Chuong 981- 1060

13.1K 73 4
                                    


Chương 981: Bị khinh thường.


Nguồn: Siêu Cấp Thuần Khiêt Hội


Dứt ra khỏi tiểu nha đầu kia, Hướng Nhật tranh thủ đến cao ốc. Monica không tự mình đến nhưng có cử một thư kí đến.


"Ngươi là Jack tiên sinh sao?" Nữ thư kí cũng không tính là xấu, tóc giản dị, vóc người cao gầy, mang giày cao gót gần như cao hơn Hướng Nhật một cái đầu.


"Là ta!" Hướng Nhật bị nàng nhìn từ trên xuống đâm ra có chút không thoải mái.


"Mời theo ta" Nữ thư kí phụng phịu, đối với Hướng Nhật cũng không có hảo cảm gì, đương nhiên cũng không có ác cảm.


Đưa Hướng Nhật vào phòng làm việc của Monica, ngay cả tách trà cũng không có, chỉ nhàn nhạt truyền đạt lại rằng Monica đi họp, bảo Hướng Nhật ở đây chờ nàng.


Hướng Nhật cũng không để ý, chờ nữ thư kí đi ra, hắn cũng không khách khí mà ngồi lên cái ghế tổng giám đốc của Monica đánh giá hoàn cảnh làm việc.


Chưa nói tới phòng làm việc cực kì lớn, mà cách lắp đặt thiết bị cũng rất tinh giản. Có thể nhìn ra được Monica không phải là người xa hoa lắm.


Việc Monica gọi mình đến ngồi chờ mà không chú ý đến làm Hướng Nhật có chút bất mãn, nhưng mà tối hôm qua mới làm người ta thế kia, nói cho cùng Hướng Nhật cũng có chút hổ thẹn trong lòng.


Hướng Nhật tiện tay lật lật vài tài liệu văn kiện trên bàn giết thời gian.


Xem hai phút, ngoài của đã truyền đến tiếng bước chân, Hướng Nhật cho rằng Monica trở về, nhất thời đặt văn kiện xuống, tươi cười nhìn về phía cửa.


Không ngờ người đến không phải là Monica, mà là vị hôn phu trên danh nghĩa của nàng: Richard.


"Là ngươi sao? Tại sao ngươi lại ở đây!" Cừu nhân gặp mặt, tròng mắt thiếu điều lộn ra ngoài. Nhìn thấy trong phòng là Hướng Nhật chứ không phải Monica, Richard hung hăng trừng mắt nhìn Hướng Nhật, hận không thể đem hắn ra cắn xé.


"Ở đây thì sao?" Hướng Nhật nhàn nhã ngồi xuống. Đối với việc cướp hôn thê của tên này, hắn không hề hổ thẹn chút nào.


"Lập tức cút ra ngay cho ta! Cút! Ngay!" Nhìn Hướng Nhật nhàn nhã ngồi vắt chân. Richard chỉ vào mặt hắn rống lớn, sắc mặt dữ tợn hơn con heo mọi.


"Ngươi là chủ cái công ty này sao?" Hướng Nhật chẳng thèm liếc hắn cái nào, khinh khỉnh ngồi trên ghế, nghiễm nhiên đem mình trở thành chủ nơi này.

Đỉnh cấp lưu manh phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ