Chương 23: Phá thân (5) H

12.4K 448 24
                                    



"Đclmm! Em không đợi kịp nữa à! Tiểu lẳng lơ, đứng lên! Hôm nay lão tử sẽ cho em thỏa ý nguyện, hung hăng cưỡng gian em, hiếp chết tiểu kỹ nữ lẳng lơ này

Hắn kích động, nếu còn không tiến vào thì sẽ nổ tung mất. Hắn không lựa chọn tư thế ôn nhu mà chọn cách trực tiếp đâm thẳng tới tiểu hoa huyệt của Cách Mạt Lan Tử Tịch.

Quỳ trên giường, kích động kéo cô lên, vuốt ve cặp mông hồng hồng. Làm cho tiểu hoa huyệt đối diện với đại nhục bổng vừa to vừa dài của mình, sau đó cầm đại nhục bổng lên, thẳng tiến tới...

-A a a a a a....

Lỗ nhỏ bị đại hỏa long xỏ xuyên qua. Màng trinh mỏng manh cuối cùng cũng bị dương cụ của hắn chọc thủng, dòng máu đỏ từ hoa huyệt từ từ chảy ra.

Bị đâm vào chớp nhoáng, Cách Mạt Lan Tử Tịch đau đến sắp ngất đi. Cô không nghĩ lại có thể đau như vậy. Thể xác và linh hồn đều bị dương cụ của hắn xé nát. Cô cảm thấy mình sắp chết, bị côn thịt của hắn đâm chết!

-Tiểu Tịch, anh cuối cùng cũng đã tiến vào tiểu hoa huyệt của em. Tử Thiên anh cuối cùng cũng hoàn toàn có được em!

Hắn ôm lấy thân thể đau đến phát run của Cách Mạt Lan Tử Tịch, cảm động cực kỳ, hốc mắt cũng hơi ươn ướt. Dương vật truyền đến cảm giác vừa chặt vừa đau, điều này nói cho hắn biết cuối cùng thì mình cũng đã tiến vào tiểu huyệt động của em họ.

Đợi lâu như thế cuối cùng cũng chiếm được hoàn toàn em họ. Hắn  không phải đang nằm mơ! Có trời biết, hắn đã chờ đợi thời khắc này bao lâu rồi!

-Đau  a... Thiên, em đau...muốn chết...van xin anh mau...mau đi ra....cầu xin đi ra.....tôi đau quá...aaa...

Dục hỏa nhanh chóng bị cơn đau thay thế, Cách Mạt Lan Tử Tịch nửa ngồi trên người  Cách Mạt Lan Tử Thiên, đau đến mức bấu chặt lấy bả vai của hắn. Thân thể yếu ớt đau đến toàn thân đều là mồ hôi, thống khổ run rẩy.

Đau đến mức ngay cả nói cũng sắp nói không ra hơi rồi. Vì hoa huyệt của cô thật sự quá nhỏ, đại nhục bổng của hắn chỉ mới đâm xuyên qua màng trinh, tiến vào mới có một chút mà đã làm cô đau đến sắp tắt thở.

Thấy vẻ mặt phi thường đau đớn của cô, hắn giật mình, cảm thấy vô cùng áy náy. Mới vừa rồi vì quá hưng phấn nên quên mất phải nhẹ nhàng với Tịch nhi.

Không chọn tư thế ôn nhu mà trực tiếp tiến vào. Dùng phương thức thô bạo, hung ác nhất để trực tiếp chiếm đoạt cô mới có thể hại Tiểu Tịch bị thương thành thế này! Nhưng chờ lâu như vậy, thật vất vả lắm mới có thể tiến vào chỗ ấm áp này, làm cho hắn thật sự không muốn rút ra, cố gắng an ủi Tử Tịch:

-Tiểu Tịch, ngoan! Lão công biết em đau, em ráng nhẫn một chút. Chỉ cần nhẫn một chút nữa là được!

-Không. . . Không, mau đi ra....tôi không....làm..... Ô ô. . . Tôi sẽ chết. . . Thiên, cầu xin anh mau dừng lại....

Thật sự quá đau đớn, hạ thể bị hung khí của Tử Thiên xé rách nghiêm trọng, tiểu hoa huyệt máu tuôn xối xả. Thân thể đỏ ửng đau đến mức trở nên tái nhợt.

Cách Mạt Lan Tử Tịch vùng dậy, muốn rút khỏi dương vật của Cách Mạt Lan Tử Thiên nhưng bị hắn ngăn cản lại.

-Không cho đứng lên! Tiểu dâm ô, không phải mới vừa nãy em van xin lão tử chơi em sao? Hiện tại lão tử chơi em, sao em lại không muốn nữa rồi! Anh không cho em đổi ý!

Hắn mắng, nắm cái eo yếu ớt, thon nhỏ của Tử Tịch ấn mạnh xuống. Tên đã lắp vào cung, tuyệt không cho phép cô lâm trận bỏ chạy!

-Ô ô. . . Anh... van xin anh...thật là đau muốn chết....phía dưới tét ra rồi...đau quá...ô....tôi sẽ chết thật đó....van xin anh bỏ qua cho em đi..... Ô ô ô. . . Ta thật chịu không được. . . A. . . . Ngô. . . Ô ô ô. . .

Tử Tịch lắc đầu, đôi môi mới vừa bị cắn cho chảy máu, sưng lên trong thật dọa người, phát ra tiếng than khóc yếu ớt cầu xin hắn. Ngay cả khí lực khóc lớn một tí cũng không có.

Đại dương vật của Tử Thiên giống như một lưỡi dao sắc bén, làm cho nơi mẫn cảm, yếu ớt như âm đạo giống như bị xé rách. Lỗ nhỏ bị xé rách, đau đớn tới tận tim, vượt ra khỏi sức chịu đựng của cô, làm cho mỗi tế bào trong cơ thể đều phát run lên!

-Bảo bối, nghe lời! Anh biết em đau nhưng cửa ải này nhất định phải vượt qua....em ráng nhịn một chút, một lát nữa em sẽ thấy thoải mái ngay thôi!

Nhìn vẻ mặt đau đớn thống khổ của cô, giọng nói của hắn mềm nhũn, đau lòng trấn an.

Đợi hồi lâu, khi Cách Mạt Lan Tử Tịch đã thích ứng được với cự long khổng lồ thì hắn mới bắt đầu đưa đẩy , tốc độ chậm chạp giúp Tử Tịch không còn cảm giác đau đớn như trước. Nhưng khi mới nhét được dương cụ đi vào mới một nửa trong hoa huyệt của Cách Mạt Lan Tử Tịch, Tử Thiên lại không chịu được tốc độ chậm chạp thế này! Nếu còn tiếp tục như thế hắn sẽ chết mất! Đành để Tiểu Tịch chịu khổ một chút vậy.

- Tịch nhi...anh xin lỗi, anh nhịn không được.

Nói rồi hắn đẩy nhanh tốc độ ra vào, mà Tử Tịch tiểu hoa huyệt mới hết đau được một chút lại bị động tác lỗ mãnh của hắn mà dương cụ liên tục đâm chọc, đau đớn thét lên

- A cứu...đau quá mau chậm lại...đau quá...tên khốn

Tử Thiên cũng bỏ ngoài tai mấy lời đau đớn của Tử Tịch, càng tăng tốc muốn cô nhanh rơi vào đám mây khoái cảm.

(H-NP-Nữ phụ văn) Nữ phụ trả thù: Nữ chính ngày tàn của mi đến rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ