Mở đầu

5.5K 81 1
                                    

Giữa một khu rừng xanh sâu trong thung lũng có bóng một cô gái với mái tóc dài vàng nâu, hai bím tóc được tết gọn buộc với nhau, và hai cái kẹp tóc hình đôi cánh bay. Cô mặc một chiếc áo dài trắng, cổ tròn và một chiếc váy xếp đỏ và cái thắt lưng màu đen, cô đi đôi bốt màu đen đỏ.

Cô nhắm 2 đôi mắt của mình lại đứng giữa một khoảng đất trống , trong tay cô cầm một thanh gỗ dài, tư thế chiến đấu sẵn sàng.

Bỗng một bóng người thoát ẩn thoát hiện xuất hiện xung quanh cô gái ấy. Đó là một cô gái với mái tóc vàng, được buộc cẩn thận thành 2 bím, 2 lọn tóc dài đc thả xuống, đôi mắt cô mang một màu xanh dương trong sáng. (Lucy mắt xanh giống như trong ảnh bìa)

Người con gái đó mặc bộ váy bó sát màu hồng phớt, dưới phần đuôi váy có tráng trí 3 hình mũi tên khá sắc xảo, đeo một chiếc găng dài màu tím hồng. Cô ấy cũng đang cầm trên tay thanh gỗ dài nhắm vào cô gái đứng giữa

_ Chuẩn bị nhé chị đến đấy!!! - Người con gái ở xa lên tiếng

_ Vâng ạ!! - Cô gái đứng giữa trả lời

Thoắt cái cô gái ở xa vung thanh giữa lên chạy về phía cô gái ở giữa, dù đang nhắm mắt nhưng cô ấy vẫn biết rõ ng kia đang ở đâu và giơ thanh gỗ lên đỡ. Dùng sức cô đẩy người kia ra dùng thanh gỗ chém nhanh, cô gái kia đỡ lấy, đẩy ra

Hai người đấu kiếm với nhau trong tốc độ rất đáng kinh ngạc, ko ai nhường ai cả. Đến phút cuối cô gái váy đỏ chém nhanh một phát, khiến cô gái kia ngã ra đất. Ngẩng đầu lên cô thấy thanh gỗ kia hướng thẳng về mình, cô mỉm cười nhẹ nói

_ Chị thua mất rồi!

Cô gái kia mở mắt ra nhưng thật kì lạ mắt cô ấy lại có màu xám, như ko có sức sống vậy. Cô ấy đưa tay ra

_ Vậy là chúng ta hòa rồi!! Chị Lucy!!

Lucy nắm lấy tay cô gái kia đứng dậy, phủi quần áo dính bẩn. Từ xa tiến đến một cô mèo Exceed có một bộ lông xám có đôi mắt màu xanh lá pha lê, đôi tai cô được buộc một chiếc nơ có gắn một sao trùng màu mắt cô.

_ Chị Lucy, Luna hai người đi nghỉ, 2 người luyện tập hơn 5 tiếng rồi!!

Rồi cô mèo đó biến ra đôi cánh của mình cầm lấy tay người con gái tên Luna kia kéo về phía gốc cây gần đó ngồi nghỉ. Lucy cũng tiến về gần đó, cô ngồi trên một tảng đá mắt hướng về Luna

Lucy's POV

Tôi ngồi trên một tẳng đá, cố gắng lấy lại hơi thở. Quên ko giới thiệu cho các bạn, tên mình là Lucy, Lucy Heartfilia. Mình là một tinh linh pháp sư, và là thành viên cũ của Fairy Tail, chắc các bạn sẽ thấy lạ sao lại là thành viên cũ nhỉ?? Mình đã rời khỏi hội, hay nói chính xác hơn là bị đuổi. Nhóm của mình, họ nói mình yếu đuối, vô dụng và luôn cản trở họ. Sau khi bị đuổi hỏi nhóm, mọi người trong hội cũng bắt đầu tránh xa và khinh thường mình, họ cũng nói mình vô dụng, yếu ớt và cản trở họ. Kể cả Levi cô bạn thân nhất của mình cũng khinh thường mình. Cuối cùng Master Macarov đã tước đi dấu hội của mình và đuổi đi.

Mình rất buồn, và đã khóc rất nhiều, nhưng mình ko thể trách họ được bởi vì họ nói đúng. Mình rất là yếu đuối, vô dụng và chỉ cản trở họ thôi. Vì thế mình quyết định đi khỏi Magnolia và luyện tập phép thuật

Cô gái ngồi đằng kia là Lucianna, đó là em họ của mình và Kina bạn của em ấy. Mình hay gọi em ấy là Luna vì tên kia hơi dài, và em ấy cũng muốn thế. Mình gặp em ấy lúc đang trên đường đi luyện tập và em ấy quyết định đi cùng mình. Thật trùng hợp, em ấy cũng là một Tinh linh pháp sư, hiện em ấy nắm trong tay 5 chiếc khóa Nguyên Tố: Lửa, Nước, Đất, Gió, và Sét. Điều đấy làm mình rất ngạc nhiên vì những chiếc chìa khóa này rất đặc biệt, nó phải được tạo nên chứ ko thể tìm thấy được. Nhất là trong hoàn cảnh em ấy như thế.

Chắc các bạn sẽ thấy lạ khi mình nói "hoàn cảnh em ấy" nhỉ?? Thực ra em ấy bị ... bị mù đôi mắt. Lần đầu gặp mình rất sốc về đôi mắt em ấy, lúc trước nó có màu xanh dương trông rất đẹp nhưng giờ nó chỉ mang một màu xám ko sức sống. Mình cố gặng hỏi chuyện gì đã xảy ra nhưng em ấy ko nói, chỉ nói là một tai nạn trong quá khứ. Mình ko hỏi thêm nữa, chắc nó phải rất khủng khiếp nên em ấy mới trở nên như thế này. Nhưng dù với đôi mắt như thế nhưng em ấy vẫn rất xinh đẹp, mạnh mẽ, và luôn lạc quan nữa.

Mình phát hiện ra em ấy ngoài phép thuật tinh linh ra, em ấy còn dùng cả phép Hoán phục nhưng em ấy chỉ hoán đổi ra thanh kiếm của em ấy thôi, còn có cả phép sóng âm nữa. Những sóng âm phát ra sẽ giúp em ấy nhìn thấy xung quanh bằng suy nghĩ, đó là lí do em ấy vẫn có thể đánh với mình mà ko cần nhìn. Bên cạnh đó, còn có Kina cô mèo Exceed cũng luôn giúp đỡ Luna những lúc cần như đọc hay viết này nọ. Em ấy thật mạnh mẽ và lạc quan, mình muốn được như vậy!!

Luna's POV

_ Ôi mệt quá đi mất!

Tôi ngồi dựa vào thân cây, cố lấy lại sức. Tôi có thể cảm nhận được Kina đang đi đến bên mình

_ Luna nước nè! Cậu mau uống đi!

Tôi đưa tay ra để lấy bịch nước, tôi dốc bịch nước lên uống từ từ

_ Cảm ơn cậu, Kina

_ Nếu tớ không bảo chắc cậu và chị Lucy sẽ không nghỉ đâu hi !!

Tôi cười, lấy tay lau mau mồ hôi

_ Vì thế nên tớ mới mong chờ ở cậu chứ!

Kina mỉm cười nhẹ, lấy bịch nước từ chai tôi và đi ra chỗ chị Lucy

Mình là Luna, các bạn có thể gọi mình bằng tên đấy. Tên thật của mình là Lucianna Heartfilia, và mình là em họ của chị Lucy. Mình và chị ấy đang đi phiêu lưu và thu thập chìa khóa cho mình. Quên mất, mình là pháp sư Tinh linh đó nha! Mình đã rất vất vả để có thể tạo ra 5 chiếc chìa khóa hiện nay, và mình sẽ ko ngừng cho đến khi tạo đủ 8 chiếc chìa khóa.

Mình gặp chị Lucy khi đang đi tìm chìa khóa nguyên tố Sét, chị ấy đã giúp mình tạo ra nó. Qua chuyện chị ấy kể, thì mình biết rằng chị ấy bị đuổi khỏi một hội quán tên là Fairy Tail. Sao họ có thể đuổi chị ấy như vậy chứ, lại còn nói chị ấy vô dụng, yếu đuối nữa. Có thể họ không biết nhưng nằm trong tay 10 chìa khóa Hoàng Đạo thì ko thể gọi là yếu đuối đc. Tuy bị đuổi nhưng chị Lucy lại ko hề giận họ, nếu là mình chắc mình sẽ căm thù và muốn trả thù họ mất. Mình rất ngưỡng mộ với chị ấy

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn phép thuật của chị ấy đã tăng lên đáng kể, chị ấy còn học được phép thuật mới nữa. Thật là khâm phục, mình muốn có một ý chí và tấm lòng như chị ấy quá!!

____________________________Hết________________________________

Đây là chuyện hợp tác giữa mình và bạn LunaThuy, theo như đã bàn bạc thì sẽ có 2 cốt chuyện trong cùng một fic

# Cốt chuyện thứ nhất sẽ là Luna x Rogue, sẽ được viết ở nick Thủy (link ở phần giới thiệu)

# Cốt chuyện thứ hai sẽ là Lucy x Zeref, sẽ được viết ở nick mình

Tuy 2 cốt chuyện nhưng vẫn sẽ có chung nội dung thôi, chỉ là tập trung vào cặp chính

VÌ thế mong các bạn sẽ ủng hộ cho cả 2 fic của tớ và Thủy.

Tập 2: Gặp mặt

Lost and found (Zeref X Lucy) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ