Chương 55: Lâu đài

424 17 3
                                    

Trong nhà của người nông dân đó, Lin mặc lại quần áo rồi làm tóc.
Vậy là bà ta chưa nhìn thấy mặt chị ạ.
Ừ.
Cháu đi vậy có sao không?
Dạ không sao đâu. Cháu sẽ làm tốt chuyện này thôi.
Xong rồi. Cô gái nói. Trông em xinh thiệt đó.
Lon mặc một bộ y phục màu trắng tinh, cánh tay áo dài rộng, đai trắng thắt nơ ở eo, váy dài thướt tha qua chân, phần áo mỏng, có cổ tròn, bên trong mặc một cái yếm trắng làm lộ ra ở phần lưng. Mái tóc đen của nó được thả dài, tóc mái tết hai bên ra đằng sau trong rất xinh tựa như tiên nữ dáng trần vậy.
Hai bác, chị nhớ lời con. Tuyệt đối không được nói với ai biết về con. Bất cứ ai vào nhà hoặc phải tiếp xúc lâu thì phải tìm cách giấu chị ấy đi.
Đợi em chút. Nó giơ đồng hồ ra nói:
Mai. Leo. Ben.
Lập tức đồng hồ của nó hiện lên một cái màn hình chữ nhật chia làm ba.
Lin! Ăn mặc cái gì thế kia? Mai hỏi.
Ba người nghe cho rõ đây. Hiện giờ tôi đang ở thành phố, trong vòng 32 tiếng tức là 4 ngày trong này tôi sẽ không có ở đây. Sau đó nếu không trở về, hãy tới lâu đài ở phía ngoài thành phố tìm tôi. Nhớ trong thời gian này không được gọi tớ. Đặc biệt hãy giấu hộ tớ, đừng cho ai biết.
Tít..... tít.... tít...
Chị giúp em giữ những thứ này. Nó đưa cho chị gái chiếc đồng hồ, vòng tay, lắc tay, quần áo nhưng chỉ cầm theo có lọ thuốc nhỏ mắt. Bác mình đi thôi. Nó nói rồi lấy khăn che mặt đi, nắm lấy tay bác gái đi.
Chị ở nhà cẩn thận.
Ừm.
----------------------------------------
Gần tới tòa lâu đài:
Bác gái dừng lại đã. Nó trốn vào sau một bụi cây rồi lấy lọ thuốc nhỏ mắt ra nhỏ mắt.
Đây chính là công dụng của mày. Lin thì thầm rồi đáp ọ thuốc đi.
Bác gái con nhờ bác cùng con diễn nốt vở kịch này.
----------------------------------------
Con gái..... hu... hu....
Mẹ..... hu.. hu... con sẽ trở.... về. Nó nước mắt ngắn nước mắt dài ôm lấy bác gái nói rồi thì thầm:
Nhớ lời con dặn.
Con đi đi..... Bác gái vẫy tay.
Nó đứng trước cổng. Tòa lâu đài này không bình thường. Nếu người ngoài nhìn vào thì sẽ cứ tưởng nó là một tòa lâu đài bình thường nhưng thật chất chẳng bình thường chút nào. Tòa lâu đài này.... bị bao phủ bởi hắc ám. Xung quanh tòa chỗ nào cũng là nước tưởng chừng không cho người ta thoát. Vài bóng cây rủ xuống tựa như xác sống, đỉnh tòa cao vút trời, bóng đen bao phủ, đâu đâu cũng có mùi của máu và sự hắc ám. Tất cả chỉ là vẻ bên ngoài.
Cô là người mới? Một người phụ nữ chạc 69-70 bước tới, mở cổng cho nó vào.
Dạ.
Theo tôi. Nó theo người phụ nữ bước vào trong, con đường vào trong tối đen như mực, chỉ có vai ba ngọn nến nhỏ thắp sáng. Nhìn sơ qua thì biết là tòa lâu đài đã có từ rất lâu, tuy không nhiều phòng nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều đường hầm. Từng bước lên thang, nó cảm tưởng như có cả những bóng ma theo sau vậy. Những tiếng khóc, những tiếng gào thét chói tai, càng lên cao lại càng nghe thấy rất rõ, tựa như rất đau khổ.
Tôi là quản gia của lâu đài-Mauchi.
Cháu tên là lin.
Tại sao không trả lời. Bà quản gia này rất mờ ám. Nó có thể nhìn thấu bà ta. Một con người tàn nhẫn, độc ác ư? Không thể nào! Bà ta chỉ là một con người mang nỗi sợ hãi trong người mà thôi. Chắc chắn tòa lâu đài này có gì đó. Thực sự rất kinh khủng. Đặc biệt là bà ta- người phụ nữ của tòa lâu đài này.
Thưa cô chủ. Người mới đã đến rồi. Giọng bà quản gia hơi run một chút nhưng rồi giữ lại được bình tĩnh.
Chào mừng. Em lại đây nào. Một người phụ nữ mặc một chiếc áo màu xanh nước biển đậmkhoác lửng lơ để lộ ra bờ vai trắng săm một hình hoa hồng đỏ, chân che đến qua mông một chút cùng đôi chân trắng nõn nà đang thưởng thức một ly rượu đỏ.
Lin từ từ bước đến, khẽ xác định bà ta không phải dạng vừa.
Em tên là Lin?
Vâng.
Rất tốt. Da mịn, trắng, không quá gầy cũng không quá béo. Quản gia. Đưa em ấy đi. Cô ta phất tay một cái rồi tiếp tục nhâm nhi ly rượu.
Bước ra khỏi căn phòng, nó xuýt thì ọe hết cơm ăn từ sáng tới giờ. Ly rượu mà..... không... không phải rượu mà là.... máu.
Không thể nhầm được. Mùi máu xộc lên từ miệng cô ta và cái ly đó.

----------------------------------------
Hàng khuyết mãi đê. Nhân dân anh em vào ủng hộ nhe.
Lin đối đầu với người mới, một người phụ nữ thèm khát máu tươi. Chuyện sẽ xáy ra tiếp theo???? Comments đê.

Công chúa nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ