END + PN

1K 9 0
                                    

Chương 436 trưởng công chúa tiếc nuối

{ mới nhất bá báo } ngày mai chính là 515, chúc mừng tròn năm, phúc lợi nhiều nhất một ngày. Trừ bỏ lễ bao túi sách, lần này [515 hồng bao cuồng phiên ] khẳng định muốn xem, hồng bao nào có không thưởng đạo lý, định hảo đồng hồ báo thức ngẩng ~

Lâm lang sửng sốt.

Tương lai đệ muội cư nhiên hội hỏi hắn ý kiến? Khụ khụ, kia hắn khả cần phải cẩn thận suy nghĩ!

Lâm lang vẻ mặt nghiêm cẩn, suy nghĩ một lát mới nói: "Ta cân nhắc một chút, nếu dựa theo nhà chúng ta tình huống đến xem, này cũng không quan trọng. Người nhà ta khẩu đơn giản, nhân tình lui tới đều có lệ thường, đương gia chủ mẫu quản lý này đó tiêu phí không mất bao nhiêu thời gian. Khụ khụ, còn nữa nói, ta nương thân thể hảo thật sự, nếu tương lai nàng dâu không kiên nhẫn này đó, nghĩ đến nàng lão nhân gia vẫn là có thể ứng phó nhất hai mươi năm . Chúng ta nếu nắm chặt chút đâu, đến lúc đó con dâu có thể trực tiếp nhận ca ."

"Khụ khụ." Trình Triệt ho nhẹ một tiếng.

Tiểu tử này nói chuyện thật sự là đủ thật sự , trước mặt cô nương gia mặt nói cái gì tức phụ nàng dâu , sẽ không sợ nữ hài tử gia nghe xong không được tự nhiên?

Trình Triệt pha lo lắng nhìn Trình Vi liếc mắt một cái, chỉ thấy nàng vẻ mặt lạnh nhạt, nghe được vô cùng chuyên chú.

Xem thế này, Trình nhị công tử bắt đầu lo lắng .

Tương lai nàng dâu một điểm không hiểu thẹn thùng, này kết quả là tốt là xấu?

Trình Vi thật đúng là đỉnh vừa lòng lâm lang trả lời, truy vấn nói: "Khả là cứ như vậy, trong nhà trưởng bối hoặc là lâm đại ca không biết là làm thê tử trả giá quá ít sao? Hoặc là cảm thấy nàng cả ngày nghiên cứu này đó không làm việc đàng hoàng?"

"Làm sao có thể?" Lâm lang chưa thêm suy tư nói, "Trên đời này, có thể quản lý bên trong bà nội trợ dữ dội nhiều, nhưng là có thể nghiên cứu ra như vậy tinh xảo ngoạn ý nữ tử lại có mấy cái? Đáng tiếc , nàng là vị cô nương gia, bằng không ít nhất có thể ở công bộ mưu cái chuyện xấu."

Trình Vi đã biết muốn biết , liền đem rối gỗ con chó nhỏ cẩn thận thu hồi đến, cười khanh khách nói: "Ta cầm cấp đại biểu tỷ các nàng nhìn một cái, sẽ không quấy rầy nhị ca cùng lâm đại ca uống trà ."

Thẳng đến Trình Vi đi xa, lâm lang ánh mắt còn chưa có thu hồi đến, Trình Triệt không hờn giận ninh mi, xao xao mặt bàn: "Tích Cẩn, nhìn cái gì đâu?"

Lâm lang thu hồi ánh mắt. Chuyển biến tốt hữu bản cái mặt, trừu trừu khóe miệng nói: "Trước kia tổng nghĩ đến ngươi thất tình lục dục đạm bạc, không nghĩ tới là cái dấm chua hang. Ta là suy nghĩ, tam muội muội nói vị kia triệu tỷ tỷ kết quả là người nào cô nương đâu? Đáng tiếc khi đó ta đi qua kính rượu không có nhiều xem."

Trình Triệt thê bạn tốt liếc mắt một cái. Thầm nghĩ nếu khi đó ngươi lấm la lấm lét loạn xem vừa thông suốt, hơi hơi chỉ sợ cũng không cần đi lại .

Hắn đại khái đoán ra Trình Vi tới được dụng ý, ra vẻ tùy ý nói: "Là công bộ triệu thị lang phủ thượng ngũ cô nương."

TA TRÚC MÃ LÀ NAM PHỤTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon