Chap 1: Xuyên không rồi

14.8K 597 11
                                    

 Ở trong một căn phòng trọ có một cô gái đang ngồi ăn bim bim đọc tiểu thuyết. Cô gái có mái tóc xanh dương bẩm sinh đã có nên bị mọi người xa lánh. Cô đeo cặp kính cận ngồi chăm chú đọc tiểu thuyết miệng nhai bim bim. Cô gái đó là Hàn Nguyệt Nguyệt hiện giờ chỉ là một nhân viên bình thường, có cuộc sống bình thường. Đọc đến đoạn nữ phụ trùng với tên cô bị ngược đến chết cô ức chế rủa thầm vài câu. Bỗng nhiên cô cảm thấy choáng váng, mắt mờ đi cô nghĩ chắc lại tăng độ liền tháo kính ra nhưng vừa đứng lên cô đã ngã xuống ngất. Khi tỉnh dậy cô thấy mình đang nằm trong một căn phòng cổ, rất rộng. Đồ đạc được trạm khắc rất tinh xảo, trên bàn là những món trang sức bằng vàng thật và lặt vặt mấy hộp nho nhỏ. Ngồi dậy, xoa hai bên thái dương. Bỗng ở ngoài có tiếng gọi:

- Tiểu thư người dậy rồi ạ ?

Cô khó hiểu, lắc lắc đầu. Người bên ngoài thấy không ai trả lời liền mở cửa bước vào. Cô ngước lên nhìn. Trước mặt cô là một cô bé tầm 15, 16 rất đáng yêu. Bỗng cô tự nhiên thốt lên:

- Lệ Băng !

- Tiểu thư gọi em có chuyện gì ạ ? _ cô bé kia cúi xuống

- Không..Không có gì ta muốn nghỉ ngơi em  ra ngoài đi _ cô xoa trấn nói

- Vâng ạ _ cô bé đó cúi người xuống rồi lui ra khỏi cửa còn giúp cô đóng cửa lại 

Cô nằm xuống, vắt tay lên trán. Một loạt ký ức đang tua lại trong đầu cô. đó là hình ảnh một bé gái rất đáng yêu đang nắm tay với hai vị trung niên tung tăng nước ra khỏi gian phòng này. Ký ức tiếp theo vẫn là ở trong căn phòng đấy nhưng lại là nhìn về phía trên giường có một vị phu nhân rất đẹp nhưng đã già đang nằm thoi thóp trên giường lúc đó cô nhận ra đây là ký ức của nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết của cô mới đọc hôm nay. Nữ phụ hàn Nguyệt Nguyệt kia là chính nữ trong phủ đại tướng quân , mẹ mất khi nữ phụ mới 5 tuổi do cơn bạo bệnh mà phụ thân lại không quan tâm mà cưới vợ khác về. Nữ phụ không được người cha thương yêu còn bị ăn hiếp từ người em cùng cha khác mẹ và di nương. Mà nữ chủ không ai khác là cô em gái kia, cô em gái cáo già đội lốt cừu non hãm hại nữ phụ chỉ vị nữ phụ xinh hơn, giỏi hơn và nổi tiếng hơn cô ta. Sau khi xem lại toàn bộ ký ức cô biết được hôm nay là ngày vị di nương kia lên làm phu nhân của đại tướng quân và cô em gái kia sẽ lên làm đích nữ cùng cô. Cô nằm đây là do bị cô em gái kia đẩy xuống hồ để cô không có mặt trong lễ đăng quang đó. Suy nghĩ những cách để phòng tránh những truyện không hay xong thì cô lăn ra ngủ. 

Bơ nữ phụ ta đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ