ gặp lại cái tên-chết-tiệt-tóc-xù-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, tình yêu của ông - Lily Evans, tên đại cẩu ngu ngốc Sirius Black, người sói Remus Lupin. Ai biết, đến khi ông lên gặp Merlin thì bị Merlin ''hiền lành'' nói : ''Số mệnh của ngươi còn chưa hết. Ta nhân danh Merlin cho ngươi cơ hội sống lại, vãng hồi lại quá khứ trước kia.'' Er.. Sau đó.. sau đó... Giáo sư đại nhân của chúng ta mang tâm tình muốn giết Merlin sống lại vào mình khi 11 tuổi, nhưng ký ức kiếp trước lại bị mất hết. Từ đó, cuộc sống của Severus Snape hoàn toàn khác với kiếp trước.

- Lucius Malfoy, sau khi vào ngục Azkaban sống với cuộc sống khổ sở, bị tù đày trong đó. Nghe được tin tình yêu duy nhất của ông - Severus Snape bị con rắn Nagini của Voldemort cắn chết, liền vượt ra khỏi ngục Azkaban. Tới nơi đã thấy thi thể của người mình yêu cùng Harry Potter tựa hồ mới bước ra khỏi chậu tưởng ký, vẻ mặt khiếp đảm. Hợp tác với nhau để cùng tiêu diệt kẻ thù chung - Voldemort, cuối cùng bị Bellatrix Lestrange cho một cái Avada mà chết đi. Tưởng chừng sẽ đi chầu Merlin, nhưng kỳ lạ thay lại trở lại năm mình 17 tuổi.

- Harry Potter, Cứu Thế Chủ của cả thế giới phù thủy nước Anh. Trong trận chiến cuối cùng đã đồng quy vu tận với Voldemort, can đảm để chết đi nhưng thế nào lại xuyên không về lại năm 1971, hình hài biến thành một cậu bé 11 tuổi. Nhận được thư nhập học Hogwarts, vào nhà Slytherin, kết thân với ''lão dơi già tóc đầy dầu'' Severus Snape sau đó được gặp bố, James Potter và mẹ, Lily Evans trong truyền thuyết. 


- Nói chung, đây là một câu chuyện thay đổi vận mệnh của chính mình, bắt lấy tình yêu của mình và hưởng thụ cuộc sống khi không làm Cứu Thế Chủ. CP LucSev là chính, mấy cặp còn lại là phụ. Không bôi đen cụ Dumbledore, không bôi đen nhà sư tử Gry, không bôi đen Narcissa Black - Malfoy và rất tiếc với mấy bạn fan của cô Lily Evans, au buộc phải hơi bôi đen cô Lily, 

[HP đồng nhân] Trọng sinh chi vãng hồi  quá khứWhere stories live. Discover now