191 - 234

6 1 0
                                    

Chương và tiết mục lục thứ nhất cửu một bức vẽ mặt hủy dung

Xa xôi chân trời, Thiên Đế cùng nguyên ninh chiến đấu hừng hực khí thế, chiến trường thời không lần lượt thay đổi, một đám lốc xoáy tạo thành tiểu phạm vi không gian sụp đổ, không ai dám tới gần.

Ngọn núi tìm được Tang Tang khi, nàng đang ở chiếu gương.

Ngang thủy kính tiền, Tang Tang phát ra nồng hậu tinh lọc lực hơi thở, còn có tán dật tín ngưỡng lực phiêu đãng ở không trung, cũng không biết nàng cấp chính mình xoát đều thiếu cái thánh quang tinh lọc thuật. Lúc này Tang Tang trên mặt không có thiên chân vô tà cười ngọt ngào, hai mắt không hề là sạch sẽ trong sáng liếc mắt một cái vọng rốt cuộc, ngay cả quanh thân sinh động khiêu thoát hơi thở cũng trở nên yên lặng ổn định.

Phân liệt nhân cách đã muốn lau đi, hiện tại Tang Tang mới là thật nàng.

Cùng thắt lưng tóc dài theo căn mà đoạn, phiêu nhiên rơi xuống, thượng dâng lên vô hình liệt hỏa, sợi tóc chạm đến liền bốc cháy lên, hóa thành nhè nhẹ từng đợt từng đợt khói nhẹ.

Tang Tang sờ sờ chính mình đầu bóng lưỡng, tiếp theo giây, tân phát lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ dài đi ra, bất quá hơn mười giây, đã đạt tới nguyên lai chiều dài. Cổ tay gian thủ xuyến lý bay ra hai căn hồng để kim tuyến dây cột tóc, tự động chạy, vãn khởi bộ phận tóc triền thành búi tóc, dư thừa dây lưng nhiễu thành một đóa hoa nhỏ......

Ngọn núi hành lễ: "Điện hạ, nhân không sai biệt lắm đến tề."

Tang Tang sờ sờ hai sườn bao khăn trùm đầu, không buông tán cử rắn chắc, phất tay đang muốn thu hồi thủy kính, dưới chân một cái nghiêng, đất rung núi chuyển, tạm cư tiểu đảo trống rỗng chuyển dời ra mấy ngàn thước.

Năng lượng triều bùng nổ.

"Làm cho mọi người tiên tiến [ hy vọng ] tránh né, này thời không mặt cắt có khả năng sụp đổ, kiểm kê xem thiếu người nào, hỏi Tiểu Kim yếu vị trí tọa độ, thưởng đến thời không pháp khí đừng luyến tiếc dùng, trước đem người một nhà đều bảo vệ lại đến, thời không lực dự trữ không đủ nhanh lên đưa tới cho ta bổ sung năng lượng."

Tang Tang nhanh hơn động tác, một bên phân phó ngọn núi, một bên lưu loát mặc vào thánh nữ chính trang áo khoác, cầm lấy quyền trượng xao toái thủy kính.

Nàng hiện tại năng lực, khu động thời không căn nguyên, bị cuốn tiến thời không sụp đổ gió lốc lý không đến mức hẳn phải chết, nhưng chỉ có thể miễn cưỡng tự bảo vệ mình, này không tu luyện thời không pháp tắc nhân, cho dù có vũ trụ cấp thực lực, căn nguyên tinh hạch bị giam cầm, rơi vào gió lốc trung, ngã xuống chính là thời gian dài ngắn vấn đề.

Tang Tang còn không về phần vì hoàn thành nhiệm vụ, không để ý những người khác tánh mạng, trước đó làm tốt tối phá hư tình hình chuẩn bị.

[ hy vọng ], là này kế hoạch mấu chốt vật phẩm.

[ hy vọng ] trải qua đại tan biến sau xuất hiện biến dị, họa mặt ngoài hơn một tầng không biết năng lượng màng, có thể ngăn cản thời không hủy diệt lực ăn mòn, không chịu thời không sụp xuống phản ứng dây chuyền ảnh hưởng, đoán có thể là thế giới khác còn sót lại ý chí chiếu cố, cũng chính là cái gọi là công đức, công đức cũng đủ thâm có thể không dính nhân quả, đáng tiếc [ hy vọng ] kia tầng màng quá mỏng, bây giờ còn không đạt được cái kia trình độ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tinh tế đại họa sĩWhere stories live. Discover now