Chapter 1

22 3 0
                                    


"Vậy làm thế nào cậu quen với Compass Court ( tòa án la bàn??? )? Đã gặp chàng trai nào thích cậu chưa? "
- Emma Parkhurst vắt chéo chân ngồi trên giường và cúi người xuống để lấy những viên kẹo của Flora để trên cái tủ đặt giữa họ .

Họ đã vào học được ba tuần kể từ khi khóa học của mùa thu bắt đầu và các cô gái đã bắt đầu thân với nhau .

"Các chàng trai á ?" Flora cười "Nó đã là đủ khó để là một học sinh mới rồi ,chứ đừng nói đến chuyện đó ! Không những thế mọi thứ ở Anh và Mỹ quá khác nhau,học ở một trường nội trú như kiểu là một cú sốc văn hóa vậy ."

"Tôi đoán là vậy;đây cũng là năm thứ 4 mình ở đây nên mội thứ có vẻ bình thường hơn" Emma gật đầu với vẻ hiểu biết "dù sao thì ở đay cũng có nhiều việc để làm ngoài giờ học hơn là khi mình ở nhà ."

"Như thế nào ?" Flora nhổm người dậy chăm chú nghe ,đồng thời lấy cho mình một cái kẹo bơ cứng khác.

"Hừm, để xem nào." Ellie bắt đầu đếm trênngón tay cô. "Có các phòng trò chơi (Games Room) nếu bạn muốn kết nối với mọi người; cậu đã ở đó chưa? "Flora lắc đầu. "Tôi đã nhìn thấy nó, nhưng đó là cách khá đáng sợ nếu bạn không biết bất cứ ai."

"Có một loạt các đội thể thao bạn có thể tham gia; để bạn chơi bóng rổ hay khúc côn cầu hay bất cứ điều gì? "Flora lắc đầu một lần nữa. "Tôi không muốn, trừ khi tôi buộc phải." Ellie mỉm cười. "Công bằng thì, mình cho rằng thể thao khá rộng . Mình vào nhóm diễn thuyết và câu lạc bộ cờ vua.

"Câu lạc bộ cờ vua? Cậu đang đùa đấy à? " " Không, mình yêu cờ. Cậu phải suy nghĩ về nó như là giống như hẹn hò. Có rất nhiều chiến lược tham gia và đôi khi phải một chút lén lút ở vị trí của mình. "Ellie tưởng tưởng đang di chuyển quân cờ xung quanh cô như thể đó là một trong những hành động yêu thích của cô."Cậu không muốn cho đi kế hoạch của mình quá sớm hoặc bạn có thể bị qua mặt. Cậu có thể đặt một cái bẫy, sau đó nó chờ đợi đối thủ của bạn sẽ làm trong những bước đi tiếp theo,điều đó thực sự thú vị .Các chàng trai và các đối thủ trong cờ giống như một trò chơi vậy. Nếu họ quá dễ dàng để giành chiến thắng, họ sẽ mất hứng thú, nhưng nếu bạn quá giỏi và đánh bại họ quá nhanh, họ vẫn mất hứng thú. Do đó cờ và hẹn hò đều là trò chơi của chiến lược ". (chuẩn CMNR)


"Oh." Flora nhìn sửng sốt. "Cậu hình như đã có rất nhiều bạn trai rồi thì phải?"

"Một số ít, mặc dù hầu hết trong số họ đã quá sợ hãi anh trai lớn của mình để làm nhiều hơn là nắm tay "

"Anh trai cậu? Alex á ?" Flora vẻ ngạc nhiên. Cô đã gặp Alex, người học trên họ hai năm, và anh ấy dường như không quá đáng sợ.

"Không phải Alex, là Jack. Anh ấy là sinh viên đại học năm cuối . Tôi không thẻ tưởng tượng nó sẽ tồi tệ thế nào nếu như không có Jack ở đây .Jack và bạn bè của anh ấy thực sự táo bạo, có thể một chút quá hoang dã ;họ từng có những vết xước thực sự ,làm những cuộc tấn công vào bếp giữa đêm khuya (doing midnight kitchen raids -nó là cái gì ? ) ,bơi giữa dòng sông lúc nửa đêm , hay là những việc tương tự vậy . Anh ấy từng cho mình vào nhóm của anh ấy . Nói chung thì Jack khá là ngầu. Mình đảm bảo rằng cậu sẽ yêu anh ấy ngay khi cậu gặp ,tất cả các cô gái đều như vậy . (to be continued)




TRANSLATOR'S NOTE : vậy đây là phần đầu truyện,các bạn thấy thế nào ? nếu các bạn thấy hay thì hãy like ,comment để mình có động lực dịch tiếp .

chap 1 sẽ tiếp tục sau khi có trên 40 lượt đọc =))))))))))))))))))))))))

Disclaimed : tất cả nội dung ,nhân vật đều thuộc về tác giả Stella Wilkinson


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quy tắc tán tỉnh ( the flirting games )- Stella WilkinsonWhere stories live. Discover now