Chương 22: Lời cầu hôn của Ragasu

1.6K 83 16
                                    

Trong cung điện Babylon
Ragasu tổ chức một buổi tiệc chào đón. Buổi tiệc diễn ra vô cùng thuận lợi, nhân lúc mọi người đang vui vẻ thì Ragasu kéo Mitamun đi,  khi đi còn không quên nhìn Asisu và Carol xem các nàng có đi theo không.

  " Khung cảnh rất lãng mạn , không hổ công ta sắp đặt, haiz thật khổ mà vì muốn chiếm trái tim của Mitamun mà ta rất vất vả, nhưng không sao chỉ cần nàng chấp nhận ta là được" Ragasu nghĩ.

   -" Mitamun à ta thực ra rất rất yêu nàng ,ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng ta đã yêu say đắm rồi, nàng có đồng ý lấy ta không" Ragasu ánh mắt kiên định nhìn Mitamun. Lời tỏ tình của Ragasu đã làm Mitamun cảm động.

  -" Ta đồng ý" Mitamun đỏ mặt quay đi, còn Ragasu cười hạnh phúc. Khuân mặt hai người  tiến sát vào nhau chuẩn bị kiss thì...

  -" Có thích khách mau bảo vệ hoàng đế " Quân lính cầm kiếm chạy đến mà không để ý sắc mặt của Ragasu. Có mười người áo đen lao vào

  -" Các ngươi không phá hoại chuyện tốt của ta thì ngủ không ngon sao, quân đâu giết hết chúng cho ta để kẻ nào sống sót thì ta sẽ trị tội các ngươi" Ragasu gào lên.

Ở trong bụi cây nào đó có hai người đang núp.

  -" Khổ thân hoàng đế Ragasu quá sắp thành công rồi mà bị phá hoại, không biết mấy tên thích khách sẽ ra sao nhỉ chị Asisu" Carol che miệng cười.

  -" Ta nghĩ sẽ rất khó coi, em nhìn mặt Ragasu xem đen không thể đen hơn, haiz chỉ trách bọn thích khách đi không xem ngày trước thôi " Asisu buồn cười nhìn cặp đôi mới thành.

  " Nếu như có giải thưởng cho cặp đôi xúi quẩy thì ta tin bọn họ sẽ đoạt giải nhất, nhưng mà chắc chắn sau này hai người họ sẽ rất hạnh phúc." Asisu cười cười nhìn Ragasu cùng Mitamun.

-------------------------Ta là đường phân cách đây----------------------------------------

Sáng hôm sau.

  -" Hôm qua vui chứ Ragasu, ta thấy số ngươi rất nhọ đi" Asisu cười tiến vào cùng Carol.

  -" Các ngươi thấy hết sao" Ragasu mặt đen xì.

  -" Tiếc nhỉ "Asisu cười khích đểu rồi quay ra nhìn Mitamun
 
  -" Mitamun a chúc mừng em "
  " Chúc mừng nha Mitamun" Asisu cùng Carol vui vẻ cười.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ