"Chị! Tặng quà sinh nhật cho em đi!" ❤️

763 59 28
                                    

TaeYeon chạy từ trên tầng hai xuống, lấy nhanh bánh mì nướng cho vào miệng rồi tu sạch cốc sữa, hét thật to vào bếp.

- UMMA! CON ĐI HỌC ĐÂY!

- Đi cẩn thận đấy! Học xong về nhà luôn không được la cà lung tung đâu đấy!

- VÂNG Ạ!

TaeYeon chỉnh lại đầu tóc, phi nhanh xuống garage lấy xe đạp điện phóng đi. Vừa đóng được cửa xuống, điện thoại lại rung lên. Cô sốt sắng nghe máy.

- Yeoboseyo.

"Taeyeonnie! Em chờ chị cả tiếng đồng hồ rồi đóoooo!!"

- Baekoong ya! Chị xin lỗi nhé chị ngủ quên, bây giờ chị đang đi đây em chờ chị nhé?!

"Vâng ạ, Baekoong sẽ chờ. Taeyeonnie cứ đi từ từ nhé, đi cẩn thận. Pye pye."

- Ừ byebye.

Đó là Byun Baek Hyun - cậu bé hàng xóm hoạt bát, đáng yêu, học chung trường với cô, nhưng kém TaeYeon đến 2 tuổi. Nhà gần nhau, còn chung trường, nên hai đứa chơi rất thân, ngày nào cũng chở nhau đi chơi lại đi học, thường xuyên trêu đùa khiến nhiều người ghen tị với tình chị em của họ.

Phải! TaeYeon luôn coi BaekHyun là một cậu em trai mình yêu quý nhất, cũng là bạn thân của cô ở trường cũng như trong khu nhà. Cả dãy phố đó, chỉ có mình BaekHyun là chịu chơi với TaeYeon. Vì cô rất nghịch ngợm, thường nghĩ ra các thể loại trò quái không thể quái hơn mà làm, nên không ai dám để con cái mình chơi với cô. TaeYeon ở nhà rất tủi thân vì không có bạn bè, bạn thân nhất của cô thì lại đi du học, vì vậy cô chỉ có thể chơi một mình. Bỗng một ngày, cô đang ngắm bầu trời qua cửa sổ, nhìn thấy một chiếc xe tải chuyển nhà đi đến căn nhà cách nhà TaeYeon chưa đến 500 mét. Cô mừng rỡ hét lên.

- Yeah! Hàng xóm mớii!

Cô nhanh chóng sửa sang lại quần áo, chạy xuống sân trước, nhìn qua khe cửa sắt kiên cố. Cô nhìn thấy một cậu con trai, cao hơn cô một cái đầu, ngũ quan xinh đẹp mỹ miều khiến tiểu mỹ nhân như TaeYeon đây cũng ghen tị. TaeYeon hoạt bát chạy ra, đứng trước 'hai vị phụ hyunh', cúi đầu chào.

- Con chào hai bác. Con là TaeYeon, con ở nhà bên cạnh, sau này sẽ là hàng xóm của hai bác ạ! 😊

- Ơ...

Hai người công nhân vận chuyển đồ ngơ ngác nhìn nhau rồi lại cười khúc khích. TaeYeon khó hiểu, đôi mày nhỏ nhắn nhíu lại nhìn họ. Cậu trai vừa nãy tiến đến gõ gõ lên vai TaeYeon. Cô quay đầu lại nhìn.

- Hử?

Thanh âm mềm mại phát ra từ cái miệng nhỏ nhắn, dịu dàng mà dễ nghe. Khuôn mặt trông có vẻ như vừa mới tỉnh dậy, nhưng vẫn toát ra điều gì đó thanh thuần, xinh đẹp cũng lại có nét đáng yêu nhút nhát. Cậu đơ người ra, nhìn chằm chằm nét mặt nữ thần của TaeYeon cho đến khi bàn tay cô vỗ vỗ má cậu.

- Này cậu kia! Cậu bị làm sao đấy?

- Hả? Hả?

- Cậu bị làm sao đấy?

- Tôi muốn bảo cô là ba mẹ tôi ở đằng kia kìa, nhóc!

- Hả? Cậu vừa gọi tôi là nhóc à?

[Oneshort BaekYeon] Chị! Tặng quà sinh nhật cho em đi!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora