Chương 599-615

211 4 2
                                    


Chương 599: Làm việc cẩn thận

Edit: Tam | Beta: Kha

Hóa ra là để tìm mục sư!

Đến giờ Trần Quả mới rõ mục đích Diệp Tu trà trộn vào Mưu Đồ Bá Đạo. Mà khi cô nghe hai vị đại thần này trò chuyện, nhận thấy mọi thứ cũng hợp lý vãi ra.

Nhưng vấn đề Trương Giai Lạc ném lại trước lúc đi đúng là vô cùng nhức đầu. Rốt cuộc làm thế nào mới kéo được một người mới quen vào chiến đội mình đây?

Trần Quả miên man suy nghĩ, đột nhiên phát hiện Diệp Tu đang ngó cô lom lom.

"Nhìn gì đó?" Trần Quả hỏi.

"Chuyện này giao cho chị nha!" Diệp Tu nói.

"Chuyện gì?" Trần Quả hỏi.

"Kéo mục sư nhập hội ế." Diệp Tu nói.

"Vãi, sao kêu chị hả! Chị tới mặt nó còn không biết!" Trần Quả nói.

"Biết hay không liên quan gì? Chỉ cần nói chị thấy người ta có tài, trùng hợp đang lúc tổ chiến đội, hỏi người ta có hứng thú không." Diệp Tu nói.

"Đơn giản vậy?" Trần Quả nghi ngờ.

"Không thì sao nữa?" Diệp Tu hỏi lại.

Trần Quả suy nghĩ, đúng ha, muốn mời người ta gia nhập không phải chỉ cần nói thẳng ra sao? Trần Quả đoán chỉ cần vậy, đã có tỷ lệ thành công khá lớn rồi, những người chơi bình thường đa số đều nuôi kỳ vọng và ước mơ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Chỉ cần không nhảy ra tào lao kiểu "Tui thấy vị huynh đài này cốt cách tinh kỳ, ID trên đầu tỏa ra một luồng linh khí lạ", hầu hết người chơi hẳn đều hứng thú với việc tham gia chiến đội.

"Ừm, được rồi, để chị bắt chuyện vậy." Trần Quả đồng ý, cô luôn hăng hái muốn góp sức cho chiến đội; sếp Trần ta đâu chơi nhây tới mức không có lý do từ chối còn cố đẩy tới đẩy lui.

"Tên là gì?" Trần Quả hỏi, vừa log acc bên Thần Chi Lĩnh Vực.

"Tay Nhỏ Lạnh Giá." Diệp Tu nói.

Lúc Trần Quả vây xem, vốn chẳng thấy Tay Nhỏ Lạnh Giá nào, chỉ biết ngay lúc mấu chốt bỗng có một vệt sáng Thuật Trị Liệu Thần Thánh lướt qua, khiến cả cục diện thay đổi, sau đó Diệp Tu lập tức điều khiển Trai Ngầu Cầu Bại thẳng chân đạp Hoa Nhạt Mê Người của Trương Giai Lạc xuống nước. Mà không chỉ mỗi Trần Quả, cả nạn nhân Trương Giai Lạc thực chất cũng chẳng biết Tay Nhỏ Lạnh Giá là ai.

Sau khi đăng nhập Trục Yên Hà ở Thần Chi Lĩnh Vực, Trần Quả tìm kiếm cái tên nọ, rất nhanh đã có kết quả, vô cùng kinh ngạc, "Ớ, con gái à?" Tay Nhỏ Lạnh Giá, nghe tên Trần Quả đã ngờ ngợ, lúc search xong, giới tính đúng thật là nữ.

"E hèm. . ." Diệp Tu làm mặt khó tả ho một tiếng.

"Không phải acc hi-fi đó chớ?" Trần Quả phát hiện Diệp Tu bất thường.

"Chị đúng là đoán chuyện như thần." Diệp Tu nói.

"Cái. . . đờ mờ thiệt hả?!" Trần Quả kinh ngạc. Trong Vinh Quang, rất ít người ngụy trang giới tính. Dù sao Vinh Quang tích hợp sẵn voice chat, nên đây trở thành phương thức trao đổi phổ biến nhất game. Đội cái ID lộng lẫy kiêu sa mà phát giọng ồm ồm ông chú, thằng nào không nổi da gà.

Toàn chức cao thủ (Ch501 - ...)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें