[SF] PUT THE PHONE DOWN BRO! - CHANWOO x JINHWAN #CHANJIN #CHANHWAN

1.6K 4 1
                                    

Tittle : PUT THE PHONE DOWN BRO!
Tag : #คลังฟิคออมฐา
Pairing : CHANWOO x JINHWAN #CHANJIN #CHANHWAN
Note : หลงค่ะ หลงมาก หลงที่สุด หลงความน่ารักของข้าวใหม่ปลามันคู่นี้มากๆ เขียนไว้ก่อนโคนี่จะออก พอออกปุ๊บ โฮฮฮฮฮ ต้องลงแล้วหล่ะฐา ฮือออออ ขอให้สนุกน้าาา

Tittle : PUT THE PHONE DOWN BRO!Tag : #คลังฟิคออมฐาPairing : CHANWOO x JINHWAN #CHANJIN #CHANHWANNote : หลงค่ะ หลงมาก หลงที่สุด หลงความน่ารักของข้าวใหม่ปลามันคู่นี้มากๆ เขียนไว้ก่อนโคนี่จะออก พอออกปุ๊บ โฮฮฮฮฮ ต้องลงแล้วหล่ะฐา ฮือออออ ขอให้สนุกน้าาา

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"วันนี้เราจะเปลี่ยนรูทเมทใหม่" ฮันบินเอ่ยต่อหน้าเพื่อนร่วมวง

เพื่อให้สมาชิกแน่นแฟ้นกันมากขึ้น จึงมีการเปลี่ยนรูมเมทใหม่ทุกๆหกเดือน และแน่นอนว่านั่นไม่ใช่ความคิดของใคร นอกจากลีดเดอร์ของวง

กล่องใบเล็กที่บรรจุหมายเลขห้องนอนทั้งสามตามจำนวนสมาชิกวงถูกเขย่าให้คละกัน ก่อนจะผลัดกันหยิบออกมา ผลที่ได้ทำให้แต่ละคนพอใจไม่น้อย ห้องนอนห้องใหญ่ประกอบไปด้วยฮันบิน จุนฮเว และดงฮยอก ส่วนห้องที่สองเป็นของบ๊อบบี้และยุนฮยอง ส่วนห้องที่สามเป็นของคนที่เหลือ

"ยุน นายเปลี่ยนกับฉันได้ไหม" ร่างบางหันไปออดอ้อนรุ่นน้องในวง

"ทำไมล่ะพี่ อยู่กับชานอูไม่ดีตรงไหน" ต้องไม่ดีแน่ๆ เพราะนอกจากมักเน่ตัวสูงวันๆจะไม่ทำอะไรนอกจากเล่นเกมส์แล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องทำห้องรกเป็นที่สุด ใครจะอยากคอยตามเก็บเสื้อผ้าของเด็กคนนั้นกัน เขาไม่ได้แสนดีเหมือนยุนฮยองหรอกนะ

"ก็หน้าต่างห้องนายเห็นแม่น้ำฮัน แล้วฉันก็อยู่ห้องนั้นคนเดียวมาตลอดด้วย ให้ชานอูไปนอนห้องนายกับบ๊อบบี้ไม่ได้หรอ"

"สามคนจะอัดเข้าไปได้ยังไงพี่ ทำไมเราไม่สลับห้องกันล่ะ แล้วให้ผมไปอยู่ห้องที่พี่ได้กับยุน" บ๊อบบี้ยื่นข้อเสนอ แต่จริงๆแล้วคงอยากจะนอนกับยุนฮยองสิท่า แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว

#คลังฟิคออมฐาWhere stories live. Discover now