Fate

78 9 8
                                    


Yein x Jiae

...

Cô đang rảo từng bước trên con phố khi đang vào những ngày cuối hè. Những làn gió mát lành tinh nghịch luồn qua khẽ tóc cô. Nó làm xua tan đi những cái nóng bức khó chịu của mùa hè này. Tựa như lòng cô vậy.

Jung Yein. Cái con người mà cô phải trốn tránh đến tận nơi này. Cái con người mà cô luôn hết mình yêu thương cũng là người khiến cuộc sống của cô sang một chương mới. Nhưng cái chương ấy quá tồi tệ buộc cô phải lẩn trốn. Trốn khỏi cái thế giới đầy hung tàn và cạm bẫy.

Chân rảo bước không ngừng nghỉ, tận hưởng những làn gió mát trong lành. Chợt, cô bị một cánh tay bịt chặt miệng mình, lôi đến một góc tối.

Cô vùng vẫy, cố gắng hét lên trong vô vọng thì một giọng nói quen thuộc vang lên.

- Yoo Jiae, chị nghĩ chị trốn được tôi sao ?

Khoan đã, giọng nói này, cô đã nghe ở đâu rồi nhưng lại không tài nào nhớ nổi. Chưa kịp định hình, con người ấy đẩy cô vào tường, áp mạnh môi mình lên đôi môi nhỏ của cô, ra sức ngấu nghiến. Là người đó. Là Jung Yein. Là con người bao năm nay cô khổ sở chạy trốn. Sao nó lại biết cô ở đây ?

- Chị có biết là mấy năm nay tôi đi tìm kiếm chị mệt mỏi lắm không ? Chị khiến tôi phải dày vò mình, dằn vặt từng nỗi nhớ khi nghĩ đến chị. Tại sao chị lắm trốn tôi ? - Jung Yein điên cuồng, độc chiếm đôi môi cô.

- Đau quá...Yein à... - Cô đấm thùm thụp vào lưng Yein

Yein rời đôi môi cô. Bốn mắt nhìn nhau, không ai nói với nhau câu nào. Cô cụp mắt xuống, những tia buồn tủi khẽ rung trên mi cô. Yein có thể nhìn thấy mà. Nó khẽ vén tóc cô sang một bên, ghé sát tai cô, thủ thỉ.

- Bây giờ tôi đã tìm được chị rồi. Chị đừng hòng mà trốn thoát lần nào nữa. Cứ ở bên tôi. Tôi hứa sẽ bảo vệ chị suốt cuộc đời này. Hãy ngoan ngoãn đi nào.

Biết được số phận của mình, cô cúi đầu, gật gật. Thôi thì cuộc đời này, gặp nhau đã là duyên nợ, ông trời cũng sắp xếp cả rồi, cô chỉ cần thuận theo mà thôi. Cô ngoãn ngoãn gật đầu khiến ai kia nở một nụ cười hạnh phúc. Nụ cười mà cô chưa bao giờ thấy ở nó.



End.

[SERIES DRABBLES] Lovelyz - We. Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum