Cuộc hẹn bất đắc dĩ

885 57 4
                                    






Mọi người trong đoàn ekip, hay nói đúng hơn là mọi khán giả đã và đang theo dõi Running Man đều biết đến sự khắc khẩu không thể rầm rộ hơn của bộ đôi love-hate JongKook và JaeSuk. Họ dường như vừa đặt chân vào trường quay lần đầu tiên đã nhận thức được khắc tinh của mình là ai, và cả hai không ngần ngại đấu khẩu với nhau mọi lúc mọi nơi, thậm chí JaeSuk còn luôn chơi xấu anh Hổ trong mọi tình huống, như thể sợ mọi người không biết về mối quan hệ Kì-phùng-địch-thủ của hai người vậy.

Tuy JaeSuk vẫn luôn yêu thương JongKook như đứa em ruột của mình, nhưng sau lần quay Running Man vừa rồi, JongKook đã cướp mất cơ hội chiến thắng của anh!

Ya! Khó khăn lắm anh mới có một tập đặc biệt, vậy mà con hổ lỗ mãn đó dám!!

Vì vậy, JaeSuk quyết định lên kế hoạch phá đám buổi hẹn hò của Kookie và vợ-yêu của cậu ta.

Sau cả buổi rình rập nghe ngóng, cuối cùng JaeSuk cũng biết được địa điểm ăn trưa của vợ chồng nhà hổ-hươu.

Đó là lí do vì sao buổi ăn trưa mà JongKook hết sức mong đợi đột nhiên biến thành cuộc đụng độ với đôi vợ chồng oan gia kia. Mặc dù hai "bà vợ" hết sức vui vẻ trò chuyện, nhưng các ông chồng thì đều đang tỏa ra hắc khí khiến cho những vị khách xung quanh đều dạt hết qua một bên.

Trái ngược với vẻ mặt khó coi của vị người yêu, KwangSoo hoàn toàn không để ý đến thái độ khó chịu của JongKook hay khuôn mặt nhăn nhó của JaeSuk, hươu nhỏ và DongHoon thoải mái nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, chỉ có hai ông chồng đang cực kì không-thoải-mái lườm nhau tóe khói.

- JaeSuk à, anh cười một cái đi chứ, khó khăn lắm mới có dịp ăn chung với nhà KookSoo mà

JaeSuk phớt lờ lời khuyên của DongHoon, đảo mắt nhìn đối thủ không đội trời chung của mình, miệng nhai rơm rớp miếng đậu phộng, JongKook dám đem hết tài sản của anh mà cược rằng Yoo JaeSuk đang tưởng tượng đậu phộng trong mồm là đầu của Kim JongKook mà nhai nhai.

Chuyện là đêm qua JongKook đã "hơi" mạnh bạo với tiểu bảo bối nhà mình, nên hổ lớn đang bày mưu dụ khị hươu nhỏ bằng cách dẫn cậu đi ăn trưa ở nhà hàng cậu thích nhất (và đương nhiên cậu chàng gật đầu cái rụp mà không mảy may nhớ đến cơn giận ở hạ thân đang trướng đau của mình). Nhưng khi vừa đặt chân vào quán, JongKook đã không thể nở một nụ cười nào nữa

Trước mặt cả hai là cặp vợ chồng châu chấu-cánh cụt, Ha DongHoon không ngừng mỉm cười tít mắt vẫy vẫy hai người. Nhưng JongKook giả vờ lờ đi để tìm một bàn trống khác, thầm cầu nguyện KwangSoo đừng trông thấy họ, nhưng thật xui xẻo cho anh, KwangSoo đã làm đổ bể hết kế hoạch khi cậu vẫy tay như điên về phía Châu chấu và Haroro.

Đến nước này thì JongKook không thể lờ đi được nữa, anh đành nắm tay cậu cùng ngồi ở phía đối diện JaeSuk và DongHoon.

Cố gắng nặn ra một nụ cười với JaeSuk, nhưng thật ra trong thâm tâm đang cực lực nguyền rủa đôi vợ chồng kia. Làm thế quái nào mà anh có thể dụ dỗ hươu nhỏ khi hai ông tướng này cứ ngồi lù lù ở đây?

- Mọi người cứ ăn thoải mái đi, hôm nay JongKook sẽ bao đấy, anh ấy đã hứa rồi – KwangSoo hào hứng ôm lấy cánh tay người yêu, không hề để ý biểu cảm trên mặt JongKook đang biến hóa thành dạng gì

[KookSoo + HaHyuk] Cuộc hẹn bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ