Chương I. Cuộc gặp gỡ định mệnh

1.2K 32 0
                                    

-Ohm Pawat!! Em mau đứng lại đó cho tôiii
Trên hành lang của ngôi trường cấp III dành cho nam sinh có hai kẻ đang chạy đuổi nhau.
Một là thầy giáo. Hai là học trò. Mọi chuyện cũng đơn giản thôi!! Bạn học trò "ưu tú" của thầy Beak mới phá hỏng phòng học hoá thứ 101 của nhà trường thôi mà!!
- Nè nè, em không mau đứng lại đó có tin tôi gọi điện mách ba mẹ em không hả??
-Kít...Bộp...Rầm
Hàng loại âm thanh lạ phát ra. Nghe thấy thầy nói thế thì Ohm phanh gấp lại. Làm người thầy già kính yêu đâm rầm vào 'bờ lưng' vững trãi =))
- Này, em có phanh lại thì phải báo tôi 1 tiếng chứ hả??
- Thầy!!- Gương mặt hắn lộ vẻ kinh ngạc rồi chỉ lên bầu trời- Có con voi đang bay kìa!!
Thầy Beak nhìn theo hướng chỉ của Ohm. Và rồi...
- Thầy!! I Love You,Khạp.- Nói rồi hắn chạy biến mất.
______Nhìn 10 nghìn______

-Cậu chủ. Đến nơi rồi!!- một người đàn ông trung niên bước xuống từ một chiếc xe sang trọng rồi nhẹ nhàng đi ra phía sau cung kính mở cửa.
- Bác Luko. Được rồi. Mau quay về đi
Cậu trai từ từ đi xuống xe và nhẹ nhàng nói với bác quản gia. Người đàn ông không đáp lại, chỉ khẽ gật đầu rồi lên xe đi mất.
Cậu trai này rất đẹp. Đẹp theo kiểu....nữ nhân. Làn da trắng, mắt to, đôi môi đỏ mọng. Khiến người khác vừa nhìn đã muốn yêu thương, che chở. Cậu nhẹ nhàng ngước nhìn ngôi trường rồi nhẹ nhàng mỉm cười:
- Chào cuộc sống mới!!
_____Lần này 20k nhá_____

-Ohm. Tao vẫn không hiểu nổi sao mày có thể thoát khỏi thầy lần thứ 100 đấy!!. - Có một cậu trai khác đang đứng vuốt cằm tỏ vẻ nể phục
- Nine. Tao chạy được lần này là lần thứ 101 rồi!!- Ohm thở dài đáp lại thằng bạn ngố tàu.
- Mà tao chả hiểu mày nghĩ cái gì trong đầu!! Thừa tiền thì vứt đâu tao tiêu cho!! Mày cứ đổ vào cái phòng thí nghiệm đấy làm gù nhở!!- Lần này là một cậu trai dáng người nhỏ bé, làn da trắng và có đôi mắt to tròn.
- Mo. Có giỏi thì mày đi xin anh Yok đẹp trai của cưng ấy!! Bố bận bao gái rồi!!
- Ohm!!!! Mày chết chắc!!
Mo vừa rít lên vừa chạy đuổi theo Ohm.
- Mo là của Yok. Mo là của Yok...- Hắn vừa chạy vừa lè lưỡi trêu Mo thì...
Rầm!!!
    Hắn lao đầu vào một cậu trai nhỏ nhắn. Ohm đang định banh họng ra chửi thì thấy người nằm dưới thân mình là một chàng trai xinh xắn. Bỗng dưng bao câu chửi đang ở trong đầu bay mất.
_________________________

Giới thiệu nhân vật
-Ohm Pawat:Đệ nhất thiếu gia của Tập Đoàn Kinh Tế OPT. Tính tình tửng tửng, khùng khùng đối với bạn bè và người thân. Nhưng hễ có người lạ là mặt lạnh như tiền!! Đào hoa. Nhưng khi yêu thật lòng thì lại rất chung tình.

- (Cậu trai mà Ohm đâm phải) Toey Siwat: Con trai của chủ tịch Tập Đoàn Kinh Tế TS. Mẹ mất từ khi 10 tuổi. Ba đi bước nữa. Mẹ kế đối xử không tốt với cậu khi ba đi vắng, nhưng khi ông có mặt ở nhà thì lại giả vờ tốt bụng. Vì thế cậu mất niềm tin vào người ngoài. Trở nên nhút nhát, nhưng bản chất con người cậu là người hoà đồng và dễ gần. Chỉ tin tưởng ông quản gia và bà vú nuôi.

- Co Nine: Bạn thân của Ohm. Là con một trong nhà. Ba anh sở hữu Tập Đoàn Thời Trang Co.N . Là con người đơn giản.

- Rottang: Người yêu Nine. Là nhị thiếu gia của Tập Đoàn Đá Quý R.O.T . Tính tình khá là 'bình thường'. Rườm rà trong việc ăn mặc. Tiêu chí sống:" Có chết cũng phải đẹp"

- Luk Mo: Là con một của siêu mẫu MoMi và Chủ Tịch Công Ty mĩ phẩm L.M . Điên, yêu tiền. Chỉ cần thấy tiền là mắt sáng như sao.

- Koe Yok: Vì là con trai một của Chủ Tịch Ngân Hàng Kyo nên lọt vào mắt xanh của Mo. Hai nhà cũng có quan hệ thân thiết nên là mối tình...nhiều nước bọt. Hai đứa cãi nhau liên miên!! Yok là người đơn giản thôi. Mo giận là lại vác tiền ra dụ!!
_________________________

À. Vì em chỉ nhớ được tên của hai nhân vật chính thôi nên là em mạo phạm dùng 1 số tên trong phim và 1 số do em bịa ra!! Mong nọi người thông cảm!! *cúi đầu*

~~~~~~~~~~~Hết~~~~~~~~~~~

[Ohm_Toey]  Đừng sợ, hãy dũng cảm yêu anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ