Chap 15

352 38 10
                                    


Tại căn phòng dưới tầng hầm bar Dollee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại căn phòng dưới tầng hầm bar Dollee

-5 người đến trễ đó.

Zun lạnh giọng nói.

-Chúng tôi bị kẹt xe mà.

Chen nói, Zun hừ lạnh một cái

-Sẽ không có lần sau đâu., đi theo tôi.

Nói rồi Zun nhấn nút màu đỏ trên tường, một dãy chữ số hiện lên, Zun nhập một dãy kí tự rồi nói

-Mật mã là Death, sau này các người sẽ phải đến đây thường xuyên đấy.

Bức tường dịch chuyển sang một bên, tạo thành một lối đi xuống bằng cầu thang

-Nơi đây là Devil City, nên cận thận với mọi thứ nếu không các người sẽ mất mạng tại đây.

Nghe Zun nói vậy 5 người đều cận thận từng bước đi của mình. Nơi đây quả thật rất rộng, rất nhiều bậc thang, đi xuống khoảnh 60 bậc bọn hắn thấy những chiếc lồng sắt bên trong là nhiều loài động vật có nòng độc tố cao, sau những chiếc lồng đó là những chiếc lồng được nối điện lớn hơn bên trong là những con người nhìn có vẻ tồi tàn hốc hác, tiếp theo sau là những chiếc lồng nhỏ hẹp hơn chứa những người không giống người mà cũng chẳng ra quỷ , bất chọt hắn nhận ra một gương mắt quen thuộc " là Shue, nhưng sao cô ta lại bị nhốt ở đây". Hắn bước qua cô ta đang nằm thều thào đau đớn trên mặt đất, nhìn kĩ thấy cô ta trông thật tội nghiệp trên người toàn là những vết roi vết máu đã khô, một thiên kim tiểu thư như cô ta làm sao có thể chịu nổi. Tiếp theo là những chiếc lồng khác nhưng ở đây những kẻ bị giam dữ hầu như không phải con người nữa họ bị treo lơ lững trên sàn nhà, khắp người là những vết thương lở loét dò bọ khắp người nhìn mà thấy buồn nôn. Tất cả 5 người đều có thể đoán nơi đây được gọi là " Thủ Phủ Địa Ngục" như những lời đồn mà họ đã nghe, bây giờ đã thấy được tận mắt.

-Đây rồi.

Zun lên tiếng phá tan im lặng, trước mắt họ là cách cửa sắt lớn , Zun tiến lại đặt bàn tay lên phần mềm nhận dạng, lập tức cánh cửa mở ra. Bên trong là 1 nơi rộng khủng khiếp với 6 chiếc tủ kính lớn đụng vũ khí nơi để tập bắn sung với những bia đạn, 1 khu có lẽ là để học võ và rèn luyện thể chất sự nhanh nhẹn, 1 khu là để chế tạo các chất hóa học, và 1 khu có lẽ là để nghỉ ngời với 1 chiếc bàn đá rộng có 2 chiếc tủ rượu vang . ở đó có 4 người đang ngồi uống rượu trên tay họ có đeo nhẫn giống với giáo chủ, Zun tiến lại họ nói

(Longfic_ChanBaek) Hoàng Tử Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ