Cự Giải

10.4K 280 1K
                                    

Vcl, hầu như đứa đéo nào đi anti cung khác đều nhận mình cung này. Lêu! Lêu! Khai khống chứ lại! Đi anti mà khai cung chả khác nào vạch áo cho người xem lưng.

Mà cũng có thể a. Cự giải ở đây cực nhiều. Nhỡ bọn cua đú bẩn hội đồng thì sao? Vãi táo bón ạ! Yết là của Giải? Của cái cc! Đéo của bố con đứa nào. Bố thích ship ai với yết kệ bố. Bố cho yết nam, nữ hay gay cũng kệ bố. Thích thì tự viết tự đọc. Xàm, xàm vcl. Xin lỗi nếu mấy bạn cự giải bị mạo danh, chứ giờ mấy bạn hot, hot vcl rồi ạ!

Các bạn bị hại thì tôi muốn nói là:
-Đm bọn đú bẩn hội đồng, cút mẹ đi cho wattpad trong sạch. Bẩn cung của chị tao!

Nếu thực sự là do cự giải làm thì:
-Đm tao đéo muốn nói gì đâu. Nếu vậy thì éo cùng đẳng cấp rồi.

Tưởng mình mấy chế lập được nick tạm để chửi nhau ? Bà mày cũng lập được nhé! Lêu lêu! Giờ tức không? Bị chửi mà éo biết ai chửi mình. Đang yên chửi cung của bà mày nài. Đm còn động cả cung của người quen của bà mày nữa. Đợt trước bà còn để yên, giờ còn lâu nhé!

Lêu lêu bọn đĩ cự giải (hoặc bọn giả mạo cự giải). Tao đ*o nói cung của tao đấy! Song ngư, bọ cạp, xử nữ, ma kết gì kệ mẹ tao! Tự nhiên giờ nhìn mấy con cự giải chán hẳn. Đéo biết thật hay oan nhưng tóm lại là chán, kể từ phát ngôn gợi vả: "Yết là của cua".

Cmn, giờ bà mày cũng lập nick giả đấy, chửi đi, baf mày đéo quan tâm. Lol!!!

Của của cái l. Đéo phải của trâu hay cua đâu.

Anti♈♉♊♋♌♎♏♐♑♒♓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ