Chương 15: Người dân Thượng Ai Cập

1.9K 103 4
                                    

Khi Asisu đi dân chúng Hạ Ai Cập ai ai cũng ra tiễn nàng, họ không muốn nữ hoàng của họ đi. Một đứa bé chạy lại chỗ Asisu khóc.

-" Nữ hoàng đi đâu thế, người có về lại Hạ Ai Cập nữa không, con không muốn người đi đâu. Huhu"- Dân chúng nhìn Asisu chờ câu trả lời.

-" Sao con lại hỏi vậy, tất nhiên là ta sẽ về rồi , làm sao mà ta bỏ lại Hạ Ai Cập mà đi đươc"- Vừa nói Asisu lau nước mắt cho đứa bé.

Sau khi chia tay dân chúng Hạ Ai Cập thì đoàn người lên đường đi đến Thượng Ai Cập.

-------------------------Ta là đường phân cách cute---------------------------------------

Tại Thượng Ai Cập
Dân chúng ùa ra chào mừng Carol nhưng khi họ nhìn thấy Asisu thì lập tức lại thay đổi, những lời bàn tán trách móc nữ hoàng độc ác cố tình hãm hại hoàng phi Carol nhưng cũng có người bảo vệ nàng nói nhờ có nàng tiên đoán nên hoàng phi mới về và nữ hoàng là con gái của thần........

-" Đây là thái độ của người dân Thượng Ai Cập đối với nữ hoàng Asisu đây sao, thật làm ta thất vọng đó hoàng đế Menfusu" Izumin mặt tối sầm nói không to cũng không nhỏ đủ để cho những người xung quanh nghe thấy.

Không khí sung quanh im lặng đến lạ thường, không còn tiếng nói của người dân nữa, họ đều cúi mặt xuống đất không giám nhìn vào nữ hoàng Asisu.

-"Asisu hay là chúng ta quay về Hạ Ai Cập đi người dân ở đó ta thấy họ còn tốt hơn ở những người ở đây " Izumin quay qua phía Asisu cười nói

Menfusu mặt đen xì tức giận nhưng không thể phát hỏa bởi vì đó là sự thật người dân Hạ Ai Cập rất yêu qúy nữ hoàng Asisu ngay đến cả Carol cũng không thể bằng được, nếu như dân chúng Hạ Ai Cập biết được sự việc hôm nay ở Thượng Ai Cập thì.... nghĩ đến cũng đã thấy ...

-" Từ sau ta nghiêm cấm không người nào được nhắc lại việc ngày hôm nay nữa. Nếu còn nhắc lại sẽ bị nghiêm trị. " Menfusu tuyên bố.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ