[OS] Lost Star #LSบย #BOBYUN ft. Junhoe

730 5 0
                                    


ร่างบางพ่นควันบุหรี่ล่องลอยออกไปในอากาศของคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ดวงตาสวยทั้งสองมองตามกลุ่มควันนั้นไปเรื่อยๆ ผ่านตรอกหลังร้านที่เขาเพิ่งจะซัดเบียร์ไปเกือบโหล มันค่อยๆลอยสูงขึ้นจนออกไปถึงถนนที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ออกจากบ้านมาเพื่อเที่ยวแสงสียามค่ำคืน ม...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ร่างบางพ่นควันบุหรี่ล่องลอยออกไปในอากาศของคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ดวงตาสวยทั้งสองมองตามกลุ่มควันนั้นไปเรื่อยๆ ผ่านตรอกหลังร้านที่เขาเพิ่งจะซัดเบียร์ไปเกือบโหล มันค่อยๆลอยสูงขึ้นจนออกไปถึงถนนที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ออกจากบ้านมาเพื่อเที่ยวแสงสียามค่ำคืน มันลอยออกไปสักพัก.. ไม่นานก็จางหายไปไร้วี่แวว

เหมือนกับแฟนของเขา..ที่ไม่ได้เจอกันเกือบสองอาทิตย์

บางครั้งยุนฮยองก็เบื่อแฟนของเขา ทั้งกวน ยียวน บางครั้งก็ดูเป็นเด็ก แต่จริงๆแล้วโตยิ่งกว่าเขาเสียอีก ความรักสี่ปีที่บ่มมา หลายครั้งก็ทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจขึ้นมาเสียดื้อๆ จนกระทั่งก่อนแต่งงาน เขาก็ยังมีความลังเลอยู่ข้างใน

"พี่คิดอะไรอยู่ พี่ยุนฮยอง" ชายตาเรียวผมสีดำเงา เอ่ยที่กกหูเล็ก ก่อนจะเริ่มกดจูบไล้ไปตามคอเรียวขาว

"นายเมาแล้วจุนฮเว" ไม่พูดเปล่า มือบางจิกลงในกลุ่มผมดำมันเงาแล้วออกแรงดึงเบาๆให้ใบหน้าคมนั้นออกจากต้นคอของตน

"พี่คิดว่าผมเมาจริงๆหรอ" ร่างบางมองใบหน้าที่เหมือนจะไม่ค่อยอยากควบคุมตัวเองของคนข้างหน้า และเขาค่อนข้างมั่นใจ

"อื้ม" ถึงจะตอบไปอย่างนั้น แต่ก็ยังลังเล

"พี่อาจจะคิดผิดก็ได้นะ"

"แล้วสรุปนายเมามั้ย จุนฮเว" จุนฮเวไม่ตอบ เขาเอาแต่ยิ้มแล้วรวบเอวบางแนบกับตัว พาเดินตัดออกไปทางถนนอีกฝั่งที่ไร้ผู้คนไปตามทางกลับบ้านที่คุ้นเคย

#คลังฟิคออมฐาWhere stories live. Discover now