Chap 21

7.4K 264 36
                                    

Theo quy luật của tự nhiên , mùa đông lạnh lẽo qua thì mùa xuân ấm áp lại đến cũng giống như trong tình yêu vậy , vượt qua được sóng gió thì cả hai sẽ nhìn thấy được hạnh phúc .
Mùa xuân năm nay ,đối với cả hai nhân vật chính của chúng ta hoàn toàn khác hẳn. Vì sao ư ? Vì đây là mùa xuân đầu tiên mà hau người bọn họ ở bên nhau ,yêu nhau . Cũng vì đây là một mùa xuân đặc biệt nên Nastu đã quyết định làm lại một tuần trang mật " đúng chất " dành tặng cho bà xã của mình . Thời điểm này , cả hai đang cùng nhau tay trong tay tiến vào khách sạn 5 sao ở Singapore .
- Bà xã à ,mệt không ? - vừa thấy cái giường ở trong phòng , Nastu liền vòng vo hỏi .
- Em mệt ,rất mệt vì vậy đêm nay tha cho nhé ông xã - Ở lâu với anh Nat đã biến chế Lu thành một con cáo thành tinh rồi ,không dễ gì lừa nữa đâu nhé .
- Uầy ....bà xã làm ông xã mất hứng quá à - Anh ngã người xuống giường ,thất vọng nói .
- Ông xã ngoan cho bà xã nghỉ đêm nay ngày mai bà xã đền bù cho nha- Lucy nằm xuống giường ôm lấy anh thủ hỉ
- Đành vậy
Thế là hai vợ chồng đi ngủ ,chỉ ngủ thôi nhé . Hai người họ ôm nhau ngủ rất ngon ,mà cũng phải thôi mất mười mấy tiếng đường bay rồi mà .
Sáng hôm sau mới hừng đông mà Lucy nhà ta đã thức dậy rồi . Đã thế cũng không cho người kia ngủ yên . Noid cái gì mà muốn ngắm mặt trời mọc trên biển
Cô diện một chiếc váy mỏng ẩn hiện bên trong là bộ bikini quyến rũ . Gió biển không ngừng trêu đùa mái tóc của Lucy mặc cho cô vẫn còn thả hồn với cảnh đẹp trước mắt. Bỗng nhiên ,một vòng tay rắn chắc ôm lấy cô từ sau ,cái mùi hương này là của chồng cô không lẫn vào đâu được
Hai người đứng bên bãi biển cùng nhau nhìn mặt trời từ từ xuất hiện . Cảnh tượng lãng mạn này như một bức tranh nên thơ ,đẹp đẽ
Vài ngày sau đó ,Lucy nhận được thiệp mời đám cưới của chị chồng ,thế là phải về sớm hơn dự định rồi .
Ngồi trong phòng đợi của cô dâu ,trò chuyện cùng Erza bỗng dưng Lucy thấy hình ảnh mình ẩn hiện trongcon người chị ấy .Đã từng làm cô dâu ,đã từng đi vào lễ đường nhà thờ ,đã từng thề với chúa trời . Nhưng tất cả chỉ là vở kịch không hơn không kém .
- Con đồng ý - Giong nói dịu dàng trầm ấm của Jellal đã kéo Lucy ra khỏi những hồi ức trước kia
Cha sứ quay sang hỏi Erza những câu hỏi quen thuộc trong những phim truyền hình dài tập.
- Con đồng ý - Tiếng Erza trong trẻo vang lên làm Lucy bật cười ,cuối cùng ai cũng hạnh phúc nhỉ.
Nastu ngồi bên cạnh xiết nhẹ bàn tay cô ,mắt ánh lên một tia hạnh phúc . Anh ước gì thời gian ngừng lại để anh có thể mãi bên cạnh cô như thế này .
- Hôn đi ,hôn đi ,hôn đi- Tất cả mọi người trong nhà thờ như ong vỡ tổ , la hét om sòm .
Nhẹ nhàng một nụ hôn không quá cầu kì ,không quá mãnh liệt nhưng nó dịu dịu dàng ấm áp đến lạ kì .Màn tung hoa cưới được thực hiện ngoài trời ,các cô gái tranh giành nhau .Nhưng mà cặp vợ chồng nhà Dragneel đâu mất rồi ? À họ đang trốn trong nhà thờ,làm một chuyện rất quan trọng . E hèm ,xem họ làm gì nè !!!
- Lucy hearfilia, em có đồng ý là sẽ bên cạnh và yêu thương Nastu Dragneel cho dù ốm đau bệnh tật ,không phản bội và tin tưởng anh hay không? - Là anh Nastu tự nói đấy ,cha sứ đi đâu mất tiêu rồi ta .
Tay Lucy bị cảm xúc mãnh liệt của Nastu xiết chặt ,cô mỉm cười hứa với chúa :
- Con đồng ý - Cô nhìn anh trả lời rồi hỏi lại - Nastu Dragneel ,anh có đồng ý.........
- Anh đồng ý - Không đợi Lucy nói tiếp ,anh liền trả lời .
- Á , anh gian lận - Lucy kích động đập tay loạn xạ vào người Nastu.
Anh cười cười ,dùng tay mình nắm lấy hai bàn tay nghịch ngợm của cô :
- Anh không gian lận , dù cho em nói gì thì anh vẫn đồng ý thôi ,Lucy ,Anh yêu em !!!!
Lần này là Lucy chủ động ,cô nhóm người hôn trọn lấy đôi môi của Nastu . Anh cũng không ngại ngần gì mà không đáp trả . Thế là một màn khóa môi trước chúa trời đã chứng minh tình yêu của họ dành cho nhau.

Hôn lễ kết thúc đã hơn 1 tháng ,mọi người trở về với công việc của riêng mình . Erza bây giờ là vợ người ta , đương nhiên phải về nhà chồng . Ngôi nhà rộng lớn bây giờ chỉ còn có hai vợ chồng Nastu ở .
Mấy bữa nay ,chị Lucy rất mệt mỏi dù chẳng làm việc gì ,đã thế còn ăn không được ngủ không yên . Ăn thì nôn lên nôn xuống còn ngủ thì lại rất khó ngủ . Nastu rất lo lắng ,đã nhiều lần bỏ công việc vì muốn đưa cô tới bệnh viện nhưng cô lại nói là bệnh soàng thôi ,vài ngày sẽ khỏi . Những lời biện minh kia không thể khiến anh bớt lo lắng cho cô . Thế là anh nhờ sự trợ giúp của anh rể . Tác giả có nghe trộm được là như thế này .
Nastu hẹn Jellal ra quán cà phê gần nhà .
- Anh Jellal ,vợ em cứ hay mệt mỏi ,đã vậy cứ tới bữa ăn thì nôn,anh giúp em với !- Nhìn Nastu khổ chưa kìa ,xuống nước năn nỉ là hiểu rồi ha .
- Chắc là vợ em không bị gì đâu ,đừng lo lắng quá - Jellal vỗ vai an ủi em vợ ,mắt ánh lên ý cười
- Anh bảo em không lo sao được trong khi cô ấy không chịu đi bệnh viện chứ
- Anh không nói giỡn đâu , hay là em mua que thử thai cho em ấy xem sao ?
- Anh nói que....thử.....thai...sao? Chẳng ....lẽ.....- Bất ngờ đến nói không thành lời luôn .
- Không có chẳng lẽ mà là chắc chắn ,chúc mừng em
- Thật sao anh ? Em sắp làm cha sao ? Tôi sắp làm cha rồi haha - Điên mất rồi ,anh hét lên khiến cho người khác trong quán kinh hãi nhưng cũng chúc mừng anh .
Về tới nhà ,Nastu phấn kích tới nỗi chưa kịp nhìn mặt mà đã la toáng lên tìm Lucy .Lucy từ phía bếp hoảng hốt chạy lên vì tưởng có chuyện gì nghiêm trọng lắm .Ai dè ,lại thấy chồng mình vui ra mặt dù chẳng biết là chuyện gì. Anh dúi vào tay cô hộp que thử thai làm cô kinh hãi + bất ngờ :
- Cái này? .....- Có kịp nói gì nữa đâu ,bị đẩy vào tolet mất tiêu rồi .
5 phút sau , Cửa Tolet mở ra ,Lucy bước ra trên tay cầm que thử đưa cho anh coi . 2 Vạch ,thế là đúng rồi . Anh Nastu vui vẻ ôm chầm lấy cô .

Ngày hôm sau ,ai cũng biết chuyện và tới thăm cô ,cả mẹ cô và Yukino ngày nào cũng qua chăm sóc cho cô khiến Nastu rất yên tâm làm việc . Cứ thế cho đến 9 tháng sau, ngày sinh đã cận kề , Nastu cũng đem cả công ty về nhà để chăm sóc cho vợ . Khung cảnh bây giờ , anh thì ở trên bàn làm việc gõ gõ viết viết cái gì đó còn Lucy thì đang ngồi đọc sách . Bỗng nhiên ,một cơn đau nhói len lõi trong con người Lucy .Thấy cô nhăn mặt khó anh cũng hiểu là chuyện gì . Thế là anh đưa cô đến bệnh viện và một cặp sinh đôi ra đời.
------------------------------------------------------------

5 năm sau , gần một bãi biển có một căn nhà nhỏ ,nói nhỏ vậy thôi chứ nó bằng một cái villa à nha .
Một bé gái dùng sợi tóc của mình se se trên mũi một người đàn ông khiến cho anh hắt hơi liên tục.
- Ba ơi ,dậy đi
Nastu nhà mình chứ ai !
- Luna à ,con dám giấc ngủ của ba hả ? Cho con chết- Anh kéo công chúa nhỏ của mình vào lòng chọc léc khiến cô bé cười ra nước mắt luôn.
Lucy ở dưới bếp nghe tiếng đùa giỡn của hai cha con thì nói to :
- Đừng giỡn nữa ,xuống ăn sáng nào
Vâng nghe lời lắm cơ ,đúng 2 phút là đã có mặt ,quần áo tươm tất.
- Mẹ ơi ,đưa con cầm cho - Giọng nói non nớt của một bé trai 5 tuổi vang ,con nhà ai mà ga lăng thế không biết ,đã vậy cong rất cute nữa.
- Nash của mẹ ngoan quá ,nè con cầm đi - lucy xoa đầu cậu bé và đưa dĩa thức ăn cho
Gia đình 4 nguời và một bàn ăn ấm cúng ,hạnh phúc nhỉ ?

Nếu lúc đó không có một hôn ước từ trên trời rơi xuống thì sẽ như thế nào ?
Nếu lúc đó cô nhất quyết không đồng ý thì sẽ như thế nào ?
Nếu lúc đó cô trốn đám cưới thì cô sẽ ra sao ?
Nhưng bây giờ nó không còn quan trọng nữa vì cô đã có một người chồng tốt ,hai đứa con ngoan. Điều đó là quá đủ .

------------------------THE END--------------
Bí ý tưởng rồi nên kết tại đây nha

(Fantic Nalu )Cưới Trước Yêu Sau  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ