Chap 17 (H)

10.3K 314 156
                                    

Đôi lời của tác giả
Trước khi vô truyện , ta có một vài thú nhận nho nhỏ .

1 Đây là cảnh H đầu tiên mà ta viết .

2 .Ta chỉ mới 15 tuổi thôi ,trời ơi ! Trả lại đầu óc trong trắng cho con huhuhu.

3 Từ hai điều trên => ta sẽ mượn vài câu văn ở một vài truyện rồi ghép lại .

Chốt lại là : " Có lẽ không hay nhưng lần đầu mà ,có còn hơn không !"

______________~~~~~~~~~vô truyện ~~~~~~~~____________

- Em ....em thật sự bất ngờ , em không nghĩ đến việc này .Em cũng không phải là người là hoàn hảo ,em rất bướng bỉnh ,khó hiểu đã vậy còn nóng nảy nữa.Đã từ rất lâu rồi ,em đã rất muốn danh chính ngôn thuận làm vợ và làm mẹ của con anh . Em cũng không có một lý do nào để từ chối anh cả - Hai tay cô đặt lên mặt Nastu, nụ cười xen kẽ những giọt nước mắt - Nastu à ,em yêu anh .

Lucy vừa nói dứt câu thì môi cô có một cái gì đó mềm mại chạm vào . Nastu ngấu nghiến bờ môi anh đào bé nhỏ. Môi Lucy thật sự rất mềm và ngọt ngào. Cái vị ngọt ấy cứ như một chất gây nghiện vậy .

Lúc đầu ,Lucy có hơi bất ngờ nên phản ứng không kịp nhưng rồi cô lại khiểng chân lên ,hai tay vòng lấy cổ anh như ủng hộ nụ hôn này. Chiếc lưỡi tinh nghịch của anh khám phá từng ngóc ngách trong khoang họng.  Lưỡi của cô đáp trả lại một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ làm anh phát điên lên vì sung sướng .

Nastu mỉm cười hạnh phúc sau trả lại tự do cho buồng phổi của Lucy .Cô thở hổn hển mặt đỏ bừng lên . Khuôn mặt đỏ bừng của cô đáng yêu vô cùng .

- Anh sẽ biến em thành người phụ nữ của anh .

Nastu bế cô lên giường , khuôn mặt hiện lên một nụ cười tà mị . Anh toan cúi người thực hiện tiếp một nụ hôn nồng cháy thì bị Lucy dùng tay bịt miệng ngăn lại .

- Anh hấp tấp quá ,nhẫn của em đâu ?

Nói rồi cô đưa tay trái lên ra hiệu " đeo cho em đi "

- À à.....anh quên mất

Vẫn tư thế không đó , Nastu nhẹ nhàng lồng chiếc nhẫn vài ngón tay thon thả của cô .

- Xong rồi ,anh làm việc tiếp đây .

Anh lại cúi đầu xuống hôn lên đôi môi đã có dấu hiệu sưng lên của cô. Ban đầu vốn chỉ là một nụ hôn nhưng rồi nó lại di chuyển sang má rồi tới hai vành tai .Lucy cong người lại vì những cảm giác va chạm thân thể mà Nastu mang lại. Đôi tay rảnh rỗi ma mãnh luồn vào áo đi đến bầu ngực căng tròn của cô. Cảm giác thật tuyệt vời làm sao khi bàn tay to lớn của anh chạm vào da thịt mịn màng của cô. Kể từ giờ phút này nó sẽ là của anh....... mãi mãi .

Mắt Lucy nhanh chóng được phủ một lớp màng sương mỏng . Cô cảm thấy như gáy của mình được nâng lên .Còn chưa kịp phản ứng thì quần áo của cô đã được lột sạch từ lúc nào không hay. Giờ trên người cô chỉ còn lại độc nhất một cái quần lót màu trắng. Cơ thể Lucy rất ấm .Cái cảm giác được chạm vào người cô khiến Nastu kích thích vô cùng.

Nụ hôn dần trượt xuống cổ thon mịn rồi kéo dài xuống ngực. Mắt anh trở nên đờ đẫn ,ngây dại khi nhìn thấy bầu ngực trắng nõn nà . Thật xinh đẹp làm sao ! Anh vùi mặt vào ngực cô mà mút mát ,mà xoa nắn khiến nó cương cứng lên thấy rõ. Anh đã cảm nhận rõ được sự va chạm nóng bỏng giữa anh và cô. Bàn tay một lần nữa ranh ma tuột chiếc quần của cô xuống một cách dễ dàng. Bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa vùng mẫn cảm của cô .

- Aaaaaa......ư ư ư ......

Ý thức của Lucy ngày càng mơ hồ . Cô buông một tiếng rên ái muội khi tay anh chạm vào chỗ mẫn cảm nhất của cô. Lần đầu tiên cô có một cảm giác lạ lùng thích thú khi chủ nhân của những khoái cảm mà cô đang tận hưởng là anh - người đàn ông cô yêu suốt đời này

- Lucy ah ,anh yêu em

- Em....cũng.....yêu..... anh

Nastu vươn tay ha thồ đùa giỡn với chỗ mẫn cảm nhất của cô . Miệng cắn nhẹ lên chấm nhỏ nhỏ xinh xinh trên ngực cô. Cho đến khi cô lại buông lên những tiếng rên nhẹ. Lucy vừa trải qua một cảm giác cao trào ,toàn thân phía dưới mẫn cảm kinh khủng. Hạ thân lạnh lẽo bị hắn đùa giỡn đến khô nóng . Cô nói như khóc :

- Em ...... chịu...... không .....nổi .........nữa .....em....em......

Lucy ngã người ra sau khi toàn bộ tinh dịch bắn ra ngoài làm ướt một mảng ga giường . Nastu thích thú liếm sạch toàn bộ ,không chừa một giọt nào. Lucy cảm thấy đau nhói chỗ lỗ nhỏ và có cái gì đó nguậy ngọ bên trong khiến cô đau đến phát khóc ,nước mắt ứa ra ngoài:
- Em không chịu nổi ....ưnmmmmm.....

Những tiếng than triền miên như vậy như đốt lên một ngọn lửa trong Nastu . Cuối cùng không chịu được nữa . Anh rút tay ra khỏi u cốc . Lấy cậu bé nóng rực của mình từ từ tiến vào trong chỗ mẫn cảm ấy .

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.....

Cô hét lên khi toàn bộ chiều dài của anh đang ở trong cơ thể cô. Nỗi đau này thật sự quá lớn đối với cô ,cảm giác như cơ thể bị xé toạc làm hai

- Nastu ah ...... ưmmmm

- Gắng lên nào. Anh yêu em

Từng cái đẩy mạnh mẽ nhưng chứa đầy yêu thương khiến cơ thể Lucy rung lên từng đợt vì khoái cảm .

- Aaaaaaaaaaaa... - Nastu hét lên  khi đưa toàn bộ tinh dịch nóng hổi vào bên trong cô.

- Cảm ơn anh đã cho em biết cảm giác khi được hạnh phúc là như thế nào !

- Anh yêu em nhiều lắm ,Vợ ah - Nastu hôn nhẹ lên mái tóc cô.

Lucy mỉm cười hạnh phúc ôm lấy Nastu ,vùi đầu vào bờ ngực rắn chắc của anh . Đánh một giấc thật ngon.

Cái gì không nên nói cũng đã nói ,không ngờ làm cũng đã làm. Cô không bao giờ hối hận về quyết định của mình trong đêm tuyệt vời này .

Không hay cũng đừng có ném gạch đá nha . Ta phải tốn nhiều máu lắm mới xong chap này . Thôi ta đi truyền máu đây .

(Fantic Nalu )Cưới Trước Yêu Sau  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ