Phiên Ngoại 6

9.3K 250 20
                                    

Cậu nhắm mắt lại, mắt cậu thực sự rất khó chịu . Xem ra Trình Hi đã hoàn toàn tỉnh rồi. Cậu thật sự mong sao mình đừng tỉnh lại a! Thật là xấu hổ! Hôm qua hắn làm như thế, cậu lại không trách hắn được....trời ạ! Cậu kéo chăn qua trùm đầu lại!

"Đừng làm vậy, không tốt cho cơ thể đâu!...." Trình Hi giật chăn bông ra, ép cậu phải lộ mặt ra ngoài.

Mình...mình....mình sao thế này.....đáng lẽ người không biết nói gì phải là Trình Hi chứ?!!

"......"

Sau một hồi trầm mặc, Trình Hi mở miệng nói: " Hôm qua....anh...anh không biết.... lúc tỉnh lại mới phát hiện....mới......" Trình Hi càng nói càng nhỏ, đầu càng cúi thấp.

Cậu cũng không muốn cùng người say rượu tính toán, nhưng vẫn có ngoại lệ nha. ... dù Trình Hi có dùng lý do gì biện hộ cho hành động tối qua của mình, cậu vẫn không thể trấn an mình tha thứ cho hắn, nhưng, không biết sao, thấy bộ dáng nao núng của hắn, cậu lại tự hiểu rằng là hắn không cố ý...

".....tôi sẽ coi như không có việc gì xảy ra! Hôm qua là anh uống say....kì thực cũng một phần do tôi không khóa cửa", Cậu thay hắn tìm một lý do: "Coi như không có chuyện hôm qua!" Nghe cậu nói xong, Trình Hi kinh ngạc ngẩng đầu lên.

" Sao? Sao hả?"

Cậu bị Trình Hi nhìn chằm chằm, không khỏi sợ hãi! Lẽ nào hắn muốn cậu nói chuyện hôm qua đương nhiên có xảy ra sao?!

"Em không trách anh sao?"

"...." không phải là không trách, mà trách hắn thì được cái gì? Thời gian cũng không quay ngược lại!: "Dù sao chuyện cũng đã qua, sau này anh đừng uống nhiều như thế nữa!"

Trình Hi không phản ứng gì! Cậu cũng không hi vọng hắn cảm tạ mình, nhưng thấy hắn ngồi ngây ngốc ở đó, trong ngực không khỏi nặng nề.

" Em không trách anh là được rồi! Uống thuốc đi! Em hình như là sốt rồi!"

Trình Hi cầm thuốc trên bàn đưa cho cậu.

Cậu thấy Trình Hi khôi phục bộ dạng bình thường, lại thấy bất mãn! Cậu lúc nào cũng không thể bày ra bộ dáng tự nhiên như thế được.

" Umh." Cậu cầm lấy thuốc uống.

" Thân thể em anh đã lau sạch sẽ rồi, nghỉ ngơi vài ngày chắc cũng không sao, mấy ngày tới anh sẽ chăm sóc em"

" Không cần! Nghỉ ngơi một chút là được rồi!"

" Không được! Như vậy anh sẽ khó chịu, chuyện này cũng là do anh! Hôm đó đi với khách hàng, nên dù tửu lượng kém cũng phải uống, bình thường có trợ lí giải quyết, nhưng hôm qua hắn lại đi công tác! Nên anh mới như vậy! Bằng không anh tuyệt đối sẽ không đụng đến em!"

Trình Hi dặn cậu nghỉ ngơi xong liền đi ra ngoài, lời nói của hắn vẫn vang vọng trong đầu cậu. Nếu đã không muốn đụng đến cậu thì đêm qua còn thèm khát như vậy làm cái gì! Quả nhiên vẫn là do uống say.

***

"Ba ba....ba ba làm sao vậy....?" Tiểu Tư tỏ vẻ hoảng hốt chạy tới chạy lui hai bên cậu. Cậu sờ đầu Tiểu Tư, đầu cậu rất đau.

Vừa lúc Trình Hi đi vào: " Đến đây, không được quấy rầy ba ba nghỉ ngơi!" Nói xong liền lôi tiểu Tư ra ngoài, vừa đến cửa liền xoay người lại nói: " Đừng suy nghĩ nhiều, yên tâm nghỉ ngơi đi! Anh sẽ chăm sóc Tiểu Tư! Bị bệnh thường hay khát nước, nếu muốn uống nước thì kêu anh, anh ở ngay bên ngoài!"

" Umh" cậu đáp. Có muốn nghĩ nhiều hay không thì giờ cậu cũng không thể.

_______

Hết PN6

[Đam Mỹ][Hoàn] Ác Mộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ