Chương 22: Phá thân (4) H

11.9K 439 47
                                    



Cách Mạt Lan Tử Tịch không chỉ không chán ghét muốn nhả ra mà ngược lại cái miệng nhỏ nhắn ra sức há to tiếp nhận tinh dịch của hắn, đem toàn bộ tinh dịch còn xót lại nuốt hết vào. Tinh dịch mùi vị tanh tanh càng thêm kích thích cơ thể cô, dục hỏa cháy hừng hực.

Bởi vì mùi vị đặc thù của giống đực, cả người Cách Mạt Lan Tử Tịch như mê muội, làm cho cô như si như cuồng hoàn toàn không còn biết bản thân đã làm gì nữa. Hắn bắn đã hoàn toàn cạn kiệt, cô ra sức xoa nắn kích thích côn thịt của hắn. Dùng sức bú, muốn mút sạch tinh dịch của hắn

-A... Ăn thật ngon... Em còn muốn... Ô, Thiên em muốn tinh dịch... Mau cho em tinh dịch của anh...

Hắn nghe thấy vậy, đại nhục bổng vừa mới bắn xong chưa tới một giây liền nhanh chóng cứng lên trong miệng của cô. Hắn rút đại nhục bổng ra, phấn khích mắng:

- Tiểu lẳng lơ, lại muốn tinh dịch của anh nữa rồi hả! Thật hạ tiện! Không phải mới cho em ăn no rồi sao! Thật không biết xấu hổ!.

-Thiên cho em đi! Em muốn tinh dịch của anh... Ô ngô... thật ngọt....người ta muốn tinh dịch, nhị thúc mau cho tôi đi....

Cách Mạt Lan Tử Tịch lấy ngón tay quệt đống tinh dịch trên mặt, ngậm vào miệng, ánh mắt đáng thương cầu khẩn nói. Đôi mắt ngập nước, dày đặc xuân tình nhìn thẳng vào đại nhục bỗng vừa mới cứng lên của Cách Mạt Lan Tử Thiên.

-Tiểu dâm phụ, em có phải muốn lão tử tinh tẫn nhân vong không? Chết trên người tiểu yêu tinh em? Mẹ kiếp, lão tử lại bị em câu dẫn, em nói phải làm sao đây? Em đúng là dâm phụ dâm đãng!

Hắn bị mê hoặc kêu lên, dương cụ héo rũ đã nhanh chóng cứng lên.

-Ngô... Kia...thế Thiên anh còn ngây người ra làm gì nữa....còn không mau thao tao dâm phụ....

Cách Mạt Lan Tử Tịch ngượng ngùng liếc mắt xinh đẹp nhìn hắn. Cặp mắt hoa đào câu dẫn, ê lệ 'mời gọi', bộ dáng kia thật là phong tình vạn chủng làm cho người ta thần hồn điên đảo.

- Lão công, lỗ nhỏ của em ngứa muốn chết. Chocolate làm Tiểu Tịch nóng quá, Thiên nhanh dùng đại nhục bổng cứu Tiểu Tịch. Van người, lão công tốt của tôi!

Cách Mạt Lan Tử Tịch sợ hắn không đáp ứng nên giọng nói so với lúc nãy lớn hơn một chút. Hai tay đặt lên bả vai của hắn, nhẹ nhàng lay, khả ái nũng nịu nói.

Cảm giác nóng rực lan ra từ dòng chocolate, giống như ổ kiến lửa cắn xé cô, làm cho đầu óc lẫn tâm can cô điên cuồng khát vọng đại nhục bổng khổng lồ uy vũ của hắn. Cho dù dâm đãng hơn nữa cũng không quan tâm, chỉ cần đại nhục bổng có thể cắm vào trong thân thể của cô, giết sạch đống sâu bọ đang bò lổm ngổm trong thân thể cô, làm cô không còn ngứa nữa là được rồi.

-Dâm phụ! Em thật đúng là dâm phụ! Mẹ kiếp, nói, tiểu tiện nhân em có phải cố ý nói vậy hay không? Muốn câu dẫn lão tử! Em từ đầu tới cuối đều cố ý dụ dỗ lão tử, làm lão tử vì em mà phạm tội, vì em mà điên cuồng!

Hắn cảm thấy không gì trên đời có thể sánh được với vẻ mê người của Cách Mạt Lan Tử Tịch, vì cô cho dù có bảo hắn chết, hắn cũng nguyện ý.

-Tốt! Tiểu yêu tinh, lão tử sẽ vì em mà chết, hôm này chúng ta cùng nhau chết!

Hắn một lần nữa lại hôn điên cuồng lên cái miệng nhỏ nhắn của Cách Mạt Lan Tử Tịch, vừa cắn vừa mút đến chảy máu làm cái miệng đã sưng đến không thể sưng hơn được nữa.

-Ừ... Cùng chết, chúng ta cùng chết! Thiên mau chơi tiểu hoa huyệt của tôi. Tôi muốn làm người của lão công ... Ngô... Thiên, mau chơi tôi...tôi muốn lão công chiếm lấy tôi, cưỡng gian tôi... Ừ ngô... A..." Cách Mạt Lan Tử Tịch ra sức gật đầu, dâm đãng đến cùng cực kêu lên. Chủ động mở rộng hai chân, nắm lấy đại hỏa long cọ cọ vào tiểu hoa huyệt, dụ dỗ hắn. Không biết vì chocolate xuân dược của hai thiếu chủ Cách Mạt Lan gia lợi hại hay tại vì cô thiên tính dâm đãng.

(H-NP-Nữ phụ văn) Nữ phụ trả thù: Nữ chính ngày tàn của mi đến rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ