Có tin về em.

63 11 1
                                    

Hanbin cảm thấy con người đối diện mình thật thú vị, lúc trước vừa lên giọng mắng cậu là trẻ ranh, lúc sau đã mời cậu đi uống rượu. Quả nhiên cậu đã chọn đúng người để hứng thú. Song cậu không hề để lộ sự hào hứng của mình, giữ nguyên khuôn miệng đang nhếch lên, hắng giọng đáp lời anh :
- Em cũng bạo dạn ghê nhỉ ? Không sợ uống say tôi sẽ làm gì em sao ?
Jinhwan thở dài, thầm nghĩ kẻ kia thật chả biết đùa, đúng là đồ trẻ con. Nếu bình thường anh đã bỏ đi ngay lập tức, nhưng lúc này, khi cảm xúc đang vồ vập cuốn lấy anh, cuộn trào từng đợt trong đáy mắt, chiếc phao cứu sinh duy nhất của anh là cậu ta. Anh thở dài bỏ đi, chép miệng :
- Tuỳ cậu thồi, tôi cũng không muốn lắm.
Tên kia hẳn nhiên là hồng hộc đuổi theo mà năn nỉ rồi.
Quán rượu đang tầm đông khách, xung quanh ồn ào náo nhiệt, nhưng anh cảm thấy thư thái vô cùng. Anh sợ về nhà vào lúc này, có lẽ anh sẽ không kìm nén được lòng mình mà rơi nước mắt.
Hanbin bên cạnh đang nhâm nhi một ly rượu vang đỏ, quay sang ngắm nghía người bên cạnh. 'Đẹp quá' –hắn nghĩ thầm. Da thịt trắng nõn như phủ một màn sương khói. Nhìn thật muốn vuốt ve. Xương hàm thanh thoát, mũi cao, mắt cong cong màu cà phê, môi mọng nước như quả anh đào chín. Hanbin đưa tay lên vuột dọc khoé mắt anh rồi dừng lại, cười khẽ :
– Hay thật, em có nốt ruồi lệ hình tim ở mắt này. Chắc là si tình lắm, đã tư tưởng cô nào chưa vậy ?
Hanbin đúng là tên nhạt nhẽo, toàn buông những câu chọc ghẹo như mấy đứa cấp ba đi tán gái. Anh nhếch môi, uống cạn ly rượu của mình trước mặt hắn, quay sang nhìn khiêu khích :
– Nhắc lại cho cậu nhớ, Kim Jin Hwan đây đã 25 tuổi, không phải đứa con nít để cậu tán tỉnh lăng nhăng.
– Vậy tôi là Kim Han Bin, 19 sắp 20 tuổi, đặc biệt thích tán tỉnh người như em.
Quả nhiên không nên đối đáp với những kẻ não bò như thế này. Jinhwan cười khinh bỉ, gọi thêm một ly rượu mạnh, nốc cạn. Hanbin nhăn nhở quay đi, dán mắt lên màn hình TV trong quán.
'YG vừa xuất xưởng tân binh quái vật, tàn phá mọi bảng xếp hạng. Koo June độc chiếm mọi bảng xếp hạng'
– Chà, em xem kìa, hơn tôi có một tuổi mà giỏi thật đấy.
Koo June.
Là em sao ?

Hôm qua, Hôm nay và Ngày maiWhere stories live. Discover now