Chap 1:

2.6K 174 16
                                    

...

-Nào nào, xem cái gương mặt của cậu kìa... Tôi đã luôn muốn được nhìn thấy cậu, phải quằn quại trong đau đớn như thế này đây, Min Suga!

Hắn đã nói với tôi như thế. Và cười với cái biểu cảm tôi chưa từng nhìn thấy bao giờ...

...

'Caste Game'

Trong ngôi trường này, chẳng biết ai là người bắt đầu nó, hay nó được bắt đầu từ khi nào. Chỉ biết những học viên kia, hoặc là tuân theo, hoặc là bị bài trừ.

-King! Ta là King!

Nó như thường lệ lại trốn giờ đi lang thang trong các ngõ ngách của ngôi trường khổng lồ thay vì ngồi gục mặt trên lớp nghe những bài giảng vô bổ.
Tay đút túi quần một cách nhàn nhã, miệng lẩm bẩm câu nói mà bản thân thích nghe nhất, không thể nhịn nỗi mà nhếch môi cười.

Min Suga chính là King! Là người đứng đầu được tôn sùng bởi những kẻ yếu thế và nhu nhược.

...

Đang thư thái hưởng thụ không khí trong lành, nó đột nhiên nhìn thấy một bóng người đang ngồi, một cậu nam sinh dáng người nhỏ nhắn mặc chiếc áo len màu xám tro, hai tay đang cầm một thẻ bài Già bích.

Là Park Jimin, bạn cùng lớp với nó đây mà, đứa nhóc đeo kính đáng thương chẳng bao giờ có thể ngẩng cao mặt để giữ nổi lá bài King trong tay Min Suga dù chỉ một lần.

Bản tính thích bắt nạt kẻ dưới cơ của King lại trỗi dậy bên trong nó, nó giơ chân đang mang đôi giày trắng tinh đạp mạnh vào cánh cửa, tạo ra một tiếng động lớn khiến Jimin không khỏi hoảng hốt ngước nhìn lên.

-Xin lỗi xin lỗi, trượt chân ấy mà.

Suga ha ha cười, nó sao mà thích cái vẻ mặt sợ sệt ấy của thằng nhóc đó.

Jimin chỉ im lặng không nói gì, định cúi mặt xuống nhưng câu nói tiếp theo của Suga khiến cậu chú ý.

-Thẻ bài này, cậu có muốn giao dịch với cái của tôi không?

-...

Nó dùng hai ngón tay kẹp lá Joker đưa lên trước mặt Jimin, nhếch mày tỏ vẻ thích thú, sau cùng không đợi cho cậu kịp nói câu nào đã quay lưng đi, không quên vứt lại một nụ cười khinh miệt.

-Ha ha...

...

Lớp D1.

-Hơ, tôi ngồi ở đây được không?

Suga đưa tay vuốt vuốt mấy lọn tóc trước trán, hờ hững chỉ vào một cái bàn đã có người ngồi giữa lớp, ngay lập tức hai nam sinh bên cạnh đã tiến đến một cước đạp ghế của tên nam sinh kia khiến cậu ta ngã nhào ra đất.

-Ê thằng kia, mày có biết đây là ghế của Suga không hả?

Jung Hoseok, tên tai sai bên cạnh Suga hất hàm hỏi.

[VGa/TaeGi]|H| CASTE HELLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ