ta anh ban ki 1

299 1 0
                                    

Thứ hai bộ hoàng khăn chi loạn một trăm tám mươi chương tà ảnh vs mở liêu

------------------------

“Ác tặc cuồng vọng! Xem đánh!”

Phương thiên họa kích thẳng đến Tào Tháo, hứa trử cùng Tào Tháo nhất thời vong hồn đại bốc lên, kinh hãi gần chết địa nhìn kéo tới hàn phong, giơ kiếm muốn nghênh, mới vừa rồi ba người đánh một người đều không được, hôm nay bản thân bị trọng thương, chỉ còn hai người, càng thêm không phải đối thủ rồi! Chính lo lắng đang lúc, đột nhiên từ mặt bên truyền đến âm thanh chợt quát, mọi người chưa kịp phản ứng, chỉ thấy nghênh không chém xuống một mảnh xanh trắng đao mang, thẳng đến Lữ Bố đi.“Bịch!” một tiếng vang thật lớn, Lữ Bố giơ kích đón chào, song phương liều mạng nhất chiêu, giằng co mà đứng.

Mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một thân trường chín thước, nhiêm trường nhị thước; Mặt như trọng tảo. Môi như đồ chi; Mắt xếch. Nằm tàm mi, tướng mạo đường đường người vạm vỡ cầm trong tay Thanh Long Yển Nguyệt Đao, uy phong lẫm lẫm. Khí thế bàng bạc địa nhìn thẳng Lữ Bố, không phải Quan Vũ là ai!

Chứng kiến Quan Vũ xuất hiện, tà ảnh không khỏi đưa mắt sưu tầm, rất nhanh ở trong đám người tìm được tạo quần hùng trung Lưu Bị, Trương Phi. Vẫn kỳ quái hổ lao đại chiến như thế việc trọng đại như thế nào không gặp Lưu Bị xuất hiện đây, nguyên lai là theo cần vương chi sư cùng đi ! Thật là sẽ đem nắm thời cơ! Mà trong đám người Lưu Bị chứng kiến tà ảnh phát hiện hắn, lập tức báo lấy nhiệt tình tươi cười chào hỏi, dường như thân mật bằng hữu đang lúc địa ý cười. Giống như hai người rất quen thuộc, hơn nữa không hề bất cứ gì khúc mắc.

Cũng không biết Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi có phải hay không vừa xong , nếu không chính là kinh ngạc vu tà ảnh thực lực, mấy tháng không thấy, tà ảnh bên người càng lại mãnh tướng gia tăng mãnh liệt, Lưu Bị lại càng không có dũng khí oán hận sát thân chi cừu rồi.

“Đợi lát nữa Quan Vũ bị thua, hoặc là tình thế báo nguy, Lưu Bị, Trương Phi khẳng định sẽ tiến lên hỗ trợ đi? Đây không phải là tái hiện lịch sử nổi tiếng tam anh chiến Lữ Bố? Tuy nhiên dường như sớm điểm đi, đổng trác vẫn thành thành thật thật địa đứng thẳng một bên làm thành thật vô hại địa người đâu!” Tà ảnh nhìn giằng co Quan Vũ cùng Lữ Bố, âm thầm nói thầm nói!

“Ngươi là người phương nào? Thật có tư cách cùng ta đánh một trận!”

Song phương Tĩnh Tâm ngưng thần giằng co. Cuối cùng Lữ Bố nhìn chằm chằm Quan Vũ dẫn đầu thưởng thức địa mở miệng nói!

“Tại hạ Quan Vũ, chữ vân trường! Huynh đài quả thật thực lực cường hãn, vừa đã chiến thắng, cần gì vừa lại như thế người gây sự, ý muốn đuổi tận giết tuyệt!”

Lữ Bố mở miệng, Quan Vũ cũng khách khí phi thường địa túc nhan đáp, đương nhiên, trong tay Thanh Long Yển Nguyệt Đao hay là như thường nắm chặt phòng bị ! Nghe được Quan Vũ chi nói. Không ít người âm thầm gật đầu. Liều mạng nhất chiêu, vừa chết hai bị thương. Rõ ràng Lữ Bố thắng, thật sự không nên đánh nữa! Mà Tào Tháo càng lại cảm kích không thôi địa nhìn Quan Vũ, vậy ánh mắt, quả thực chính là xem ân nhân cứu mạng viện đặc biệt có, trách không được Tào Tháo vẫn đúng Quan Vũ vài phần kính trọng , cùng lúc hiển nhiên là bởi vì Quan Vũ thực lực cường hãn, trung nghĩa song toàn, là hiếm có chi mãnh tướng; Về phương diện khác cũng là Quan Vũ từng có đại ân vu Tào Tháo!

ta anh ban kiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ