PART 3

4.8K 41 3
                                    

Chương 125:

Đối với Nguyên Đồng trở về, đế quốc học viện quân sự đạo sư cùng đệ tử đều đối nàng biểu đạt thật lớn vui sướng loại tình cảm.

"Thật tốt quá, ngươi không có việc gì!"

Gwyneth một phen kháp trụ của nàng thắt lưng, đem nàng cử bế đứng lên, còn vui sướng xoay một vòng, sau đó lại bị kích động Acya đoạt lấy đi, kháp của nàng thắt lưng đồng dạng xoay một vòng.

Nguyên Đồng:"......" Vì mao này nhóm người tổng thích kháp của nàng thắt lưng đem nàng ôm lấy đến? Bộ dạng thấp là của nàng sai mị? Kỳ thật lấy người địa cầu tiêu chuẩn mà nói, nàng tuyệt bức không lùn .

Này một màn không nói Nguyên Đồng tâm tắc vô cùng, cũng nhìn xem người chung quanh trợn mắt há hốc miệng, lần đầu tiên nhìn thấy băng sương Nữ vương vậy Acya như thế kích động, cùng nàng vừa sáng hình tượng không hợp a!

Chờ hai người đem nàng buông đến sau, Nguyên Đồng còn có chút chóng mặt, bất quá xem Acya hốc mắt hồng hồng , khó được chân tình biểu lộ bộ dáng, Nguyên Đồng trong lòng cũng có mắt cao hứng, cười an ủi hai cái bằng hữu, xoay chuyển ánh mắt, liền nhìn đến đứng ở góc sáng sủa Rhaan • Fenain, nhìn thấy hắn bình an vô sự, Nguyên Đồng trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra.

Theo bị đuổi giết đến ngã xuống hắc ám vách núi đen, Nguyên Đồng đối Rhaan xuất thủ cứu giúp thập phần cảm kích, sau lại ở vách núi đen để bị Klosters mang đi khi, tuy rằng nàng thực vui vẻ có thể nhìn thấy Klosters, trong lòng cũng không phải không lo lắng Rhaan , nếu không phải chính mình, hắn cũng sẽ không bị liên lụy ném tới vách núi đen hạ. Chính là bởi vì Klosters tình huống không đúng, đem nàng thật chặt trói buộc tại bên người, không thể đi khai đi tìm hắn.

Đương nhiên, cho dù có thể tránh ra, Nguyên Đồng cũng biết chính mình có bao nhiêu cân lượng, muốn đi tìm Rhaan căn bản không có khả năng.

Lúc này nhìn đến hắn bình an vô sự, trong lòng bao nhiêu nhẹ nhàng thở ra. Mặc kệ hắn lúc ấy xuất thủ cứu mục đích của chính mình là cái gì, nhưng là xem như thiếu hắn một lần ân cứu mạng.

Chờ các học sinh bình tĩnh trở lại, Jy • Joyce chờ vài vị đạo sư cũng lại đây an ủi, bất quá đến gần bên người nàng khi, liền cảm giác được trên người nàng cái loại này như có như không thuộc loại cái khác giống đực tin tức tố, hơn nữa cử quen thuộc , Jy • Joyce trầm mặc hạ, rất nhanh liền hiểu được Klosters nhất định đến đây Krempel tinh.

"Ngươi bình an trở về, chúng ta thật cao hứng." Jy • Joyce nói:"Đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi, chúng ta ngày mai sẽ rời đi hồi Đế tinh."

Nguyên Đồng ngẩng đầu nhìn hắn, hỏi:"Đạo sư, cái khác trường học mất tích đệ tử tìm khắp đã trở lại?"

Jy • Joyce thở dài, có chút khổ sở nói:"Mặc kệ có hay không tìm trở về, đã muốn quyết định ngày mai cùng nhau rời đi Krempel tinh."

Nguyên Đồng hiểu được ý của hắn trong lời nói, bọn họ trước kế hoạch là ngày mai rời đi Krempel tinh, mặc kệ này đệ tử có phải hay không phải mất tích , vẫn là chết vong , bọn họ ở tại chỗ này không làm nên chuyện gì, chỉ có thể giao cho Krempel tinh căn cứ binh lính đi sưu tầm, dù sao bọn họ thường xuyên ở trong này tham gia huấn luyện, đối Krempel tinh so với bọn hắn còn muốn hiểu biết, làm cho bọn họ đi tìm tương đối dễ dàng.

SỦNG THÊ CHỈ NAM  VỤ THỈ DỰCWhere stories live. Discover now