Vòng tay ấm áp

251 23 6
                                    

Vào khoảng khắc trời chuyển mùa ,ngoài phố tuyết bắt đầu rơi, gió se đã hoà vào không khí mát mẻ để tạo nên những tràn gió lạnh lẽo đến tê người. Yuuri trên người khoác một chiếc áo dày cộm, dúi cái mũi đỏ ửng của mình vào khăn choàng cổ ấm áp, hai tay xách  hai bịch ni-lông của cửa hàng tiện lợi phóng thật nhanh về nhà.

"Victor, em về rồi đây!" Cởi bỏ đôi ủng màu nâu ra, cậu mang đôi dép lê trong nhà vào rồi hướng đến phía phòng khách. Victor đang nằm chăm chú nghe gì đó trên điện thoại, trên người mặc độc cái áo choàng tắm màu xanh lục anh yêu thích, hở lộ bờ vai rắn chắt và xương quai xanh quyến rũ, dáng vẻ lười nhác nhưng pha lẫn nét cuốn hút đến mê người. Yuuri đặt hai túi ni-lông lên bàn, lao đến dùi đầu vào lòng Victor.

"Ôi, anh ấm quá Victor" Yuuri vùi đầu vào ngực anh, hưởng thụ hơi ấm quen thuộc của người yêu.
Victor choàng cánh tay mình qua cổ cậu, sau đó yêu thương hôn lên trán. Năm ngón tay của anh đan xen vào năm ngón tay của cậu, chặt chẽ, như có một tràn cảm xúc dâng trào lên trong lòng của Yuuri xen lẫn ngọt ngào, sự ấm áp, tình yêu thương thúc đẩy cậu nhướn người lên và hôn anh. Lưỡi hai người quấn lấy nhau tạo ra những âm thanh thật dâm đãng.

"Umm...buông em ra Victor..." Yuuri thở gấp khi vừa được thả ra sau 5 phút hôn nhau :) Nhanh chóng lấy lại nhịp thở bình thường, cậu lườm anh ngừơi yêu đang mỉm cười mãn nguyện nhìn mình rồi cầm những đồ mình mua ở cửa hàng tiện lợi đi  thẳng vào nhà bếp làm bữa tối.

Một lúc sau, mùi thức ăn đã lan tỏa khắp nhà, Yuuri vẫn đang bận rộn dưới căn bếp nhỏ thì từ phía phòng khách vang vọng ra tiếng rên rỉ:

"Yuuri, anh đói quá, sắp chết rồi, em không muốn thấy người yêu mình chết chứ?"

Yuuri thực muốn bẻ gãy cả đôi đũa, tính ra Victor đã lặp lại câu hỏi này 10 lần, kể từ lúc cậu mới đặt chân vào nhà bếp :)

"Có rồi đây!" Yuuri bưng hai bát Katsudon thơm lừng đến gần Victor, miếng thịt chiên vàng giòn rụm cùng với nước sốt đậm đà và phần cơm nóng hi hút khói bốc lên làm cho Victor càng thêm phần háo hức, anh cầm đũa ăn liên tục không ngừng nghỉ, từ lúc sống chung với chung với anh sau mùa giải Grand Prix Final Yuuri vẫn không thấy quen với cách ăn như thế này của anh.

"Yuuri, cho anh thêm bát nữa" Yuuri thật khâm phục Victor, anh dù cho có ăn nhiều bao nhiêu cũng không thể mập lên được, chả bù cho cậu... Yuuri quay sang đón lấy cái bát thì cười phì ra vì Victor nhìn như một đứa trẻ, hột cơm vương bên khoé miệng, cậu cảm thán trong lòng, thật dễ thương!
Đưa tay lấy đi hột cơm ấy thì vô tình trúng môi Victor, anh giữ lấy bàn tay cậu, hôn lên ấy rồi cười.

"Lấy mau đi nào, đừng để anh chờ." Victor đẩy Yuuri vào nhà bếp, không quên vỗ cái mông tròn nhà cậu :))

Thế là hai người cùng nhau cứ thế trải qua bữa tối....

Sau khi rửa xong bát dĩa, Yuuri đến nằm cạnh bên Victor, hai người cùng nhau nghe những bản nhạc, cùng nhau tận hưởng những phút giây ấm áp trên chiếc sofa quen thuộc giữa bầu không khí lạnh giá phía bên ngoài khung cửa sổ.

Tuyết bên ngoài vẫn rơi, nhưng trong căn phòng này, Yuuri biết cậu đang có một vòng tay ấm áp che chở cho mình. Thế là đủ!
________________________
Hello💓Xin chào mọi người!
Đây là tác phẩm đầu tay của mình✨
dù mình viết còn nhiều sai sót nhưng mong mọi người thích nó...
Và đừng quên, nếu hay hãy bình chọn  nhé⭐️đừng quên để lại bình luận nếu bạn muốn mình ra thêm chap mới hay đóng góp ý kiến về truyện mình viết nha.
Xin đừng mang truyện của mình đi đâu nhé :>
Thân ái!

🎉 Bạn đã đọc xong Little things in life [VictorxYuri]-Oneshot 🎉
Little things in life [VictorxYuri]-OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ