Nhá hàng

4.1K 33 3
                                    


" BoA , anh thật sự xin lỗi !"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" BoA , anh thật sự xin lỗi !"

" Lời xin lỗi của anh liệu có thể khiến em quên được anh ?" - Cô òa khóc nức nở - " Yunnie, em không muốn chia tay !"

" Vậy em muốn nhìn anh bên người khác sao ? BoA à, anh không muốn tuổi thanh xuân của em bị lãng phí bởi một kẻ tồi tệ như anh" - chia tay cô anh cũng thật sự rất đau lòng, làm sao có thể không đau lòng bởi cô là người anh yêu, 2 người đã hẹn hò gần 2 năm nhưng anh không thể không làm như vậy. Mối thù này anh nhất định phải trả. Anh gạt đôi tay cô đang nắm chặt mình mà dứt khoát đứng dậy, cố nén không quay lại lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt cô. Anh chuẩn bị rời đi cô liền vùng dậy mà ôm chầm lấy anh

" Em không cần biết, em sẽ đợi , em sẽ đợi anh ! Xin anh đừng bắt em phải rời bỏ anh !"

" BoA à !" - anh quay lại nhìn cô, lòng anh như nhũn ra khi thấy người mình yêu đang khóc như vậy, anh không thể nhẫn tâm rời đi, đưa tay lên gạt đi những giọt nước mắt đang làm nhòe đi đôi mắt cô - " Em chỉ cần anh yêu em là đủ rồi !"

" Anh xin lỗi, thật sự xin lỗi em !" - Anh đặt một nụ hôn lên mắt cô, nhìn sự kiên quyết của cô anh không muốn buông tay cô nữa. Nhưng phải làm sao đây khi anh muốn giữ gìn mối quan hệ này lại đồng thời muốn bắt đầu mối quan hệ với một người khác. Chuyện tình ngang trái này liệu sẽ kết thúc như thế nào đây ??

[Longfic Yunjae] - Anh cứ đi đi ! ( Complete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ