Chương 55+56

9.9K 274 11
                                    

Chương 55

Đồ ăn từng món được đặt trên bàn, hương thơm tỏa ra bốn phía. . .

"Cám ơn cậu đã thu nhận và giúp đỡ tớ!" Cậu như cũ cảm kích nói. Nếu không gặp được Khải Ninh, cậu còn không biết nên đi nơi nào nữa. . . . . .

"A không cần khách khí, tuy rằng cậu không chịu nói là chuyện gì, nhưng, có thể giúp cậu, tơ thực vui vẻ a, hơn nữa cậu còn có thể nấu cơm ~ umh, thật sự là tiện nghi !"

"Trường học ở đó thật sự không có việc gì sao? Tại sao phải trở về đó!" Cậu có chút lo lắng, nếu vì nguyên nhân của cậu, mà làm trái quy định nhà trường, cậu không ở lại chỗ này !

"Thật sự không sao! Lần trước cậu mất tích, tất cả mọi người nói cậu vì mâu thuẫn, cậu bị Trình Hi bắt nạt . . . . . . Cho nên trường học không hề ép buộc chúng tớ ở lại !"

Ba tháng trước, buổi tối ngày đó, lúc Trình Hi rời đi, nhà không có một bóng người, Trình Hi không thích người ngoài ở trong phòng nghỉ nên bọn người hầu buổi tối đều đã quay về chỗ ở của mình nghỉ ngơi. Cậu chỉ tháo xuống miếng ngọc trên người cùng đồng hồ Trình Hi tặng, nhẹ nhàng thả một ít lửa, sau đó liền đi ra ngoài.

Không nghĩ tới ở bên ngoài lại gặp Khải Ninh, nguyên lai, Khải Ninh vẫn không tin Trình Hi, nhìn thấy trên báo gia đình Trình Hi hội tụ, cho nên thừa dịp trong nhà không người đến tìm hiểu một chút.

Sau đó, cậu không biết gì liền đi theo về nhà Khải Ninh, trong nhà hắn không có người, cậu nói với cha mẹ Khải Ninh trong nhà có việc, cần ở nhờ, liền được chấp thuận . Khải Ninh hỏi có nên cho cha mẹ cậu biết việc này hay không, cậu do dự rồi cự tuyệt , cậu sợ Trình Hi sẽ giống như trước thông qua bọn họ tìm được cậu.

Cậu vốn không hy vọng Trình Hi hiểu lầm cậu đã chết, dù sao chỉ cần điều tra sẽ phát hiện, trong phòng là không có ai. Nhưng mấy tháng trước, một chút động tĩnh đều không có, nghe Khải Ninh nói, Trình Hi đã về trường học. Xem ra phong ba sắp bình yên, Trình Hi đối với cậu đã hết hứng thú .

Mà việc cậu sinh đứa nhỏ, cậu không mong gặp lại nó, nếu có thể khôi phục cuộc sống bình thản như trước kia, đó thật là tốt . . . . . .

Chờ qua một thời gian, cậu sẽ rời khỏi nhà Khải Ninh, cậu với bọ họ không thân cũng chẳng quen lại quấy rầy hắn lâu như vậy, cậu thật sự thấy thẹn trong lòng! Gia đình Khải Ninh còn có việc cho hắn. Cậu không thể cứ thế trông cậy vào hắn.

"Phát ngốc cái gì vậy. . . . . . Mau ăn đi!" Khải Ninh thúc giục .

Gật đầu, không thèm nghĩ nữa, dù sao cậu đã muốn cùng Trình Hi không còn quan hệ . . . . . .

Ăn cơm trưa xong, Khải Ninh chuẩn bị đi học, cậu phải ở trong nhà.

Buổi tối bảy giờ, không sai biệt lắm hắn sẽ trở về. Hiện tại là sáu giờ bốn mươi. . . . . . Cơm chiều căn bản đã làm xong.

Chuông cửa đột nhiên vang lên, cậu tắt bếp, ngừng công việc, chuẩn bị đi mở cửa. Ngoài cửa là một người lạ mặt.

"Xin hỏi anh tìm ai?" Là bạn Khải Ninh sao?

"A Khải không ở nhà sao?"

Cậu mở cửa, người kia có chút ngoài ý muốn nhìn cậu, " Cậu là?"

[Đam Mỹ][Hoàn] Ác Mộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ