Event(゚∈゚)

91 10 91
                                    

Events này, Black tôi sẽ là người ra đề. Luật: Boss Hentai đã nhắc ở chap trước, tôi mà biết được ai "chơi bẩn" sẽ bị phạt, ok😊😊😊

-Câu hỏi 1: 1 người đi vào rừng sâu để thám hiểm, thật không may cho ông ta khi bắt gặp 1 con đười ươi rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra. Trong tay ông ta có 2 con dao, ông sợ quá vứt 2 con dao ra đó, con đười ươi nhặt lên và sau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn. Bạn có biết tại sao không?

- Câu hỏi 2: Một kẻ giết người bị kết án tử hình. Hắn ta phải chọn một trong ba căn phòng: Phòng thứ nhất lửa cháy dữ dội, Phòng thứ hai đầy những kẻ ám sát đang giương súng, và phòng thứ ba đầy sư tử nhịn đói trong ba năm. Phòng nào an toàn nhất cho hắn?

- Câu hỏi 3: Con chó đen người ta gọi là con chó mực. Con chó vàng, người ta gọi là con chó phèn. Con chó sanh người ta gọi là con chó đẻ. Vậy con chó đỏ, người ta gọi là con chó gì?

- Câu hỏi 4: Có 1 chiếc thuyền tối đa là chỉ chở được hai người, nếu thêm người thứ 3 sẽ bị chìm ngay lập tức. Hỏi tại sao người ta trông thấy trên chiếc thuyền đó có ba thằng mỹ đen và ba thằng mỹ trắng ngồi trên chiếc thuyền đó mà không bị chìm?

- Câu hỏi 5: Có 1 người đứng ở chân cầu. Ở giữa cầu có một con gấu rất hung dữ không cho ai qua cầu hết. Người đó sẽ mất hết 5 phút để đi từ chân cầu cho đến giữa cầu và con gấu cũng chỉ ngủ có 5 phút là tỉnh dậy. Hỏi người đó làm sao để qua được bên kia?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phần 2:

- Câu 1: Làm thế nào để cho con voi vô tủ?

- Câu 2: Làm thế nào để cho con hươu vô tủ?

- Câu 3: Vua Sư Tử tổ chức một cuộc họp trong rừng sâu nhưng thiếu mất 1 con vật, đó là con gì?

- Câu 4: Có 1 con sông mà bạn phải đi qua mà ở dưới lại có 1 con cá sấu sống, bạn sẽ xử lí ra sao?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Câu cuối cùng: [troll người nè T^T]
Cắm vào run rẩy toàn thân
Rút ra nước chảy từ chân xuống sàn
Hỡi chàng công tử giàu sang
Cắm vào xin chớ vội vàng rút ra!

#Lưu ý: Câu cuối cùng không thử thách những người có đầu óc đen tối nga~

Hạn nộp: từ ngày 21/7/2016 => 24/7/2016. [Ai nộp muộn chịu phạt, phạt gì sau Events sẽ biết]

Ai có đáp án mời inbox với bạn ___Linh___ để trả lời. Xin hết!!!

Kí tên*xoẹt xoẹt*

Black

Tag: _Heon_ _MikaNobiro_ _Yuzuki_Yukari ___Linh___ minguyen0203 Fade_Out--Zero_FH Miyu_Michael_HTA My_HTA_Michael Jane_Michael Panda_LEA Mei_Silver_Perish Miyu_Michael_HTA Sella_Michael_Ricky Vale_Peri_Mich_CIEL RK_WGY_TKs RC_Michael_TKs _Ib_Pisces_Michael_ Snow_Perish_Michael sweetie_rain ThienNam_ThienNguyet ThinBnhCB Aki_LEA_NNT Aoi_CIEL_Michael Sui_Michael_Diamond Yuu_Aqua Zino_Anaki yuu_Per_Mich_CIEL

Thiếu ai cho Black xin lỗi nha! .-.

~~~ Events of Michael ~~~Where stories live. Discover now