Chương 5 : Ngon !!!

3.1K 191 8
                                    

Tặng các tỷ : ❤️
Ngo_Loc_Phuong_Thao
jry_pym9407
Hun_baekEXO
phuong97iumom
Baek_thuanh
PhmHn97
Tinh_HunHan

- - - - - enjoy - - - - -

*Cốc cốc*

"Lộc thiếu, mời cậu xuống dùng cơm" - quản gia Bạch

"Vâng, bác xuống trước đi ạ"

.
.

"Chung ca ?" - Lộc Hàm ngạc nhiên nhìn chàng trai trong phòng ăn, mắt chớp chớp. Cái người đẹp trai này gây cho cậu kí ức khá là...đau bụng a - "Anh đến chơi hả"

"Ừ, cơm hôm nay anh đính thân làm, em nếm thử đi"

Anh vừa dứt lời, cậu sặc nước, ho khụ khụ. Đây chính là câu cậu nghe cách đây 4 năm 3 tháng, cũng chính là ngày cậu dọn đồ vào bệnh viện ở. Kinh dị nhìn bàn ăn trước mắt rồi đưa ánh mắt cầu xin qua Thế Huân. Đáp lại cậu chỉ là cái nhún vai bất đắc dĩ. Lộc Hàm nuốt nước bọt tính chuồn.

"Em không ăn, không đi bar"

"Huân Huân" - Cậu uỷ khuất nói.

"Chưa tới mức đi bệnh viện đâu, vào ăn đi" - Anh nhàn nhạt đáp lại

Cố Chung ngồi nghe 2 tên này nói chuyện mà muốn ọc máu chết tại chỗ cho xong, thầm gào hét trong lòng "Biết vậy ta ứ thèm nấu cho tụi bây ăn!!". Nhưng chỉ là trong lòng chứ nói ra là bay đầu như chơi.

Anh mỉm cười gật gật đồng ý với ý kiến của Thế Huân - "Có đi viện anh chịu tiền thuốc men"

Cậu liếc xéo cái tên công tố viên trời đánh ấy, chửi thề trong bụng "Ta mà cmn vì ngươi đi viện, ta thiến!!". Đành kéo ghế vô ngồi, cậu do dự cầm đũa, gắp bừa 1 ít rau xào cho vào miệng. Sau đó lại là ngạc nhiên giơ ngón cái lên khen ngợi.

"Tuyệt, ngon lắm ca"

"Tất nhiên, ca mà" - anh hất mặt mỉm cười.

"Mắc ói" - *khinh bỉ face*

Bữa tối vô cùng náo nhiệt, 2 con người kia vừa ăn vừa nói, xém bị mắc nghẹn 3 lần mà vẫn chứng nào tật ấy. Duy Ngô Thế Huân từ đầu đến cuối chung thuỷ với 2 từ "im lặng".

.
.
.

Tối nay cậu tính là đi bar sau khi ăn tối nhưng lo nói chuyện mà quên luôn, nhìn lại đã 9h rồi nên khỏi đi. Nằm ở nhà coi "1 lít nước mắt". Hậu quả sáng hôm sau dậy muộn với mắt sưng vù vù do thức khuya và khóc nhiều.

Còn Thế Huân đã dậy từ sớm, vscn rồi đi làm không ăn sáng. Nghe bác Bạch kể lại có bữa anh bị đau dạ dày nằm viện cả tuần khiến cậu chau mày, dặn dò làm vài món bổ dưỡng bỏ vào gà mên để cậu mang cho anh. Đầu bếp sau khi được phân phó cấp tốc bật bếp bắt tay làm việc.

Trong khi chờ, cậu xuống gara tìm cho mình phương tiện di chuyển. Lướt mắt qua dàn siêu xe rồi đến khu moto chọn lựa. Bingo! Đây rồi, chiếc Chak Motors Molot 2015 là siêu mô tô đầu tiên do Nga sản xuất, được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn có trên xe hơi (minh hoạ ở trên). Cái này Xán Liệt tặng cậu lúc Giáng Sinh mà chưa có cơ hội đi, hôm nay triển luôn.

"Thiếu gia, đồ ăn xong rồi"

"Tôi lên đây, mở cổng giùm tôi nha"

"Thiếu gia đi cẩn thận" - Quản gia Bạch

Đã đăng: 08 - 08 - 2016
- 577 từ

#Di

[BL] (HHs/Longfic) Người Yêu Hắc Ma Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ