Chương 19: Âu Dương Duật (H)

7.5K 243 20
                                    

Âu Dương Duật trong cơn điên tiết, phóng xe vùn vụt đến hang ổ của bọn chúng. Đến nơi, hắn nhảy xuống xe lao đi như tên bắn, một tay cầm chiếc điện thoại, gầm giọng:
-Gọi đồng bọn đến YYY nhanh.
Ném mạnh chiếc điện thoại xuống dưới đất không nao núng, xông vào bọn chúng, một mình hắn chọi với cả đám gần 20 người. Thân thủ hắn vô cùng tốt, không trúng nhiều đòn, chỉ xay xác nhẹ.
Bên ngoài tiếng động cơ xe, tiếng bước chân như sấm. Để bọn đàn em giải quyết chúng, hắn lao vào bên trong. Mặt hắn tối đen khi thấy tên kia đang giởn trò tồi bại với cô, nhìn đôi mắt vô hồn, thân hình ưỡn ẹo trước tên kia, lửa giận trong hắn bừng bừng. Hắn lao đến đánh đến tên đấy bán sống bán chết. Giải quyết xong, hắn tiến đến mở trói cho mỗ nữ, cởi áo khoác vào người cô, bế cô lên, bước đi. Trước khi rời bước, hắn gầm giọng:
-Các ngươi cũng nên làm thế nào chứ?
*Bật mí xíu nha, Âu Dương Duật là một trùm trong hắc đạo, nhưng được che đậy một cách hoàn hảo với vỏ bọc một thiên tài kinh doanh, một tài phiệt trẻ tuổi. Đối với mọi người hắn ta là một ẩn số vô cùng lớn.*
--------------------
Tại Âu Dương gia, hắn chậm rãi đặt cô lên giường. Nhìn trang phục xốc xếch trên người cô mà khó lòng kìm chế, do tác dụng của thuốc quá mạnh, cô cũng đã phần nào mất đi ý thức. Ưỡn ẹo người, làn môi khô khốc, giọng nói cô run run:
-Nóng quá... nóng quá.
Hắn ngượng đỏ mặt, giọng nói hắn nhè nhẹ, xoay mặt đi hướng khác:
-Anh xin lỗi, nhưng đã hứa rằng không tự ý xâm phạm em...nên em hãy cố chịu đựng.
Cô đột ngột bật dậy, nắm chặt lấy tay hắn, đôi mắt vô hồn nhìn thẳng vào hắn:
-Tôi xin anh...xin anh...hãy giúp tôi... giúp tôi với...xin anh...
Hắn đưa mắt nhìn cô, môi nhếch lên tạo nên một đường cong vô cùng hoàn hảo.

Hắn đẩy mạnh người cô xuống giường, ôm chặt lấy eo, chiếm lấy ngay đôi môi anh đào đang thở hổn hển. Hôn nó một cách từ tốn rồi cậy răng, lưỡi luồn vào bên trong quấn lấy chiếc lưỡi phấn nộm thoang thoảng mùi thơm. Mút lấy hết mật ngọt, rồi rời đi để lại đấy một sợi tơ mỏng manh đầy mê muội. Môi hắn nhẹ nhàng di chuyển xuống cổ, sức nóng giữ hai cơ thể dần tăng, không khí căn phòng nóng lên đáng kể. Không hề yên vị, đôi môi nóng bỏng của hắn chạm đến xương quai xanh, hôn lấy nó một cách ôn nhu, tiếng rên của cô như khơi dậy dục vọng trong người hắn. Tay hắn nhanh chóng xé mất bra, để cặp thỏ ngọc căng tròn nảy ra lộ hết bên ngoài, dần ửng hồng đầy khiêu khích. Trước cảnh đẹp rung động lòng người, dục vọng trong người đạt đến đỉnh điểm, phía dưới hạ bộ cũng dần sưng to khẽ cọ xát vào khe đùi cô. Hắn cúi người mút liếm lấy một bên ngực, bên còn lại nằm gọn trong bàn tay mặc hắn mân mê, nắn đủ mọi hình thù. Cái cắn nhẹ ở nhũ hoa, đủ để cô chìm sâu hơn vào cơn mê muội, tiếng rên càng một lớn hơn. Nó cứ như thúc đẩy thú tính trong người hắn, thật khoái chí bàn tay còn lại đã tinh ranh tiến đến vùng cấm mật, xé toạt mảnh vải cuối cùng xuống, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua lướt lại, sau đó cho vào một ngón tay, hai ngón tay, động đậy nó thật nhịp nhàng. Dâm thủy cùng máu trinh hồng hồng chảy ra càng lúc càng nhiều. Đôi môi lướt xuống phần eo thon gọn, đột ngột hắn dừng mọi hành động lại, hắn cởi hết trang phục làm vướng víu trên người. Xong, hắn tách đùi cô ra, thỏa thích chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp đẽ vùng tư mật. Ngón tay ấn nhẹ hạt đậu, rồi day day khiến nó ửng đỏ cả lên, hai tay giữ lấy đùi cô, hắn cúi đầu xuống hôn nhẹ, rồi đưa lưỡi mút lấy hoa nguyệt, chiếc lưỡi kia vô tư đùa bỡn. Cô nảy cả người, hét lên một tiếng. Hắn ngừng lại đưa mắt nhìn khuôn mặt mê dại phía trên, nở một nụ cười thích thú. Rồi lại tiếp tục chuyến hành trình đầy khoái lạc. Côn thịt hắn đã sưng to, đau đớn, hắn ngồi lên khẽ cọ xát côn thịt vào hoa nguyệt kia. Cô lại rên rỉ, hắn lại thích thú tiếp tục cọ xát, lại đột ngột ngưng mọi hoạt động, môi hắn cong lên tạo ra một nụ cười vô cùng gian tà, âm giọng trầm đầy mê hoặc vang lên như tiếng cello:
-Em có muốn nó không nhỉ?
Tiếng cô run run, thật nhỏ đáp lại lời hắn:
-Em...em...muốn nó.
Hắn khoái chí tiếp tục dùng côn thịt cọ xát vào hoa nguyệt cô, nụ cười gian tà lại xuất hiện:
-Em nói gì? Tôi không nghe rõ.
Cơn dục vọng đã lên đến đỉnh điểm, còn dưới tác dụng của thuốc, cô đau đớn, thèm khát, hét lên:
-Xin..anh..cho..em.
Hắn ra sức cọ xát, cười điêu:
-Cho gì?
Đau đớn đến chảy cả nước mắt, giọng cô khàn đặc:
- Cái của anh.
Một cú thúc mạnh của hắn, cô hét toáng lên:
-Nữa...cho..em...cho em...nữa...
Hắn khoái chí tiếp tục thúc mạnh, rồi thúc mạnh. Bên trong cô thật nóng, nó như ép lấy côn thịt to tướng của hắn, và nó cũng sẽ rách mất vì vật lớn kia đang chiếm đóng. Hắn bắt đầu di chuyển chậm rãi, nhịp nhàng, xoay tròn, xoay tròn, thúc vào, thúc vào, rồi cắm vào rút ra. Cứ như thế cô đã dần kiệt sức, nước mắt cũng đã rơi nhiều, cổ họng khô khốc đau đớn vì rên la, còn hắn thì vẫn chăm chỉ hành động mặc cho sự cầu xin dừng lại ở cô, đến khi tinh dịch bắn hết vào bên trong cô. Lúc đó hắn mới nhẹ nhàng rút ra, ôm chầm lấy người cô trao cho cô một nụ hôn nồng cháy, rồi mút lấy mật ngọt. Xong lại tiếp tục vui đùa bên dưới phần hạ bộ, tiếp tục cho côn thịt tiến vào bên trong. Lật người cô lại, kéo phần hông lên, tạo nên một tư thế vô cùng ái muội, và lại thúc, xoay, ra, vào. Cô kiệt sức hoàn toàn ngất đi, nhưng mọi hoạt động ở hắn vẫn tiếp tục, vẫn chăm chỉ làm việc, không những vậy, hắn ngày một điên cuồng hơn cứ thỏa mãn bản thân.

Cả đêm sau cuộc hành trình dài bất tận, trong người hắn vẫn còn dồi dào sức lực, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt ấy, đôi mắt ngấn lệ ấy. Hắn cảm thấy hơi đau, do cứ thỏa mẫn mình mà quên đi tội lỗi của bản thân. Mày hắn nhíu lại, "Sao mày lại tồi bại thế?" Hắn tự trách. Khẽ đặt người xuống bên cạnh cô, hôn nhẹ lên đôi môi anh đào, vầng trán đẹp đẽ. Ngón tay lau đi những giọt mắt kia, ghì chặt cô vào lòng, còn côn thịt vẫn giữ nguyên trong người cô vì quyến tiếc không nỡ rút ra, hắn chỉ muốn cô và hắn hòa làm một. Cố nhắm mắt, rồi dần dần thiếp đi.

----------------------👉💌👈--------------------
Lần đầu viết H, kĩ năng kém. Mong mọi người thông cảm cho ta. :{, :(

Hãy Để Ta Yên Đi Nam Chủ  [np, nữ phụ, H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ