Chương 26: Người yêu của Tại Hưởng

5.2K 366 16
                                    


  "Tiểu Tuyền, nhìn xem. Chàng trai đó là ai vậy, sao lại đi với mấy học trưởng học tỷ. Có vẻ như họ rất thân thiết nữa."

Diệp Tuyền đi chung với một nhóm người, nghe thấy vậy liền nhíu mày theo hướng người đó chỉ mà nhìn sang. Chỉ thấy ở xa xa là mấy "nhân vật phong vân" mà bọn họ đã quá mức quen thuộc, hiện tại còn có thêm một người bọn họ không hề quen biết.

Một chàng trai trong trang phục màu trắng đơn giản, mái tóc ngắn được cắt đẹp đẽ, khuôn mặt tinh xảo sạch sẽ không có chút son phấn lại cực kì xinh đẹp, đặc biệt nhất là khí chất phóng khoáng khiến người ta không tự chủ được bị hấp dẫn. Cậu cùng Tại Hưởng sóng vai đi bên cạnh nhau, cùng với mấy người Linda, Lâm Phong, Lâm Khải nói chuyện thực vui vẻ. Hai người còn mặc cùng một tông màu trắng tươi mát, nhìn từ xa giống như hai người đang yêu nhau, cực kì xứng đôi. 


Đáng tiếc, một hình ảnh đẹp như vậy vào trong mắt một người lại trở thành một hình ảnh cực kì gai mắt.

Đôi mắt đẹp của Diệp Tuyền không rời khỏi hình ảnh phía xa, tròng mắt như bị gai nhọn đâm vào, đau đến mức cô không thở nổi. Cô lúc này cảm thấy nụ cười trên môi chàng traii kia cực kì chói mắt, chói mắt khiến cô muốn trực tiếp muốn tiến đến xé nát nó ra.


Chàng trai kia, rốt cuộc là ai?

Giống như để trả lời cho câu hỏi đó, một nữ sinh đi bên cạnh Diệp Tuyền liền lên tiếng:"Cậu ta hả, nghe nói là du học sinh sang trường chúng ta học một thời gian. Tên là gì ấy nhỉ, là Kindi thì phải. Nhìn mấy người kia thân thiết với nhau, có phải là đã quen biết từ trước không? Chậc chậc, chàng trai đó cũng thật xinh đẹp, không lẽ...là người yêu của học trưởng Kim?"

Nhìn thấy khuôn mặt Diệp Tuyền càng lúc càng khó coi, Linh Na đi bên cạnh vội vàng kéo nữ sinh đang nói chuyện đi ra sau, vứt cho cô ta một ánh mắt ý chỉ:"Mau ngậm miệng lại". Cô nữ sinh đó như cũng nhận ra điều gì, không nói năng gì nữa, có chút ủy khuất im lặng lùi về vài bước.

"Tiểu Tuyền, chắc không phải đâu, đừng nghe nói lung tung. Có lẽ họ có chút quen biết từ trước thôi". Linh Na khéo léo mở miệng, cô cũng không có quên Diệp Tuyền đối với Tại Hưởng là loại tình cảm ái mộ như thế nào. Đáng tiếc là mấy lời cô ta nói lại không lọt vài tai người nào đó đang giận dữ, Diệp Tuyền cố gắng bình ổn cảm xúc, kéo ra một nụ cười gượng gạo, giả bộ hào phóng mà mở miệng:"Mình không sao đâu. Dù sao mình với học trưởng cũng chưa có cái gì. Hơn nữa cậu ấy cũng thực sự rất xinh đẹp."


Diệp Tuyền ngoài mặt nói như vậy, chỉ có một mình cô ta biết, trong lòng hiện tại đang cỡ nào khó chịu, giống như ăn phải trái khổ qua đắng chát. Đáng chết, bớt đi một Chung Minh lại nhảy ra một Trình Giảo Kim phá đám. Trong lòng cô ta có từng đợt sóng cuộn trào, một cảm giác bất an theo đó trào lên, càng ngày càng mãnh liệt.

Không biết có phải cô nhìn lầm hay không, ở một khắc, ánh mắt Tại Hưởng nhìn chàng trai đó, dịu dàng mà say mê, tràn ngập nhu tình. Hi vọng tất cả chỉ là nhầm lẫn, nếu không...

Rầm!

"Kin, mau tới, mau tới xem cái này!"

Một tiếng đạp cửa thật lớn chứng tỏ người tới đang rất vội, hoặc chỉ đơn giản là quá mức.. phấn khích. Linda từ bên ngoài phi vọt vào, kèm theo đó là giọng nói hào hứng vang lên thu hút sự chú ý của mấy người đang ngồi trong phòng. Không đợi ai mở miệng, cô đã nhanh nhẹn trải một đống ảnh ra mặt bàn, vừa bày vừa tấm tắc khen:"Chụp thật đẹp! Cái này... cái này... còn có cái này nữa. Xem đi, góc chụp quá đẹp luôn!"

[Hoàn][Chuyển ver][Vkook] Đợi em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ