Chương 11

38 1 0
                                    

    Ta lấy hết can đảm lẫn tinh thần bất diệt của mình mà tiến lên phía trước một cách oai hùng . Thấy một cảnh cẩu huyết như sau , một vị đại hán cao to mặt mũi thì . . . . e hèm. . . Phẫn nộ vô cùng   , một tay ra sức kéo mái tóc đã sớm rối bù của vị thiếu phụ một tay cầm dao mổ lợn chỉa vào vị thư sinh đứng bên cạnh lão . Sau vài giây cảm khái, ta bắt đầu trổ tàu diễn xuất màn ' Người qua đường  ' :

   " Ôi da !!! Té chết ta rồi ! " ta la lên một tiếng kêu thất thanh đủ để làm cả đám kia chú ý  . Ta hoa hoa lệ lệ lên sàn diễn một cách ngoạn mục . Té một cách điệu nghệ lên mặt đất đầy bụi , thành công làm cả đám người phải quay đầu lại nhìn . Nhưng không bao lâu thì mọi người lại bỏ qua ta , tiếp tục cảnh phim của mình . Ta không khỏi cảm thán " Ài , aiiiiiiii ôiiiii dòng đời khắc nghiệt !!!" . Thôi vậy , ta tự đứng dậy chạy thẳng tới chỗ bọn họ . Vươn tay chạm vào cánh tay thô to của lão hán kia , dùng chút sức níu lại , hô to lên :
   " Bác ơi , bác có biết gia gia cháu ở đâu không ?"
   Lão hán tử nhíu nhíu mày quay lại , thấy 1 tiểu oa nhi níu tay mình mà hỏi đông hỏi tây . Không khỏi bực mình lại trầm mặc  :
   " Ta không thấy , tiểu oa nhi mau đi chỗ khác chơi đi , lão tử đang bận việc ở đây !!"
   Thầm nghĩ lão tử này không tệ lắm , ít nhất không giận chó đánh mèo , còn coi được . Lại nhìn sang 2 người còn lại , không khỏi đánh giá một phen . Vị thiếu phụ tóc rối bù xù , hết khóc lại nấc nhưng vẫn nhìn ra dáng dấp không tệ , vị thư sinh lại xanh xao mặt cắt không một giọt máu , hai chân run run như gà bệnh . Thắc mắc muốn biết lại thôi , mình quay về miêu tả lại cho lão Quái đản kia thì tốt hơn , nhảy nhót lại ngõ hẻm . Chưa kịp thuyết minh hết cảnh phim vừa rồi thì Thích Lạc đã như cơn gió bay qua bên đó nhập cuộc rồi . Trên đầu Tiểu Mộc chảy xuống 3 đường hắc tuyến , Thôi rồi Ai đó Save Me cái coi .
   Nàng lo lắng suông cũng chẳng ít gì nên cầm váy mà chạy lại chỗ mấy người kia đóng vai quần chúng vậy . Tới nơi lại thấy Thích Lạc đang nói gì đó , hán tử vạm vỡ kia chỉ chau mày rồi nói một lượt :
  " Lão bá không cần bận tâm , chỉ là việc nhà chút thôi " vừa nói vừa vỗ nhẹ lên cánh tay lão sư phụ ta đang níu cẳng tay của hắn .
  " Việc nhà như thế nào , ta già như thế này rồi làm chủ chắc cũng không sao chứ nhỉ !" Lão kiên quyết muốn trỏ mũi vào chuyện người khác .
  Chỉ thấy hắn nhíu mày suy nghĩ vài phút rồi mới chậm rì rì kể lại chuyện nhà :
         " Nếu lão đã muốn biết thì ta xin thú thật , mụ này là vợ ta lại đi mèo mả gà đồng . Không những vậy lại còn chuốc thuốc ngủ con của ả để dễ dàng bỏ trốn với cái gã dâm phu này " hán tử  càng nói nét mặt càng dữ tợn , không khỏi dùng sức níu chặt mái tóc vốn đã rối bù của thiếu phụ mà kéo , tay cầm con dao lại hăm hăm chỉ vào gã thư sinh .

  Chỉ thấy Thích Lạc nhíu chân mày một chút rồi nói nhỏ vào tai hắn . Ta chỉ nghe được chút ít cái gì mà " đem ra công chúng . . . . Rọ lợn . . . Kéo lê . . . . Kinh thành . . ." Ta nghĩ lão thấy chưa đủ loạn nên muốn thêm chút mắm muối hay sao ấy . Nhìn sang chỗ hai người kia ta lại chẳng có thiện cảm nào , một người thì nhát như gà chết , một người thì cứ tỏ ra mình oan ức lắm để mọi người đồng tình với ả , hai mắt ả cứ láo liên đảo đi đảo lại , hốc mắt giàn giụa nước mắt vì đau đớn và xấu hổ , ta thấy còn có . . . . chút hận ý xẹt qua . Nàng ta không đơn giản , Thích Lạc cũng cảm thấy không đúng  nhất định có uẩn khúc .
  Không dông dài thêm nữa , Thích Lạc muốn xem kịch nên đã nhắc nhở lão hán kia lẫn 2 người nữa đi về phía công đường quan phủ thành Bình Châu  . Ta tất nhiên cũng có máu hóng chuyện nên tung tăng nối gót , coi chừng màn kịch hay còn phía sau hehehe .

Mập thì sao .Lão nương vẫn đẹp hơn ngươi !( Sạch , nữ cường )[TẠM DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ